28/05/2017, 20:19

Suy nghĩ của em về câu nói: “ Một trong những tổn thất… tổn thất về thời gian”

Đề bài: Anh chị hãy nêu suy nghĩ của mình về câu nói: “ Một trong những tổn thất… tổn thất về thời gian”. Trong cuộc sống có ba điều mất đi sẽ không bao giờ có thể lấy lại được đó là thời gian, cơ hội và lời nói. Chính vì thế những điều này khi đi qua sẽ không bao giờ có thể lấy ...

Đề bài: Anh chị hãy nêu suy nghĩ của mình về câu nói: “ Một trong những tổn thất… tổn thất về thời gian”. Trong cuộc sống có ba điều mất đi sẽ không bao giờ có thể lấy lại được đó là thời gian, cơ hội và lời nói. Chính vì thế những điều này khi đi qua sẽ không bao giờ có thể lấy lại được, đúng như có câu nói của dân tộc đã từng nói: “Một trong những tổn thất… tổn thất về thời gian”. Thời gian là sự vận động vĩnh hằng của tạo ...

Đề bài: Anh chị hãy nêu suy nghĩ của mình về câu nói: “ Một trong những tổn thất… tổn thất về thời gian”.

Trong cuộc sống có ba điều mất đi sẽ không bao giờ có thể lấy lại được đó là thời gian, cơ hội và lời nói. Chính vì thế những điều này khi đi qua sẽ không bao giờ có thể lấy lại được, đúng như có câu nói của dân tộc đã từng nói: “Một trong những tổn thất… tổn thất về thời gian”.

Thời gian là sự vận động vĩnh hằng của tạo hóa, nó được tạo nên nhờ sự vận động không ngừng của trục trái đất. Chính vì thế khi thời gian trôi qua sẽ không bao giờ có thể quay lại được. Như Xuân Diệu đã từng nói về tuổi thanh xuân, tuổi trẻ chẳng bao giờ thắm lại.

Thời gian là đáng quý, nó là một thứ mà con người cần phải chân trọng, giữ gìn và phát huy nó mỗi ngày, cần phải biết tận dụng thời gian mà mình có để làm được những điều có ích nhất cho cuộc sống, cũng như những giá trị từ cuộc sống của mình. Thời gian của mỗi người là như nhau, nhưng cách sử dụng thời gian của mỗi người lại hoàn toàn khác nhau, biết dành thời gian mà mình có để làm được những điều hữu ích, đem lại những giá trị cao lớn cho bản thân là những điều đáng quý, đáng được trân trọng, giữ gìn và cần được khen ngợi.

Thời gian là tài sản vô giá của con người, chính vì thế khi mất đi, nó cũng là tài sản mà tổn thất nhiều nhất của con người, không có gì có thể đọ được với thời gian, bởi quay liên tục và không ngừng nghỉ. Đôi khi chúng ta muốn thời gian dừng lại để chúng ta nhìn lại cuộc sống, nhìn nhận lại chính mình, nhưng điều đó là không thể, bởi thời gian khi trôi đi chúng ta sẽ không bao giờ có thể lấy lại được nữa.

thoi gian

Thời gian là tài sản quan trọng, là thời gian để con người có thể đóng góp sức mình vào việc xây dựng cuộc sống, biết tạo dựng những giá trị hữu ích từ cuộc sống, biết sống hữu ích và cần nhìn nhận lại chính mình qua thời gian. Thời gian trôi đi cũng giúp cho chúng ta hiểu được nhiều điều từ cuộc đời này, nó hữu ích và để lại những giá trị to lớn cho cuộc sống cũng như những giá trị văn hóa và tài sản cho con người.

Cần biết trân trọng những khoảng thời gian mà mình có để từ đó có nhiều những đóng góp to lớn, quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người, con người luôn được tạo hóa trao tặng cho những tình cảm đáng quý, những thứ tình cảm đáng được trận trọng đó là thời gian, cơ hội và giá trị của bản thân. Việc giữ gìn và tận dụng nó như thế nào đó là cách mà chúng ta làm để giữ gìn và phát huy cuộc sống của mình nhiều hơn nữa. Luôn biết tôn tạo và phát triển bản thân, biết trân trọng những khoảng thời gian mà mình đang có, bởi thời gian khi mất đi sẽ không bao giờ có thể lấy lại đươc.

Thời gian là tổn thất nhất đối với con người, bởi tuổi trẻ của con người cũng bị thay đổi theo thời gian, tuổi trẻ không đợi ai bao giờ, nó đi mà chẳng bao giờ quay lại, tất cả chỉ là kỉ niệm, những khoảnh khắc cá nhân mà chúng ta đang gặp phải. Tất cả những điều đó làm nên giá trị của cuộc sống, biết tạo nên những giá trị cao đẹp của bản thân, biết tôn tạo và phát triển mỗi ngày.

Thời gian luôn cho chúng ta những cơ hội, nhưng nó cũng lấy đi rất nhiều thứ của chúng ta, thứ nhất đó là tuổi trẻ, tuổi thanh xuân, lấy đi rất nhiều thứ của con người, chính vì thế thời gian là thứ mà làm tổn thất con người nhiều nhất, nó cũng là tài sản vô cùng quý báu của mỗi con người. Mỗi chúng ta cần phải biết trân trọng những thời gian mà chúng ta đã có, để làm được những điều hữu ích cho cuộc sống.

Biết trân trọng những khoảng thời gian mà mình có để làm được những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của mình, những giá trị đó để lại cho chúng ta nhiều suy tư về cuộc sống, giá trị văn hóa và khoảng thời gian thầm lặng của mỗi con người. Luôn biết trân trọng những khoảng thời gian đáng quý để làm nên được những điều hữu ích, có giá trị nhất cho mỗi con người. Cần phải biết giữ gìn và phát triển văn hóa, giữ gìn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa, từ đó đem đến cuộc sống, tinh hoa văn hóa, giá trị cho mỗi con người.

Thời gian cần phải biết làm nên những điều có giá trị trong cuộc sống, biết tôn tạo những giá trị của bản thân, biết phát triển và chân trọng những quãng thời gian mà mình đã có. Bởi thời gian là đáng quý, một khi đã mất thì không bao giờ có thể lấy lại được.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

SUY NGHI CUA ANH CHI VE THOI GIAN

SUY NGHĨ CỦA ANH CHỊ VỀ THỜI GIAN

SUY NGHI CUA ANH CHI VE THOI GIAN TRONG CUOC SONG

SUY NGHĨ CỦA ANH CHỊ VỀ THỜI GIAN TRONG CUỘC SỐNG

0