09/06/2018, 23:47

Tại sao chúng ta thường bị chảy nước mũi khi khóc? - Câu hỏi hay

Xin hỏi khi khóc chúng ta thường chảy cả nước mắt và nước mũi, nguyên nhân là vì sao? Rất mong các bạn giải đáp giúp. (Anh Huy) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu hỏi ...

Xin hỏi khi khóc chúng ta thường chảy cả nước mắt và nước mũi, nguyên nhân là vì sao? Rất mong các bạn giải đáp giúp. (Anh Huy)

tai-sao-chung-ta-thuong-bi-chay-nuoc-mui-khi-khoc

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Mình vô tình đi ngang và thấy bạn hỏi một câu rất chi là hay. Lâu lắm rồi mình mới thấy một người hỏi hay như thế, nó vừa ý nghĩa vừa rất nhân văn, nó đã chạm tới trái tim người đọc, làm cho ai đọc qua cũng rất xúc động. Để biết được đáp án, xin bạn liên hệ bác sĩ Tai - Mũi - Họng nhé. - (Hữu Duy)

Mắt buồn mũi có vui đâu bao giờ. Nên nó cũng khóc theo - (lethanhtuan6754)

Khi nguời ta khóc, không gian xung quanh u buồn làm chảy nước mắt, mùi của ko gian đó cũng buồn khíên chảy nc mũi, đôi khi vị cũng buồn nữa, nên nhiều Ng chảy cả nc miếng khi khóc. - (mr bt)

Nước mắt chảy vào mắt từ lệ tuyến - đó là một bao nhỏ chứa dịch nằm trên sống mũi, tuyến này cũng thông với khoang mũi nên khi cảm xú dâng tào thì cả 2 con mắt đều chảy nước và nhiều khi tràn cả vào mũi - (Tèo Em)

Thực ra là nước chảy qua mắt không đủ nên phải chảy phụ xuống lỗ mũi cho kịp dòng :)) - (maybach)

Mắt chảy không kịp thì mủi thoát giúp - (Linh Nguyen)

Giữ mắt và mũi có một lỗ thông nhau, gọi là lỗ ghèn nên mình nghĩ khi khóc nc mắt sẽ chảy qua và chảy xuống mũi làm bạn sổ mũi, ( ý kiến chủ quan thôi nha) - (Nguyễn Văn Quang)

tại vì người ta đặt tên cho hiện tượng nước trào ra từ mắt là khóc - (Hòa)

Có khi nào nước mũi chảy k kịp tràn ra mắt k nhỉ :)) - (Tus BG)

0