Tại sao học tiếng Trung là cần thiết? Có nên học gia sư tiếng Trung tại nhà?

Tiếng Trung là ngôn ngữ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt ở Việt Nam, thứ ngôn ngữ này đã sớm du nhập vào nước ta và để lại nhiều dấu tích, đặc biệt ở TP.HCM, còn tồn tại khu phố người Hoa sinh sống vô cùng sầm uất, náo nhiệt. Chính điều này hình thành nhu cầu học tiếng Trung ngày càng nhiều. Hãy cùng theo dõi bài viết để giải đáp những vấn đề xoay quanh việc học ngôn ngữ này nhé!

Tiếng Trung là ngôn ngữ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt ở Việt Nam, thứ ngôn ngữ này đã sớm du nhập vào nước ta và để lại nhiều dấu tích, đặc biệt ở TP.HCM, còn tồn tại khu phố người Hoa sinh sống vô cùng sầm uất, náo nhiệt. Chính điều này hình thành nhu cầu học tiếng Trung ngày càng nhiều. Hãy cùng theo dõi bài viết để giải đáp những vấn đề xoay quanh việc học ngôn ngữ này nhé!

Vì sao nên học tiếng Trung?

Trung Quốc đang là quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và dần trở thành quốc gia hùng mạnh chỉ đứng sau nước Mĩ. Chính điều này, đã khiến tiếng Trung dần có được vị thế của nó với cả thế giới. Rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn Trung Quốc là đất nước để đầu tư với nhu cầu tận dụng nguồn nhân lực dồi dào.

Đặc biệt ở Việt Nam, các nhà máy, xí nghiệp của Trung Quốc ngày càng đầu tư vào Việt Nam nhiều, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho người dân. Nếu bạn là một người biết nói tiếng Trung, bạn sẽ dễ có cơ hội tìm kiếm việc làm với mức lương cao.

Vì sự lớn mạnh của Trung Quốc, mà cũng có rất nhiều người Việt Nam mong muốn đi du học ở Trung Quốc, khiến nhu cầu học tiếng Trung là điều hiển nhiên cần thiết. Ngoài ra, ta có thể thấy, sự đồng điệu trong sự phát âm giữa tiếng Việt và tiếng Trung sẽ giúp chúng ta dễ dạng học ngôn ngữ này hơn bất cứ ngôn ngữ nào khác.

5.2

Tiếng Trung là ngôn ngữ ngày càng phổ biến

Lựa chọn trung tâm gia sư tiếng Trung nào chất lượng, uy tín?

Tiếng Trung hữu ích như vậy nên ngày càng có nhiều nhu cầu xoay quanh vấn đề học ngôn ngữ này. Các trung tâm ngoại ngữ cũng xuất hiện ngày càng nhiều để “chạy đua” theo nhu cầu đó. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các trung tâm gia sư như vậy, liệu trung tâm nào cũng đáng để bạn lựa chọn?

Trung tâm gia sư Kim Chi có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy các ngôn ngữ nước ngoài, trong đó có tiếng Trung. Gia sư tiếng Trung của trung tâm giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng học được tiếng Trung trong thời gian sớm nhất.

Vậy lợi ích khi lựa chọn gia sư tiếng Trung ở trung tâm gia sư Kim Chi là gì?

  • Hình thức học gia sư 1 thầy - 1 trò sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, không tốn thời gian đi lại vất vả.

  • Người học có thể linh động về thời gian và địa điểm học để phù hợp nhất với điều kiện người học.

  • Học viên sẽ có khả năng tiếp thu bài học, đạt hiệu quả cao hơn cũng như có thời gian để trao đổi kiến thức tốt.

  • Giáo viên có thể xác định được khả năng của học viên để có phương pháp dạy học phù hợp.

Học viên sẽ được gì khi chọn gia sư tiếng Trung của trung tâm gia sư Kim Chi?

