31/03/2021, 15:36

Theo dõi tin tức xã hội - 11 cách để viết một bài văn hay nhất và chất lượng

Tin tức xã hội có từ đâu? Nó có từ việc theo dõi các kênh truyền hình, báo chí, internet… Bằng việc cập nhật tin tức hằng ngày bạn sẽ nắm bắt nhanh nhạy lượng thông tin khá thích hợp với các dạng bài văn thuộc dạng nghị luận xã hội. Những thông tin có được sẽ là dẫn chứng quan ...

Tin tức xã hội có từ đâu? Nó có từ việc theo dõi các kênh truyền hình, báo chí, internet… Bằng việc cập nhật tin tức hằng ngày bạn sẽ nắm bắt nhanh nhạy lượng thông tin khá thích hợp với các dạng bài văn thuộc dạng nghị luận xã hội. Những thông tin có được sẽ là dẫn chứng quan trọng, sinh động, sát với thực tế xã hội, có tính thuyết phục người đọc cao.

Để làm được điều này, trước khi đưa vào bài viết bạn cần phải xem xét độ tin cậy của lượng thông tin. Không phải thông tin nào cũng đưa vào để dẫn chứng mà cần phải xem xét thông tin đó đã là xác thực chưa, nên tìm đọc từ các trang báo chính thống. Lượng thông tin bạn đưa ra không chỉ ảnh hưởng đến chính bản thân bạn mà còn ảnh hưởng tới người tiếp nhận thông tin. Cần quan tâm tới khâu này bạn nhé!

Theo dõi tin tức trên báo chí.
Theo dõi tin tức trên báo chí.
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0