08/02/2018, 16:46

Thuê xe tháng ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Hiện tại nhu cầu thuê xe lâu dài để công tác, du lịch ngày càng cao. Vì thế công ty cho thuê xe uy tín, giá rẻ chúng tôi mang đến tại . Đến với chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như những ưu đãi bên chúng tôi. Địa chỉ cho thuê Nam Trung ...

Hiện tại nhu cầu thuê xe lâu dài để công tác, du lịch ngày càng cao. Vì thế công ty cho thuê xe uy tín, giá rẻ chúng tôi mang đến tại . Đến với chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như những ưu đãi bên chúng tôi.

Địa chỉ cho thuê

Nam Trung chúng tôi với trên 15 năm kinh nghiệm đóng góp, phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Hiện nay chúng tôi đã có gần trăm đầu xe tháng  7 chỗ, 16 chỗ, 35 chỗ…45 chỗ mới và hiện đại. Chúng tôi không chỉ phục vụ các khách hàng thượng lưu mà phục vụ các khách hàng bình dân vì giá cả thuê xe tháng của chúng tôi rẻ, hợp lý, cạnh tranh.

5-mẹo-nhỏ-giúp-Ford-Ecosport-tiết-kiệm-nhiên-liệu

Cam kết chất lượng

Đảm bảo chất lượng cho thuê xe ô tô tự lái giá rẻ luôn hoạt động tốt, ổn định và an toàn

Xe ô tô luôn được vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi

Dịch vụ thuê xe mới

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe có lái, công ty chúng tôi đảm bảo lái xe đã có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, thông thạo các tuyến đường Hà Nội đi các tỉnh lân cận…

Chú ý khi thuê

Khi khách hàng thuê xe tháng tại chỗ chúng tôi xin có một số lưu ý như :

Kiểm tra kỹ càng tình trạng xe khi nhận và ký biên bản bàn giao xe.

Tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và với bên thứ 3 trong quá trình sử dụng xe được thuê.

Thời gian thuê xe có thể được tính theo tiếng hoặc theo ngày tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng và mục đích sử dụng.

Người thuê xe phải tự chi trả lương lái xe, xăng dầu, các loại phí cầu đường, bến bãi…

Nghiêm cấm đem xe đi cầm cố, thế chấp hay giao xe cho người khác sử dụng. Cấm sử dụng xe chở hàng lậu, quốc cấm hay sử dụng vào mục đích vi phạm pháp luật. Cấm đi xe vào đường ngập nước.

Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký trong hợp đồng trong quá trình thuê xe tự lái.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0965727378 để được tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập website: 

0