28/05/2017, 15:03

Suy nghĩ về chủ đề “Biết yêu cuộc sống”

Chỉ cần lòng mình luôn vui vẻ thì cuộc đời sẽ không có những ngày bão táp. Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng rỡ, và đón nó trong sự lạc quan. Không có trăm hoa đua nở sẽ khó cảm nhận được hơi thở ấm áp của mùa xuân, không có tiếng cười thì sẽ khó cảm nhận được niềm vui của cuộc sống. Tuy ...

Chỉ cần lòng mình luôn vui vẻ thì cuộc đời sẽ không có những ngày bão táp. Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng rỡ, và đón nó trong sự lạc quan. Không có trăm hoa đua nở sẽ khó cảm nhận được hơi thở ấm áp của mùa xuân, không có tiếng cười thì sẽ khó cảm nhận được niềm vui của cuộc sống. Tuy chúng ta đến với thế giới này bằng tiếng khóc nhưng chúng ta nên đón nhận cuộc sống bằng nụ cười, hãy dành cho cuộc sống một nụ cười tràn đầy sự kiên cường, lòng quả cảm và cả sự tự tin! ...

Chỉ cần lòng mình luôn vui vẻ thì cuộc đời sẽ không có những ngày bão táp. Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng rỡ, và đón nó trong sự lạc quan. Không có trăm hoa đua nở sẽ khó cảm nhận được hơi thở ấm áp của mùa xuân, không có tiếng cười thì sẽ khó cảm nhận được niềm vui của cuộc sống. Tuy chúng ta đến với thế giới này bằng tiếng khóc nhưng chúng ta nên đón nhận cuộc sống bằng nụ cười, hãy dành cho cuộc sống một nụ cười tràn đầy sự kiên cường, lòng quả cảm và cả sự tự tin!

Hãy đem lại cho cuộc sống những điều tuyệt vời nhất!

Cuồng phong có thể cuốn ra bờ biển nhà cửa và làng mạc, cuốn đi tất cả mọi thứ nhưng không thể cuốn đi được niểm tin tất thắng vào việc cứu độ chúng sinh. Khi giông bão xâm chiếm bờ biển, bến cảng, cuốn trôi đê điều và các công trình kiến trúc, nhưng không thể cuốn trôi được nụ cười rạng ngời, tràn đầy kiên cường và không thể cuốn trôi được sự sống đáng quý của con người.

Chúng ta không thể quên được sự đoàn kết của mỗi người dân địa phương tay trong tay, vai sánh vai chống lại nước lũ. Không quên được tình bằng hữu, nhân nghĩa viện trợ từ các nơi trên thế giới. Tuy không cùng màu da, không cùng chủng tộc nhưng trên khuôn mặt của từng người đều phảng phất một nụ cười, như tia nắng ấm áp của mặt trời xua đi những băng giá trong lòng người dân nơi bị nạn.

Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng rỡ đầy kiên cường, bình tĩnh, yên lặng đối mặt để đón nhận, giải quyết khó khăn trở ngại tạm thời và đón nhận một ngày nắng ấm.

Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng rỡ tràn đầy dũng cảm, dám làm những việc mà người thường không dám làm, hóa giải sự mềm yếu trong tâm can, vì bản thân mình và vì mọi người mở ra một con đường đời bằng phẳng, rộng rãi.

Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng ngời tự tin để vượt qua chính mình, vượt qua những việc mà ta thường cho là không thể làm được. Nụ cười rạng ngời tự tin đã báo đáp niềm kiêu hãnh của một dân tộc, dâng lên ngọn lửa đầy hi vọng.

Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng ngời thuần khiết, bất luận bạn đang đứng trên đỉnh điểm của thành công hay tận cùng của thất bại, bất luận vì yêu thích mà hưng phấn hay vì hận thù mà đau khổ, hãy mỉm cười chân thật, cười để nhìn thấy cuộc sống đi lên, cười để thấy xuân đến rồi đi, cười để thấy được thăng trầm của cuộc sống.

Hãy dành cho cuộc sống một nụ cười rạng ngời khoan dung, vui cười để đón nhận muôn sự vạn vật, dùng sự tự tin và độ lượng, dùng kiên cường và điềm đạm đấu tranh với vận mệnh, vẫy chào khó khăn, đón nhận cuộc sống! Để chúng ta rạng rỡ nụ cười đón chào vạn vật với muôn hình muôn vẻ bước đi trên con đường nhân sinh muôn sắc, xây dựng một cuộc sống tốt đẹp.

0