28/05/2018, 16:22

Tạo ảnh động từ video trực tiếp từ IMGUR Online

Thời gian gần đây, trang chia sẻ ảnh khá nổi tiếng là IMGUR đã giới thiệu đến người dùng trên toàn thế giới một tính năng khá độc đáo đó chính là IMGUR cho phép người dùng tạo nhanh hình ảnh động từ video với chất lượng khá cao từ một video bất kỳ mà bạn muốn. Sau khi thực hiện tạo ...

Thời gian gần đây, trang chia sẻ ảnh khá nổi tiếng là IMGUR đã giới thiệu đến người dùng trên toàn thế giới một tính năng khá độc đáo đó chính là IMGUR cho phép người dùng tạo nhanh hình ảnh động từ video với chất lượng khá cao từ một video bất kỳ mà bạn muốn.

Sau khi thực hiện tạo ảnh động từ ứng dụng Video To GIF của IMGUR, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh này đến các diễn đàn hoặc blog hoặc bất cứ đâu mà bạn trên Internet. Vậy cách sử dụng tính năng này ra sao thì mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giới thiệu về IMGUR

Imgur là một dịch vụ cho phép bạn Upload (tải ảnh) và lưu trữ chúng trên Internet và đây cũng là trang được sử dụng khá phổ biến trên toàn thế giới. Với ứng dụng Video To GIF, bạn có thể nhanh chóng tạo ra ảnh động gif từ video mà không cần phải nhờ đến sự hổ trợ từ công cụ thứ ba nào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn thêm một đoạn text (Văn bản) bất kỳ vào ảnh động. Và tính năng Video To GIF sẽ hổ trợ các trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay như Youtube, Vimeo, Vine,….

Video hướng dẫn tạo ảnh động GIF

Cách sử dụng Video To GIF của IMGUR

Trước tiên, bạn cần truy cập vào tính năng Video To GIF thông qua liên kết tại đây.

tao anh dong tu videotao anh dong tu video

Tại giao diện Web xuất hiện, bạn hãy nhập đường dẫn video mà bạn muốn tạo ảnh đông từ các trang như Youtube, Vimeo,….. Ví dụ:

https://www.youtube.com/watch?v=iqpn_dXUNG4

tao anh dong tu videotao anh dong tu video

Bước tiếp đến, bạn hãy tùy chỉnh vị trí đầu cuối của đoạn ảnh động mà bạn muốn IMGUR thực hiện. Bạn có thể tạo bức ành động có độ dài là 15s trong video.

tao anh dong tu videotao anh dong tu video

Để chèn thêm đoạn text vào ảnh động, bạn chọn chọn vào nút Text xuất hiện trên Video.

tao anh dong tu videotao anh dong tu video

Sau khi đã tùy chình hoàn tất, bạn hãy chọn vào nút  Create GIF. Trong giây lát, IMGUR sẽ cũng cấp cho bạn giao diện của ảnh GIF vừa tạo và đồng thời bạn có thể nhanh chóng chia sẻ hình ảnh này lên Facebook, Diễn đàn, Web Blog,….. Và đây là thành quả.

Chúc bạn thành công!

0