09/05/2018, 15:37

Tả Đầm Sen lớp 5 - Bài văn miêu tả khu vui chơi giải trí mà em thích

Hướng dẫn làm bài văn miêu tả khu vui chơi giải trí mà em thích nhất mà trong bài này là tả khu vui chơi đầm sen ở TPHCM. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu vui chơi giải trí của con người cũng ngày càng được nâng cao. Được thoải mái xả stress sau một ngày làm việc vất vả, hay được buông lỏng ...

Hướng dẫn làm bài văn miêu tả khu vui chơi giải trí mà em thích nhất mà trong bài này là tả khu vui chơi đầm sen ở TPHCM. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu vui chơi giải trí của con người cũng ngày càng được nâng cao. Được thoải mái xả stress sau một ngày làm việc vất vả, hay được buông lỏng cơ thể hưởng thụ mà vui chơi sau đoạn thời gian mệt mỏi đầy áp lực... thì cả cơ thể và tâm hồn ta sẽ thoải mái vô cùng. Đôi khi, giải trí cũng là một cách để thưởng cho bản thân vì đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua. Ngày nay, ở những thành phố lớn, dần xuất hiện các khu vui chơi, các công viên giải trí với nhiều trò chơi thú vị giúp con người xóa bỏ căng thẳng. Vậy, miêu tả khu công viên như thế có gì khó hay không? Chúng ta hãy cùng đọc bài văn tham khảo ngắn của học sinh lớp 5 dưới đây, miêu tả về khu công viên nước Đầm Sen để có thể tìm ý và viết hay hơn nhé.


Đầm sen là khu vui chơi rất hấp dẫn với nhiều du khách đặc biệt là trẻ nhỏ với nhiều trò chơi thú vị

BÀI VĂN TẢ KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ ĐẦM SEN NƯỚC
Đợt vừa rồi, vì thi được điểm tốt nên ba mẹ đã dẫn em đến chơi ở khu vui chơi giải trí Đầm Sen. Khu vui chơi rộng lớn ngày hôm ấy cho đến nay vẫn còn in đậm trong tâm trí em.

Khu vui chơi lớn lắm. Khu vui chơi này có rất nhiều cổng vào, mỗ cổng vào nằm ở mỗi đường khác nhau, mỗi cổng lại có cách trang trí riêng vô cùng thích thú và bắt mắt. Ở phía cổng có một khu soát vé, em rất vui mừng và mong chờ nên đã đưa vé ra thật nhanh chẳng chờ chú bảo vệ nhắc nhở rồi nhanh chân chạy vào bên trong.

Toàn bộ khu vui chơi rộng lớn xuất hiện trước mắt em. Một phạm vi vô cùng rộng lớn với rất nhiều trò chơi khác nhau. Nơi nơi đâu đâu cũng thấy người vui chơi, tiếng cười nói vui vẻ rộn rã ngập tràn khắp không gian. Niềm vui tràn ngập nơi nơi khiến em cũng vô cùng thích thú mà muốn chơi tất cả các trò. May sao mà bố kịp giữ em lại, bố nói cả nhà phải đi thay đồ đã mới chơi được chứ không sẽ ướt hết mất.

Sau khi thay đồ xong, em đã vội vã chạy ngay đến chỗ hồ bơi lớn có những chiếc phao con vịt màu vàng đang trôi nổi. Ở đó có rất nhiều các bạn nhỏ bằng tuổi em cũng đang vui chơi cùng nhau. Em còn gặp bạn của mình nữa nên cả hai đứa chơi cùng nhau rất vui vẻ cả buổi. Chúng em chơi chán rồi lại chuyển qua chơi chỗ cầu trượt nước. Những chiếc cầu trượt quanh co uốn lượn, đem tới cảm giác rất thích thú.

Không chỉ có những trò chơi ấy, ở khu vui chơi giải trí Đầm Sen này còn có một hồ bơi mà ở đó tạo sóng giả. Chơi mệt rồi, chúng em cùng nằm trên nước, nhắm mắt lim dim cảm nhận vẻ thoải mái mà làn sóng mang lại, cảm giác như có ai đó mang mát xa cho mình vậy. Sau đó em và bố mẹ cùng đi ăn trưa, nghỉ ngơi một chút rồi ra về.

Khu vui chơi rất lớn nên em không thể nào chơi hết được nên khi về em còn tiếc lắm. Nhưng khi bố hứa lần sau thi tốt lại cho em đến đây chơi, em liền tự nhủ sẽ cố gắng để sớm được quay lại đây.
0