24/05/2017, 14:16

Tả lại đầm sen ở đầu làng em

Ta dam sen dau lang em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả lại đầm sen ở đầu làng em cho các bạn cùng lớp em nghe. Làng em có rất nhiều những thiên nhiên trù phủ, ở đầu làng có giếng nước gốc đa, và một đầm sen rộng lớn thơm ngát, trong đó em thích đầm sen nhất vì em có thể ngắm nó mỗi khi đi ...

Ta dam sen dau lang em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả lại đầm sen ở đầu làng em cho các bạn cùng lớp em nghe. Làng em có rất nhiều những thiên nhiên trù phủ, ở đầu làng có giếng nước gốc đa, và một đầm sen rộng lớn thơm ngát, trong đó em thích đầm sen nhất vì em có thể ngắm nó mỗi khi đi học về. Làng em có một truyền thống rất yêu nước và đó đã được kết tinh từ ngàn đời từ xưa đến nay, nó đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận cho biết bao nhiêu con người khi đi qua ...

– Đề bài: Em hãy viết bài văn cho các bạn cùng lớp em nghe.

Làng em có rất nhiều những thiên nhiên trù phủ, ở đầu làng có giếng nước gốc đa, và một đầm sen rộng lớn thơm ngát, trong đó em thích đầm sen nhất vì em có thể ngắm nó mỗi khi đi học về.

Làng em có một truyền thống rất yêu nước và đó đã được kết tinh từ ngàn đời từ xưa đến nay, nó đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận cho biết bao nhiêu con người khi đi qua nơi đây, cảnh thiên nhiên trù phú với những cnahs đồng rộng lớn cánh cò bay, những con sông dài, những giếng nước gốc đa từ thời xa xưa nay vẫn được lưu truyền, hình ảnh đó đã tạo nên những khung cảnh thiên nhiên đẹp và nó nổi bật lên trong những khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, những đầm sen lớn rộng bát ngát đã đang lan tỏa và nó có sức ảnh hưởng lớn đến ngôi làng của em. Mỗi khi ai có dịp đến với làng em hình ảnh đầu tiên mà họ nhìn thấy đó là hình ảnh đầm sen, ở đó có diện tích rất lớn, mỗi cây sen đều nở ra những nụ hoa thơm ngát và những bát sen đó đã được con người hái để làm một vị thuốc quý.

Đầm sen mỗi khi đến mùa nở hoa là cả một vùng đầm đầu làng sáng lóa lên màu sắc lấp lóe và nó lan tỏa ra cả một không gian rộng lớn, hình ảnh đó đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong con người, khi hình ảnh đó đã tác động đến tâm trí và cảm xúc của mỗi người, mỗi ai đi qua đó đều cảm nhận được những vẻ đẹp từ thiên nhiên đó là một vẻ đẹp bình dị và có sức tạo hình mạnh mẽ và lan tỏa trong không trung và tạo nên một bức tranh thiên nhiên rộng lớn, khi hình ảnh đó đã và đang có sức thu hút sự chú ý của con người. Hình ảnh đầm sen là một hình ảnh đẹp những bông sen hồng thơm ngát nó nồng nực sắc hương và lan tỏa lên trong tâm trí của mối người, những cánh đồng rộng lớn được sen lẫn là hình ảnh một đầm sen rộng lớn nó có một sức ảnh hưởng sâu sắc và có ý nghĩa tinh thần cho cả một ngôi làng của chúng ta.

Hình ảnh bông sen biểu tượng cho sự trắng ngần nó được dân làng trồng ở đầu làng có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng qua đó chúng ta ngầm tự hào về truyền thống của dân tộc khi sen được trồng dưới bùn sâu nhưng sắc hương của nó vẫn nồng nàn mà không bị hôi tanh mùi bùn, những điều đó đã tạo nên những ấn tượng của nhiều người khi đi qua nới đây, họ đều phải dừng chân lại ngấm cảnh của thiên nhiên bình dị và có sức thu hút lòng người mạnh mẽ, hình ảnh đó đã tạo nên những cung bậc nhẹ nhàng và tha thiêt khi hình ảnh vang rộn lên những cung bậc cảm xúc nồng nàn và tráng lệ, những bức tranh thiên nhiên làng quê đã đang lan tỏa mạnh mẽ trong trái tim mỗi con người, mỗi ai đều có những cảm xúc riêng và nó tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ và có những ấn tượng sâu rộng hơn, khi chúng ta có một khung cảnh thiên nhiên trù phú đến như vậy hình ảnh đó đã tác động đến hình ảnh một quê hương có đậm đà bản sắc dân tộc những hình ảnh đó đã tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người đọc.

Những hình ảnh khác cũng tác động đến tâm trí của mỗi con người, mỗi ai khi đi qua đây đều dừng lại và chúp vài tấm ảnh với nó, với diện tích đầm sen chưa đầy 2 ha nhưng nó đã tạo nên nhiều cảm xúc và một đầm sen đậm đà mang đậm những dấu ấn của quê hương đất nước, hình ảnh đó đã tác động lên trên đó những nỗi lòng của tác giả về một thiên nhiên và mang bóng dáng của những con người lao động chất phác cần cù. Hình ảnh đầm sen đã hiện lên trên không gian của quê hương khi nó mang trong bản sắc của con người nhiều những cảm xúc tốt đẹp hơn, khi chúng ta ngày càng hội nhập với những hình ảnh khác và hình ảnh thiên nhiên nơi đây đã thu hút những sự chú ý sâu rộng và một tình cảm to lớn đối với con người, quê hương đã làm cho chúng ta cảm thấy tự hào.

Hình ảnh đầm sen ở làng đã được thể hiện một cách sinh động hơn khi nó ngày càng thể hiện những cách thể hiện riêng và mang đậm những nét quê hương dân dã, nhưng bông sen hồng và phấp phới trong làn gió bay đã tạo nên những bức tranh thiên nhiên đẹp, trong đầm sen đó chúng ta còn nhìn thấy hàng loạt những bát sen đã tành bát và con người trồng nó vừa tạo nên vẻ đẹp của thiên nhiên vừa có tác dụng làm một nguồn thuốc nam đặc trị và ngày càng có công dụng phong phú, ảnh hưởng của thiên nhiên đã tạo nên những hình ảnh thiên nhiên và những điều đó đã mang cho chúng ta nhiều cảm xúc hơn khi thiên nhiên trù phú cùng với một quang cảnh thiên nhiên đó tạo nên nhiều những ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn đọc.

Em rất thích đầm sen ở đầu làng vì nó tạo nên những bức tranh thiên nhiên làng quê gần gũi và nó tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong con người, nó vừa có công dụng góp phần tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đẹp vừa có tác dụng làm cho một vùng quê nổi bật lên bởi đa màu sắc những hình ảnh đó đã mang trong con người những dấu ấn mới mẻ và nhiều ấn tượng mạnh mẽ.

Từ khóa tìm kiếm:

ta dam sen o lang em lop 6

tả đầm sen ở làng em lớp 6

0