25/05/2017, 00:37

Tả vườn hoa hồng nhà em

Đánh giá bài viết Em thích nhất là vườn hoa hồng ông nội trồng. Từng cánh hoa hồng to màu đỏ thẫm được xếp lại với nhau theo một trình tự khoa học tạo nên bông hồng luôn rung rinh trước gió. Mỗi buổi sáng cả vườn hoa trở nên lung linh hơn nhờ có các hạt sương đọng trên cánh hoa, bề mặt lá. Những ...

Đánh giá bài viết Em thích nhất là vườn hoa hồng ông nội trồng. Từng cánh hoa hồng to màu đỏ thẫm được xếp lại với nhau theo một trình tự khoa học tạo nên bông hồng luôn rung rinh trước gió. Mỗi buổi sáng cả vườn hoa trở nên lung linh hơn nhờ có các hạt sương đọng trên cánh hoa, bề mặt lá. Những bông hoa mới nở khoe sắc trước các nụ hoa và những cành lộc tất cả khiến vườn hoa thêm lộng lẫy. Cả ...

Em thích nhất là vườn hoa hồng ông nội trồng. Từng cánh hoa hồng to màu đỏ thẫm được xếp lại với nhau theo một trình tự khoa học tạo nên bông hồng luôn rung rinh trước gió.

Mỗi buổi sáng cả vườn hoa trở nên lung linh hơn nhờ có các hạt sương đọng trên cánh hoa, bề mặt lá. Những bông hoa mới nở khoe sắc trước các nụ hoa và những cành lộc tất cả khiến vườn hoa thêm lộng lẫy. Cả vườn hoa thoang thoảng mùi hương thơm của hoa hồng.

Các chú bướm, chú ong thay phiên nhau rập rìu bên khóm hoa hồng. Nhị vàng của bông hoa tô điểm thêm màu sắc cho cả vườn hồng. Mỗi đợt gió về cành hồng lại nghiêng mình đón gió. Sự lay động đó tạo nên làn sóng nhẹ khiến những chiếc gai trên cành hồng cũng trở nên mềm mại hơn.

Em rất thích ngắm vườn hoa vào buổi sáng để được hít thở hương thơm dịu nhẹ của hoa hồng. Em rất yêu vườn hoa hồng của ông.

Từ khóa tìm kiếm

  • van 5 tả hoa hồng

Bài viết liên quan

0