14/03/2018, 20:03

Stt tình yêu Rồi một ngày bạn sẽ gặp được người thương bạn như thế

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước, chủ động hẹn gặp bạn. Người ấy sẽ không để bạn phải hạ mình, đuổi theo bất kỳ điều gì cả. Những status ý nghĩa trả lời cho câu hỏi: “Tình yêu là gì?” Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được ...

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước, chủ động hẹn gặp bạn. Người ấy sẽ không để bạn phải hạ mình, đuổi theo bất kỳ điều gì cả.

  • Những status ý nghĩa trả lời cho câu hỏi: “Tình yêu là gì?”

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy dù có vô tư chẳng bao giờ nhìn ngó người xung quanh, nhưng lại rất để tâm những lời bạn nói. Khi đi bộ người ấy sẽ luôn nắm chặt tay bạn không ngại ngùng. Cứ hiên ngang nắm tay bạn đi trước mặt bao người. Giống như thể đang khoe cùng người khác, bạn là người khiến anh ấy cảm thấy cần.

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy biết hạ giọng, khiến cuộc cãi nhau, hơn thua đang căng thẳng giữa hai người bỗng dịu xuống. Người ấy sợ bạn buồn, người ấy không muốn mất bạn.

 

 

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được người thương bạn. Người ấy có thể hơi cộc cằn, khô khan; có thể anh ấy đối với người ngoài chẳng chịu hợp tác, nhiều lúc còn khiến người khác phải tức điên. Nhưng đối với người anh ấy yêu lại nhất mực chung thuỷ, say đắm nhiều, cả thế giới chỉ bao trọn thành một chữ. Là bạn.

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy sẽ vì bạn mà tránh xa, hạn chế gần gũi với tất cả người khác. Người ấy sẽ chỉ có mình bạn, người ấy bằng lòng với việc bạn ghen.

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Thương từ cái tính hay dỗi hờn cô cớ, hay vụng về , hậu đậu của bạn. Người ấy sẽ luôn bao dung với những sai lầm hay khiếm khuyết của bạn. Người ấy sẽ yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn, chấp nhận được con người bạn dù cho còn nhiều khiếm khuyết.

  • STT tình yêu Anh yêu em bởi em, anh đã biết nhớ nhung, mong đợi

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Thương đến nỗi không đành lòng rời xa bạn, không để đánh mất cuộc tình. Người ấy biết bất chấp mà xin lỗi bạn, biết mặt dày mà níu kéo bạn, không chấp nhận lời chia tay.

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Bạn có tật tức giận, không vui vào là im lặng. Rất hay giận dỗi bỏ đi, không ngoảnh đầu lại. Nhưng thật ra từng phút từng giây đều liên tục mong chờ tin nhắn người ta, chờ người ta gọi, đợi người ta níu kéo, kiếm tìm...

 

 

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Mặc dù anh ấy không phải tốt nhất, nhưng sẽ vì bạn mà cố gắng để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Có thể anh ấy không mua được cho bạn những trang sức đắt tiền, nhưng mỗi ngày đều có thể tặng hoa cho bạn. Có thể anh ấy không có nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng nhất định sẽ dành hết thời gian cho bạn nếu anh ấy xong việc. Anh ấy sẽ hôn bạn mỗi ngày, yêu thương bạn, sẽ nắm tay bạn thật chặt. Anh ấy mỗi ngày sẽ đều mong muốn được ở bên cạnh bạn và cùng nhau làm những điều cả hai yêu thích.

 

Người ấy, sẽ là người không bao giờ để bạn chờ lâu. Rất nhanh chóng liền liên lạc với bạn, xoa dịu năn nỉ bạn, nhiều lúc giả tỉnh như không có chuyện gì.

 

Rồi một ngày, một ngày, bạn sẽ gặp được một người trong lòng vô cùng thương bạn như thế.

 

Thương hết cả con người bạn, hài lòng với cả những khuyết điểm, những điều chưa tốt ở bạn. Dù gặp bạn ở trạng thái xấu xí nhất vẫn không vơi bớt đi tình cảm.

 

người ấy thương chính bạn, chính trong tâm hồn bạn.

 

 

 

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được thôi. Vào thời điểm có thể không ngờ nhất, có thể bạn vẫn chưa sẵn sàng... Nhưng đó sẽ là người cho bạn cảm giác được là một công chúa nhỏ, được nâng niu chiều chuộng như thế nào.

 

Lời kết: Rồi ngày ấy sẽ đến thôi. Rồi ai cũng sẽ tìm được cho mình mảnh ghép thất lạc trong cuộc đời. Vì vậy. điều bạn cần làm là đứng trốn mình trong thế giới riêng u tối nữa, hãy mở cánh cửa trái tim ra và dũng cảm đón nhận những tình cảm chân thành. Sẽ có vài lần tổn thương, vài cuộc tình tan vỡ nhưng đừng lo. Rồi sẽ có một ngày, bạn gặp được người thương bạn như thế…

0