11/05/2018, 10:35

Tìm nhóm học anh văn ở HCM

Chào các bạn, Mình đang cần tìm lớp học anh văn giao tiếp với người nước ngoài, nhóm khoảng 5-6 người thôi, học như ngồi giao tiếp nói chuyện bình thường chứ không học thuật gì nhiều chủ yếu luyện mạnh dạn sử dụng anh văn để giao tiếp. Hiện tại mình chỉ học được vào cuối tuần thứ 7 hoặc chủ ...

Chào các bạn,Mình đang cần tìm lớp học anh văn giao tiếp với người nước ngoài, nhóm khoảng 5-6 người thôi, học như ngồi giao tiếp nói chuyện bình thường chứ không học thuật gì nhiều chủ yếu luyện mạnh dạn sử dụng anh văn để giao tiếp. Hiện tại mình chỉ học được vào cuối tuần thứ 7 hoặc chủ nhật thôi.Bạn nào có lớp phù hợp hoặc thiếu người học cùng thì liên hệ mình qua số 0902 730 489 gặp Cường nhé.Cảm ơn mọi người.
Nguyễn Mai viết 16:39 ngày 28/06/2019

Cách học nào cuối cùng tự mình học là chính, nhưng làm sao để tự học hiệu quả đây là câu hỏi không riêng gì môn tiếng anh. Tiếng anh học từ vựng càng nhiều càng tốt, và học thường xuyên và phải thực hành.

Phát âm là rất quan trọng một khi ta nói sai thì sẽ hiểu qua nghĩa khác rồi, vậy nên khi học nên học trực tiếp với người bản ngữ sẽ lợi thế hơn.

Ở HCM cũng có nhiều trung tâm tiếng anh, mình đã từng học ở ILI gần công viên Lê Thị Riêng. Mình thấy đây là trung tâm chất lượng giáo viên 100% là người bản ngữ có kinh nghiệm.

Bạn nào cần học thì đến trực tiếp ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, HCM

Nhỏ Ơi viết 10:29 ngày 05/02/2020

Học anh văn với môi trường 100% gv nước ngoài thì nên chọn chõ địa chỉ trung tâm ở gần cv lê thị riêng .Muốn học tốt tiếng anh quan trọng là bản thân có đam mê và thực sự đầu tư vào học thì mới có hiệu quả . Đến trung tâm chỉ hỗ trợ bạn bổ sung kiến thức bạn còn thiếu , chỉ ra điểm yếu bạn cần khắc phục . Quan trọng hơn cả là được giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ để nghe và hiểu cách trò chuyện của họ . Còn việc lựa chọn trung tâm cũng rất quan trọng . Vì nó cũng là phần quyết định khả năng đầu ra của mình . Bản thân mình củng tìm hiểu nhiều trường rồi mình thấy ILI ok đó . Nếu bạn có nhu cầu thì tìm hiểu thêm trên internet nhé và nên đến ILI để được tư vấn nhé.

 

Kinvy viết 15:03 ngày 17/03/2023

Có theo dõi thường xuyên trên facebook, trên website của ILI , những video , hình ảnh lớp học một thời gian dài mình mới mạnh dạn đến tham khảo khóa học bên ILI , nói chung vì hiện nay cũng quá nhiều nơi dạy tiếng anh quá nên mình cần cẩn thận và tìm hiểu kỹ một chút . Những hình ảnh , video chân thật của ILI làm mình ấn tượng, mình đã đến ILI test thử và đã được tư vấn, mình cũng thích lộ trình học bên ILI , học với môi trường gv nước ngoài, có sắp lớp rõ ràng, học phí đóng theo từng khóa học , một phần đóng theo từng khóa sẽ dễ hơn cho mình lựa chọn, nếu học 1 khóa không phù hợp thì có thể tìm chỗ khác, chứ đóng một lần một cục thì hơi khó, nhỡ học không được rồi cũng sẽ mất tiền .

Mình đã tham gia lớp học bên ILI cũng gần 1 khóa nay rồi cả nhà, học cải thiện tốt nhé, nghe nói mình tự tin hơn, phản xạ lưu loát hơn trước , cứ có môi trường giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm mình thực hành thì chắc chắn sẽ tiến bộ cả nhà ạ.

Mình cũng có mục tiêu học chuyên sâu về IELTS nên học xong giao tiếp cơ bản thì mình sẽ tham khảo khóa IELTS bên ILI luôn, nghe nói cũng hơi khó, nhưng thôi kệ cứ thích thì học, giỏi tiếng anh sẽ tốt mà, phải không cả nhà.

Nghe và tin mình đi nếu ở HCM mà vẫn đang tìm chỗ học uy tín tiếng anh với môi trường giáo viên nước ngoài thì theo dõi trung tâm anh ngữ ILI liền nè.

Bỏ thời gian và tiền bạc vào môi trường ILI sẽ không phí đâu cả nhà

Lan Nhu Pham viết 15:51 ngày 20/03/2023

Nếu ở TPHCM thì chạy qua chỗ một trung tâm ở quận 10 ngay gần công viên lê thị riêng học tốt lắm nhen bạn. Trung tâm ILI có lớp cả

tuần vào buổi sáng nữa đấy. Bạn bạn cần học full thời gian thì đến đó mà tìm hiểu . Học với giáo viên nước ngoài mà dạy dễ hiểu và tiến

bộ lắm luôn í........................................

0