25/05/2017, 09:35

Tả con bươm bướm – Văn mẫu lớp 5

Tả con bươm bướm – Văn mẫu lớp 5 4.8 (96%) 380 votes Tả con bươm bướm – Bài làm 1 Đang mải ngắm bông hoa, em bỗng thấy một chú bướm bay lại gần bông hoa đó, rồi dần dần đậu xuống hút mật thật ngon lành. Chà, chú bươm bướm này mới đẹp làm sao ! Bốn cái cánh mỏng như cánh phượng, dập dờn ...

Tả con bươm bướm – Văn mẫu lớp 5 4.8 (96%) 380 votes Tả con bươm bướm – Bài làm 1 Đang mải ngắm bông hoa, em bỗng thấy một chú bướm bay lại gần bông hoa đó, rồi dần dần đậu xuống hút mật thật ngon lành. Chà, chú bươm bướm này mới đẹp làm sao ! Bốn cái cánh mỏng như cánh phượng, dập dờn huyền ảo, nào là màu đen nhung giống như màu của những bông hoa ...

Tả con bươm bướm – Bài làm 1

Đang mải ngắm bông hoa, em bỗng thấy một chú bướm bay lại gần bông hoa đó, rồi dần dần đậu xuống hút mật thật ngon lành.

Chà, chú bươm bướm này mới đẹp làm sao ! Bốn cái cánh mỏng như cánh phượng, dập dờn huyền ảo, nào là màu đen nhung giống như màu của những bông hoa lay quý hiếm. màu hồng như màu của những đoá hoa hồng rực rỡ sắc màu, rồi còn có cả bốn vòng tròn trong suốt và mỏng hệt giấy bóng. Trong cái đầu của chú chẳng khác gì một quả bóng tí hon. Bốn cái cánh khẽ rung rung như còn đang phân vân.

Bỗng chú phe phẩy đôi cánh lấy đà rồi từ từ bay lên. Cái bóng chú chậm rãi, nhẹ nhàng lướt trên mặt đất. Mặt đất trải rộng mênh mông và lặng gió. Trong sự tự do, yêu đời và bầu trời trong xanh, chú bướm bướm vui vẻ lượn vài vòng tròn điêu nghệ, quyến rũ. Chẳng bao lâu, chú chỉ còn là một chấm tròn nhỏ bé.

Mặc dù chú bươm bướm đã bay xa lắm rồi. Nhưng hình ảnh xinh đẹp của chú vẫn còn vương vấn đây đó trong tâm hồn em. Dường như em có thể ngắm nó cả ngày mà không biết chán.

Tả con bươm bướm – Bài làm 2

Trong những con vật bay trong vườn rau nhà em em thích nhất con bươm bướm, con bươm bướm nhìn hình dáng nhẹ nhàng nên em thích nó nhất, nhìn nó rất đẹp.

Trong vườn cây có nhiều những con bươm bướm nào thì ong bay đi bay lại ở đó chính vì vậy mà em có thể ngắm nhìn nó vào mỗi buổi sáng sớm, khi sương sớm vẫn còn những cánh bươm bướm bay đi bay lại chao ôi nó đẹp biết bao, nó đang bay đi bay lại trên những nhụy hoa mướp thơm, những con ong cũng đang hút mật, những hình ảnh tuy gần gũi nhưng lại có vẻ đẹp rất thu hút, những cánh bướm chao đi chao lại với đủ các màu sắc khác nhau, có con thì màu vàng con thì màu đen, nhấp nhánh trên không trung với đa dạng màu sắc nên tạo nên những khoảng không gian rộng lơn và có ý nghĩa vô cùng to lớn, hình ảnh của nó cũng gắn bó mật thiết với mỗi con người, trong hình ảnh đó các loài bươm bướm cũng luôn được xếp đều đặn với nhau nó tạo nên những giây phút tuyệt vời, hình ảnh của nó gắn bó mật thiết và cũng tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ cho con người, hình ảnh con bươm bướm xuất hiện với tần suất lớn, bởi khi em thức dạy cảnh tượng đầu tiên đó là khoảng thiên nhiên xung quanh em.

Con bươm bướm có màu vàng thì trên hình dạng của nó nhiều phấn, đầu của nó nhỏ và bé trên đó có râu, và hình ảnh đó đã tạo nên những hình ảnh mang những điều rất tuyệt vời và có ý nghĩa rất sâu sắc, nó mang rất nhiều những cũng bậc riêng cho con người, hình ảnh con bươm bướm xinh đã tạo nên những khoảnh khắc rất đẹp và mang những cung bậc riêng và tràn đầy cảm xúc, cánh bươm rung rinh trên những cảnh thiên nhiên trong khu vườn đã tạo nên những nhịp điệu riêng và có ý nghĩa đối với thiên nhiên, con bướm có hoa văn trên người rất đẹp và nó tạo nên những dáng hình đẹp và lộng lẫy hình ảnh đó đã mang lại cho con người rất nhiều những cảm xúc riêng và vô cùng có ấn tượng và mạnh mẽ sâu sắc.       

Em rất thích hình ảnh con bướm, nó mang một hình dáng đẹp và có ý nghĩa vô cùng lớn lao cho mỗi con người hình ảnh của nó tạo nên một nhịp điệu riêng và hình ảnh của nó mang những ý nghĩa riêng biệt và có ý nghĩa tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ.

Tả con bươm bướm – Bài làm 3

Vườn nhà em rất nhiều hoa, có đủ các loại hoa, mỗi khi chơi trong vườn e lại bắt gặp những chú bướm bay qua bay lại và lại gần những bông hoa đang khoe sắc và đậu xuống hút mật ngon lành.

Em lặng lẽ lại gần và ngắm chúng rõ hơn. Ôi, chú bướm mới đẹp làm sao. Bướm có 4 cánh mỏng như những cánh phượng, đập đập nhẹ nhàng huyền ảo lại nhiều màu rực rỡ như những bông hoa đang khoe sắc quý hiếm. Nào là màu hồng như những đóa hồng rực rỡ đang đương nở, bốn vòng trong trong suốt, mỏng như những đường nét hoa văn khéo léo được vẽ lên. Đầu chú bướm tròn tròn như một quả bóng tí hơn trông rất đáng yêu. Đôi cánh khẽ rung rung như còn đang ngập ngừng phân vân nên ở hay nên đi.

Chưa kịp ngắm kỹ chú bướm bỗng phe phẩy đập đôi cánh và lấy đà bay lên. Có lẽ chú đã phát hiện ra có kẻ đang theo dõi mình. Chú bay đi, cái bóng cứ chập chờn khuất xa dần. Trước khi dời xa, bướm như một vũ công lượn vài vòng điệu nghệ và quyến rũ rồi rời khỏi sân khấu.

Mặc dù chú bướm đã bay đi rất xa rồi nhưng những hình ảnh xinh đẹp, ấn tượng với vẻ ngoài sặc sỡ cùng với đôi cánh dập dờn bay vẫn in đậm trong tâm trí em, vẫn còn chút gì đó vương vấn nơi tâm hồn khiến em cứ nuối tiếc mãi. Nếu bướm quay lại em có thể ngồi ngắm hàng giờ mà không thấy chán.

Từ khóa tìm kiếm

  • bài văn tả cảnh ong bướm

Bài viết liên quan

0