09/05/2018, 20:11

Tả lớp học của em – văn hay lớp 6

Tả lớp học của em – văn hay lớp 6 Bài làm Đây là năm đầu tiên em học ở trường cấp hai. Tuy mới đầu còn lạ lẫm nhưng rất nhanh em đã thích nghi được với môi trường xung quanh. Trong đó, hình ảnh lớp học mới của em là hình ảnh mà em quen thuộc nhất. Lớp học của em ...

Tả lớp học của em – văn hay lớp 6

Bài làm

Đây là năm đầu tiên em học ở trường cấp hai. Tuy mới đầu còn lạ lẫm nhưng rất nhanh em đã thích nghi được với môi trường xung quanh. Trong đó, hình ảnh lớp học mới của em là hình ảnh mà em quen thuộc nhất.

Lớp học của em nằm ở tầng hai của tòa nhà đầu tiên từ cổng vào. Trong lớp rất rộng, cũng vô cùng khang trang, sạch sẽ. Chỉ khác với lớp học hồi cấp một của em ở chỗ trên tường không còn những tấm hình dán tường dễ thương nữa. Bốn bức tường đều được sơn màu trắng tinh, trông sạch sẽ và vô cùng ngăn nắp. Trên bốn bức tường thay cho hình dán chính là những bức vẽ được lồng khung và treo lên.

Tả lớp học của em - văn hay lớp 6

Bên ngoài cửa lớp em là một bồn hoa nhỏ trông vô cùng xinh xắn với những bông hoa sặc sữ sắc màu thu hút những anh ong, chị bướm đến hút mật, đùa vui. Trong lớp có tổng cộng mười tám bộ bàn ghế bằng ghỗ xếp thành ban hàng đều tăm tắp. Trên bục giảng là bàn của giáo viên cùng một chiếc máy tính để bàn. Chiếc máy tính ấy nối với máy chiếu giúp chúng em xem những đoạn tư liệu lịch sử, những chân dung nhà văn, nhà thơ nổi tiếng,… Nhờ có chiếc máy tính và máy chiếu mà giờ học nào của chúng em cũng hấp dẫn và vô cùng lí thú.

Phía cuối lớp là một góc riêng để dụng cụ vệ sinh là chổi, hót rác, được sắp xếp thật ngăn nắp tạo ra cảm giác sạch sẽ, gọn gàng. Bên cạnh là một tủ riêng đựng giày thể dục với các ngăn riêng biệt, giúp bảo quản và tránh việc quên giày lúc học môn thể dục. Cuối cùng là một tủ sách rất lớn đựng sách tham khảo cho các môn học như Văn, Toán, Anh, Địa lí,….cùng báo đẻ chúng em giải trí sau những giờ học tập.

Em rất yêu lớp học mới này. Từ lúc nào mà hình ảnh của nó đã trở nên thật quen thuộc trong trí nhớ của em. Sau này dù có đi xa nhưng em sẽ luôn nhớ về lớp học này, khắc ghi cả quãng thời gian vui vẻ đầy nắng và gió của tuổi học trò mộng mơ.

0