28/05/2017, 15:13

Tả em gái của em – Văn mẫu lớp 3

Tả em gái của em – Bài làm 1 Bé Ngọc lên 4 tuổi đang học mẫu giáo là em gái yêu thương của em. Bé Ngọc rất dễ thương. Má lúm đồng tiền. Môi hồng, hàm răng trắng nõn. Bố và anh trai có nước da đen, còn mẹ và bé Ngọc lại có nước da trắng. Cặp mắt bé đen huyền, dịu dàng. Em hát hay, múa đẹp và ...

Tả em gái của em – Bài làm 1 Bé Ngọc lên 4 tuổi đang học mẫu giáo là em gái yêu thương của em. Bé Ngọc rất dễ thương. Má lúm đồng tiền. Môi hồng, hàm răng trắng nõn. Bố và anh trai có nước da đen, còn mẹ và bé Ngọc lại có nước da trắng. Cặp mắt bé đen huyền, dịu dàng. Em hát hay, múa đẹp và có trí nhớ rất tốt, em thuộc lòng một số bài đồng dao bà nội dạy cho. Ngọc rất sạch sẽ. Thân thể, tóc tai, áo quần lúc nào cũng thơm ...

Tả em gái của em – Bài làm 1

Bé Ngọc lên 4 tuổi đang học mẫu giáo là em gái yêu thương của em.

Bé Ngọc rất dễ thương. Má lúm đồng tiền. Môi hồng, hàm răng trắng nõn. Bố và anh trai có nước da đen, còn mẹ và bé Ngọc lại có nước da trắng. Cặp mắt bé đen huyền, dịu dàng. Em hát hay, múa đẹp và có trí nhớ rất tốt, em thuộc lòng một số bài đồng dao bà nội dạy cho.

Ngọc rất sạch sẽ. Thân thể, tóc tai, áo quần lúc nào cũng thơm tho. Mẹ em nói: “Sang năm, con dạy em học chữ cái và tập đánh vần nhé…”.

Lần nào cũng vậy, đón anh trai đi học về, em Ngọc đểu hỏi: “Anh được mấy điểm mười? ”, rồi em đòi xách cặp cho anh.

Tả em gái yêu quý của em – Bài làm 2

Em gái của em lên bốn tuổi, tên là Hòa. Nó béo tròn nên cả nhà gọi nó là bé Mít. Nước da nó trắng hồng, tóc tơ, vầng trán rộng, đôi mắt đen trong sáng. Nó thích búp bê và đùa với con mèo mun. Bố mẹ và em rất yêu quý bé Mít. Em Hòa vẫn hát:" Bé bé bằng bông, hai má hồng hồng..". Em vừa hát vừa múa. Đôi chân vòng kiềng nhún nhảy thật ngộ nghĩnh. 

Tả em gái của em – Bài làm 3

Gia đình em gồm có 4 người đó là ba , mẹ em và em gái em.Em gái em rất là dễ thương và xinh xắn. Em gái em tên là Nguyễn Minh Nhật . Năm nay em tròn 4 tuổi, hiện đang học lớp chim non trường mầm non Hồng Việt.

Em gái em có một thói quen xấu đó là hay khóc nhè. Mỗi khi không hài lòng chuyện gì là em lại la khóc rất nhiều.Nhưng đó lại là điều mà em yêu nhất ở đứa em tinh nghịch này. Minh Nhật có mái tóc tơ mềm mượt, giống như em vậy. Hơn nữa, nước da mềm mại, trắng hồng của em luôn khiến người khác phải ganh tị.Minh Nhật có thói quen ngủ dạy và đi học rất đúng giờ. Mỗi ngày đều được ba dẫn tới trường , đón về nhà giống như em hồi xưa vậy.

Em rất yêu quý Minh Nhật- em gái của em! Em luôn thương yêu và cùng ba mẹ chăm sóc em, mong em luôn khoẻ mạnh và vui vẻ!

Tả em gái dễ thương của em – Bài làm 4

Năm ngoái, mẹ em vừa sinh một bé gái. Mẹ bảo rằng muốn em có bạn để chơi khi bố mẹ vắng nhà. Mẹ đặt tên em là Bảo An với mong muốn suốt quãng đời về sau em luôn bình an và hạnh phúc như cái tên của em. Em rất yêu thương em gái của em.

Năm nay em gái em đã được hơn 1 tuổi, em đã biết đi nhưng chưa vững. Đôi khi em phải giúp đỡ em leo lên cầu thang, vì sợ em bị ngã. Những lúc bố mẹ vắng nhà nếu không có em thì có lẽ em buồn lắm, không biết chơi với ai.

Em bé của em mũm mĩm lắm, bé có nụ cười xinh xinh. Mặc dù mới mọc được 4 chiếc rang nhưng lúc Bảo An cười em rất rất vui và muốn em cứ cười mãi như thế. Mỗi khi bố mẹ đi vắng, ở nhà với em thì Bảo An rất ngoan, không hề quấy khóc. Vì em không thích em bé khóc, em không biết dỗ em như thế nào.

Em rất yêu thương Bảo An và bố mẹ em cũng vậy. Mong em lớn lên thật nhanh và chăm ngoan. 

Từ khóa từ Google

0