Thông tin tuyển sinh vào lớp 10 năm 2014 tỉnh Hưng Yên

Kỳ thi tuyển vào lớp 10 được tổ chức 2 đợt: - Đợt 1: Ngày 14 - 15 tháng 6 tổ chức thi tuyển vào trường THPT chuyên Hưng Yên Với 4 môn thi Toán, Ngữ văn, Hóa học và Tiếng Anh. - Đợt 2: Dành cho các trường THPT không chuyên được tổ chức thi vào 2 ngày 23 - 24 tháng 6 với 3 môn là Toán, ...

Kỳ thi tuyển vào lớp 10 được tổ chức 2 đợt:

- Đợt 1: Ngày 14 - 15 tháng 6 tổ chức thi tuyển vào trường THPT chuyên Hưng Yên 

Với 4 môn thi Toán, Ngữ văn, Hóa học và Tiếng Anh.

- Đợt 2: Dành cho các trường THPT không chuyên được tổ chức thi vào 2 ngày 23 - 24 tháng 6 với 3 môn là Toán, Ngữ văn, môn thứ 3 sẽ được công bố sau.

Riêng các trường THPT ngoài công lập, dựa trên điểm thi vào các trường công lập để xét tuyển.

Thong tin tuyen sinh vao lop 10 nam 2014 tinh Hung Yen

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Hưng Yên được tổ chức trong 2 đợt

Trưởng ban chỉ đạo thi cấp tỉnh nhấn mạnh sự công tâm, trách nhiệm của các thành viên hội đồng thi, xét tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng đến chất lượng giáo dục. Sở Giáo dục và Đào tạo cần bám sát nội dung các văn bản chỉ đạo, để triển khai tổ chức thi, xét minh bạch, công khai, đúng quy chế. Rút kinh nghiệm từ hạn chế của những năm trước để tổ chức hoàn thiện hơn, có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan như công an, y tế, điện lực, đồng thời có phương án dự phòng xử lý những phát sinh. Các cơ quan liên quan có kế hoạch hỗ trợ để kỳ thi, xét tốt nghiệp diễn ra an toàn, đúng quy chế.

Nguồn HUNGYENTV.VN

>> Thông tin tuyển sinh vào lớp 10 năm 2014 tại Cần Thơ

>> Lịch thi vào lớp 10 THPT chuyên Phan Ngọc Hiển năm 2014

0