13/09/2018, 09:41

Thắc mắc về microsoft word

Chào các bạn, hiện tại mình đang có một số vấn đề liên quan tới word. Trước đây khá lâu mình có đọc được một bài viết hướng dẫn trên word 2010 cách biến văn bản thành giọng nói, đây là một cách khá thủ công, nhưng rất tốt để chuyển văn bản thành tiếng việt nam, và được xây dựng trên giọng đọc của ...

Chào các bạn, hiện tại mình đang có một số vấn đề liên quan tới word.


Trước đây khá lâu mình có đọc được một bài viết hướng dẫn trên word 2010 cách biến văn bản thành giọng nói, đây là một cách khá thủ công, nhưng rất tốt để chuyển văn bản thành tiếng việt nam, và được xây dựng trên giọng đọc của chính chủ.


Mình cần một bản word tập trung được nhiều từ vựng tiếng việt, sau đó cần bật một cái ứng dụng gì đó của word rồi thu âm cách phát âm của từng từ lại. Sau này nếu có từ mới thì có thể bổ sung thêm. Bỏ ra chút công sức là mình đã có thể ung dung ngồi nghe tự bản thân mình đọc cho mình nghe.


Bây giờ mình muốn tìm lại bài hướng dẫn đó nhưng không thấy nữa, có ai biết chỉ mình với. Cảm mọi người đã vào lắng nghe thắc mắc của mình, và rất cảm ơn bạn nào có thể trả lời cho mình ạ.
0