11/05/2018, 08:33

Tạo shortcut của trình duyệt lên desktop cho từng trang web được không?

Chào cả nhà, Chân đang kết nối máy tính với tivi 32 in qua cổng HDMI cho ba mẹ truy cập internet được rõ hơn (biến TV bình thường thành internet TV đó mà...). Nó lại phát sinh vấn đề sau: 1 - Với TV android, các ứng dụng như Youtube, Zing TV, Zing Play, Zing MP3, Nhac Cua Tui và các ứng dụng ...

Chào cả nhà,

Chân đang kết nối máy tính với tivi 32 in qua cổng HDMI cho ba mẹ truy cập internet được rõ hơn (biến TV bình thường thành internet TV đó mà...). Nó lại phát sinh vấn đề sau:

1 - Với TV android, các ứng dụng như Youtube, Zing TV, Zing Play, Zing MP3, Nhac Cua Tui và các ứng dụng khác được cài đặt và có shortcut trên desktop, chỉ cần chọn từ remote TV là sử dụng được. Vậy với Win7: có các ứng dụng tương tự như thế không? Mình tìm hoài chưa thấy. Chuyển qua cách 2, tạm được nhưng lại chưa vừa ý lắm.

2 - Mình truy cập vào trang web,sau đó save page về ổ D, rồi tạo shortcut của file HTLM vừa save về lên desktop. Dùng cũng được nhưng khuyết điểm là nội dung cũ. Muốn update thì phải click vào 1 link khác trên trang web đó.

3 - Mình đã làm luôn cách khác là: đánh dấu trang và show thanh dấu trang của trình duyệt nhưng chữ lại nhỏ, nó lại không "như" android.

Xin hỏi có cách nào cài đặt ứng dụng cho win7 tương tự như trên Android hoặc tạo shortcut cho từng trang web hay không? ACE nào biết xin chỉ giáo. Cảm ơn.
0