28/05/2017, 15:12

Tả em trai yêu quý của em – Văn mẫu lớp 3

Tả em trai yêu quý của em – Bài làm 1 Bé Hoàng là em trai của em. Cả nhà đều gọi nó là “Cu Vàng” . Chẵn năm, em đã biết đi. Lên hai tuổi, em đã đi nhanh, tập leo trèo, thích lục lọi mọi thứ. Chị gái đi học về, em chạy ra đón, đòi mở cặp của chị ra xem sách vở và hộp bút. Em đang ...

Tả em trai yêu quý của em – Bài làm 1 Bé Hoàng là em trai của em. Cả nhà đều gọi nó là “Cu Vàng” . Chẵn năm, em đã biết đi. Lên hai tuổi, em đã đi nhanh, tập leo trèo, thích lục lọi mọi thứ. Chị gái đi học về, em chạy ra đón, đòi mở cặp của chị ra xem sách vở và hộp bút. Em đang tập nói, tập hát, thích xem ti-vi. Mái tóc em lưa thưa, vàng hoe, mềm mại. Người em tròn mập, chân tay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răng sữa ...

Tả em trai yêu quý của em – Bài làm 1

Bé Hoàng là em trai của em. Cả nhà đều gọi nó là “Cu Vàng” . Chẵn năm, em đã biết đi. Lên hai tuổi, em đã đi nhanh, tập leo trèo, thích lục lọi mọi thứ. Chị gái đi học về, em chạy ra đón, đòi mở cặp của chị ra xem sách vở và hộp bút.

Em đang tập nói, tập hát, thích xem ti-vi. Mái tóc em lưa thưa, vàng hoe, mềm mại. Người em tròn mập, chân tay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răng sữa trắng tinh.

Em hiếu động và nghịch lắm. Cả nhà rất thương em.

Tả em trai yêu quý của em – Bài làm 2

Bibo là đứa em mà em yêu quý nhất!

Ở nhà em có một em trai rất đáng yêu tên là Bi Bo. Năm nay em đã lên hai tuổi rồi đấy. Em có đôi mắt to, tròn xoe như hai hòn bi. Cùng đó là khuôn mặt Bo rất tươi, lúc nào cũng cười. Mái tóc em đen nháy giống như tóc mây. BDáng đi trông nặng nề giống như một chú gấu con vì Bo khá mập. Mỗi khi đi học về, Bo liền chạy ra mừng và sà vào lòng em. Em cảm thấy rất sung sướng. Em rất thương bé Bo và thích chơi với em bé mỗi khi mẹ bận việc.

Tả em trai yêu quý của em – Bài làm 3

Em Hiếu là em trai của em. Năm nay, em Hiếu 4 tuổi, em còn nhỏ, chưa đi học mà ở nhà với ông bà nội em. Em Hiếu có dáng người cân đối, khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Làn da trắng mịn và hồng hào như con gái, mái tóc tơ mềm mại, mượt mà làm cho khuôn mặt em thật hiền. Đôi mắt em trong veo, ánh lên sự tinh nghịch. Em rất hiếu động thích làm theo những động tác của em, thấy em ôm chú gấu bông, bé cũng chạy lại đòi bế. Em quý Hiếu và thích chơi với em. Em sẽ học giỏi và ngoan để làm gương cho em Hiếu noi theo.

Tả em trai yêu quý của em – Bài làm 4

Em trai của em lên bốn tuổi, tên là Quang. Nó béo tròn nên cả nhà gọi nó là cu Mít. Nước da nó trắng hồng, tóc tơ, vầng trán rộng, đôi mắt đen trong sáng. Nó thích đá bóng và đùa với con mèo mun. Bố mẹ và em rất yêu quý cu Mít. Em Quang vẫn hát:" Bé bé bằng bông, hai má hồng hồng..". Em vừa hát vừa múa. Đôi chân vòng kiềng nhún nhảy thật ngộ nghĩnh.

Từ khóa từ Google

0