Tổ chức Pearson tham quan và làm việc với nhà trường BTEC FPT

Hai bên tiếp tục khẳng định sự hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy từ trước đến nay. Theo đó, hai bên hỗ trợ nhau quảng bá các chương trình đào tạo, nghiên cứu; phát triển và xây dựng thêm các mối quan hệ với các đối tác đào tạo và tuyển dụng là các trường đại học và doanh nghiệp ...

Hai bên tiếp tục khẳng định sự hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy từ trước đến nay. Theo đó, hai bên hỗ trợ nhau quảng bá các chương trình đào tạo, nghiên cứu; phát triển và xây dựng thêm các mối quan hệ với các đối tác đào tạo và tuyển dụng là các trường đại học và doanh nghiệp lớn trên thế giới.

To chuc Pearson tham quan va lam viec voi nha truong BTEC FPT

Đồng thời, Pearson và BTEC FPT cũng đạt được các thoả thuận về triển khai các chương trình đào tạo trực tuyến trong tương lai; thực hiện chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên để tăng cường chất lượng đào tạo, xây dựng và triển khai các dự án nghiên cứu chung.

To chuc Pearson tham quan va lam viec voi nha truong BTEC FPT

Bên cạnh đó, Tổ chức giáo dục Pearson cũng bày tỏ quan điểm sẵn sàng hỗ trợ BTEC FPT về mặt nhân lực và nội dung trong việc tổ chức các Hội thảo chuyên ngành, Workshop cho sinh viên học tập tại trường.

Sau khi kết thúc buổi làm việc, các chuyên gia Quốc tế từ Pearson đã có chuyến tham quan cơ sở vật chất của trường, cùng trò chuyện và giao lưu với các cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

To chuc Pearson tham quan va lam viec voi nha truong BTEC FPT

Tổ chức giáo dục Pearson (Pearson Education) là tổ chức giáo dục và đào tạo quốc tế lớn nhất tại Anh Quốc (UK).

Pearson được đánh giá là Tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới, chuyên cung cấp các loại dịch vụ giáo dục, đánh giá học tập và giảng dạy tích hợp công nghệ cao. Các sản phẩm và dịch vụ giáo dục của Pearson Education được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, từ bậc học mẫu giáo đến trung học, đại học và sau đại học… dành cho người bắt đầu và người đã chuyên sâu trong các lĩnh vực cụ thể.

Tổ chức giáo dục Pearson đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm việc với giảng viên, các nhà nghiên cứu, các nhà lãnh đạo và người học từ khắp nơi trên thế giới.

Các chương trình Pearson được giảng dạy tại:

  • Anh Quốc:

– Trên 150 trường Đại học

– Trên 450 trường Cao đẳng

– 500 doanh nghiệp và 300 đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo

  • Thế giới:

– 6000 trường

– 110 quốc gia

– Hơn 1 triệu sinh viên theo học mỗi năm

BTEC FPT International College (Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT) là một đơn vị của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education), thuộc tập đoàn FPT. BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục Pearson Anh Quốc, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC tại Việt Nam.

Áp dụng mô hình đào tạo tiên tiến, BTEC FPT mong muốn mở ra cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm nền giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam. Sinh viên có cơ hội tham gia “Học kỳ nước ngoài” và học chuyển tiếp tại hơn 700 trường Đại học danh tiếng trên thế giới theo hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu (ECTS). Không phải đi đâu xa, sinh viên được tiếp cận với chương trình đào tạo theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam với mức học phí hợp lý, chỉ bằng 1/10 so với du học.

Tìm hiểu về các chương trình đào tạo nhận bằng quốc tế tại BTEC FPT International College https://fptbtec.edu.vn Hotline 0981.090.513

To chuc Pearson tham quan va lam viec voi nha truong BTEC FPT

Theo TTHN

0