  • Luyện nghe - hiểu: Với bất kỳ ngôn ngữ gì, nghe luôn là kỹ năng đầu tiên để học tốt ngoại ngữ khác. Chúng tôi có đội ngũ gia sư tiếng Trung giỏi, phát âm đúng chuẩn, đặc biệt còn có gia sư bản địa để bạn có thể nghe hiểu nhanh.

  • Luyện phát âm, khả năng đọc: Mặc dù phát âm tương đồng với tiếng Việt nhưng bạn cũng cần chú ý rèn luyện để phát âm được thực sự chuẩn xác. Đội ngũ gia sư của trung tâm sẽ giúp bạn phát âm chuẩn để tạo nền tảng ngôn ngữ tốt nhất.

  • Luyện ngữ pháp, thành thạo văn phong: Học với gia sư của chúng tôi, bạn sẽ được học phương pháp có cách ghi nhớ lâu và khoa học, để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được những quy tắc cơ bản, viết thành thạo.

  • Hiểu thêm về văn hóa Trung Quốc: Khi học ngôn ngữ của một quốc gia, thật tuyệt vời nếu bạn được khám phá văn hóa của quốc gia đó đúng không nào? Việc tìm hiểu văn hóa Trung Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng giao tiếp tốt bằng tiếng Trung và tự tin sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày.

 

5.1

Lựa chọn trung tâm gia sư Kim Chi để học tiếng Trung hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của trung tâm gia sư Kim Chi

Một trung tâm gia sư chất lượng là trung tâm có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có kỹ năng giảng dạy tốt để truyền đạt kiến thức hiệu quả và đội ngũ gia sư tiếng Trung của trung tâm gia sư Kim Chi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Gia sư có kiến thức vững chắc: Ngoài kiến thức cần đảm bảo là nghe - nói - đọc - viết thuần thục, gia sư tiếng Trung của trung tâm còn có kiến thức sâu rộng để mở rộng vấn đề cho người học với vốn từ vựng phong phú, nắm chắc cấu trúc ngữ pháp và khả năng nghe nói tốt, có khả năng nói chuyện với người bản xứ, người Trung Quốc.

  • Gia sư có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp: Để đảm bảo học viên có thể tiếp thu tốt trong quá trình học tiếng Trung, gia sư ngoài kiến thức vững cần có kỹ năng sư phạm tốt. Gia sư của trung tâm Kim Chi chuyên nghiệp với khả năng truyền đạt hấp dẫn, soạn giáo án khoa học và hợp lý, tạo không khí vui vẻ và thoải mái với người học và có thái độ nhẹ nhàng và chuyên nghiệp trong tác phong.

5.3

Gia sư tiếng Trung của trung tâm gia sư Kim Chi có kiến thức và kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp

Trung tâm gia sư Kim Chi với đội ngũ gia sư tiếng Trung chất lượng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý vị phụ huynh có con em muốn theo học chuyên ngành tiếng Hoa, muốn đi du học hay những người đi làm cần tiếng Trung để giao tiếp.

 

kiều lê viết 09:22 ngày 14/01/2020

thời đại hôm nay càng biết nhiều thứ tiếng càng tốt à 

quỳnh thư viết 15:16 ngày 28/02/2020

thời đại hôm nay mà,càng biết nhiều thứ tiếng càng tốt,không thừa nhưng mình vẫn thấy tiếng anh là thông dụng nhất nhỉ ,đi ngoài đường toàn bắt gặp trung tâm tiếng anh thôi à

chín trần viết 15:43 ngày 04/03/2020

xã hội càng ngày càng phát triển nên càng biết nhiều thứ tiếng càng tốt,có thể sử dụng thành thạo được các thứ tiếng thì tương lại của mình có lẽ sẽ tốt hơn,hihi.vì hầu như các nhà tuyển dụng vẫn thích tuyể những bạn có bằng ngoại ngữ hơn

mai hương viết 09:27 ngày 24/09/2020

Tiếng trung hoc cũng ok lắm luôn,nay ngta sd tiếng trung cũng thông dụng lắm,nhưng mà tiếng trung lại khó học hơn tiếng anh nhiều luôn 

0