26/11/2018, 22:33

Status chào tháng 12 ta cảm thấy chông chênh giữ những ngày lạnh cuối năm

Tạm biệt tháng 11! Chào tháng 12!!! Tháng 12. . . Tháng cuối của năm mang tên gọi Mùa Lạnh Giá.....!!?!?! Tháng của những cơn mưa phùn, những đợt gió mùa khiến ta run rẩy trong cái rét. Tháng đón những hơi ấm của yêu thương để xua tan cái lạnh của mùa ...

Tạm biệt tháng 11!

Chào tháng 12!!!

Tháng 12. . .

Tháng cuối của năm mang tên gọi Mùa Lạnh Giá.....!!?!?!

Tháng của những cơn mưa phùn, những đợt gió mùa khiến ta run rẩy trong cái rét. Tháng đón những hơi ấm của yêu thương để xua tan cái lạnh của mùa Đông.

 

Tháng 12 là tháng lạnh nhất của một năm. Và một mùa đông đầy gió lạnh lại quay về hiện hữu. Mùa đông năm nào chẳng lạnh đến hoang tàn... Có lẽ mùa đông tự nguyện hy sinh chút vẻ đẹp mỹ miều của mình để ôm trọn vẻ đẹp còn sót lại của một mùa thu vàng và nâng niu, ôm ấp nẩy những mầm xanh tươi cho một mùa xuân căng tràn sự sống.

 

Status chào tháng 12 ta cảm thấy chông chênh giữ những ngày lạnh cuối năm

 

Tháng 12 về... là thời gian để nhìn lại chính mình và nó chợt nhận ra mọi kế hoạch lớn nhỏ của nó đều lấy thời gian làm mốc. Nhưng nó chẳng ngồi tính được mình đã làm được gì và đã cố gắng đến đâu để hoàn thành những kế hoạch đó hay nó để thời gian trôi phí và thấy mình cứ quanh quẩn một chỗ và chẳng làm được gì ra hồn. Đầu óc nó quay cuồng và đôi lúc hoảng sợ.

  • Lắng đọng qua những status tháng 12 – tháng của guồng quay vội vã

Tháng 12 về với nhiều suy tư trong nó. Nó lại tự động viên mình câu: "Còn cuộc đời thì ta cứ vui, cứ hy vọng...".Trời mỗi lúc một lạnh... Lẫn trong tiếng gió ngoài kia là tiếng cười khàn đục của nó. Đừng co ro với cái lạnh mà hãy cười lên cho có khí thế để bước tiếp con đường dài phía trước.

 

Tháng 12 – tháng cuối cùng của một năm – cũng là tháng mang lại nhiều cảm xúc nhất cho con người…. Cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn cùng cái rạo rực, vui sướng khi sắp chào đón một năm mới làm cho ai nấy đều cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả.

 

Em giống như tháng 12 vậy, chẳng bao giờ lấy làm buồn vì là tháng sau cùng cả, ngược lại còn lấy làm hãnh diện về điều đó bởi: Tháng 12 là tháng của những lễ hội, của niềm vui và cả những háo hức đón chờ…

 

Tháng 12 – tháng của sum vầy và gắn kết. Chẳng phải những người đi xa hay trở về quê nhà, trở về với những người họ yêu thương vào tháng 12 đó sao. Nếu không có tháng 12 thì có lẽ đường về hãy còn xa lắm trong ánh mắt ngóng đợi của bao người con xa xứ!

 

Có lẽ, tháng 12 đã gieo vào lòng mỗi con người ngoài kia, có cả anh và em một cảm xúc khao khát yêu đương đến cháy bỏng. Tháng 12 đã đem chúng ta đến gần nhau hơn và đã cầm tay anh đặt lên tay em trong buổi đầu yêu đương đầy bỡ ngỡ ấy. Không biết, tháng 12 đã se duyên cho bao nhiêu lứa đôi yêu nhau rồi anh nhỉ?

 

Dù vui mừng hay tiếc nuối thì tháng 12 cũng là tháng để họ được trở lại là chính mình, được cho phép mình thả lỏng, được tận hưởng để chờ đón một năm mới sắp đến với bao kế hoạch, dự định và cả những thách thức đang đợi chờ ở phía trước.

 

Sáng nay tỉnh giấc thấy tháng 12 gõ cửa rồi, tự dưng tôi cảm thấy mình thật tuyệt vì sau những đêm dài nhìn nhận lại những điều mình có, chỉ cần gạt đi bao nhiêu tổn thương, chỉ cần thấy mình luôn tin vào những điều tốt đẹp, chỉ cần mình trở nên mạnh mẽ thì bao nhiêu phiền muộn cũng lỡ trôi.

 

Status chào tháng 12 ta cảm thấy chông chênh giữ những ngày lạnh cuối năm

 

Tháng 12 rồi này, sáng ra đi làm, tối về cuộn vào chăn đọc sách, mở laptop ra xem một gameshow nào đó, tập bỏ cái thói quen luôn chờ người khác, xem buồn vui của người ta làm buồn vui của mình em nhé. Chúng ta chỉ có thể sống cùng hiện tại và sống vì tương lai.

 

Cô gái ạ, cuộc đời này có thể bên ngoài sóng gió, nhưng hãy học cho lòng mình an yên. Sống đơn giản thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn. Tháng 12 rồi, hãy yêu thương bản thân nhiều một chút trước khi dành tình yêu cho những người khác. Nhé em!

 

Xin chào tháng 12

Mình sẽ lên kế hoạch dậy sớm vào mỗi buổi sáng để đón cái nắng ban mai và hương vị của sáng sớm

Mình sẽ mặc hai chiếc áo len mỏng mà mẹ đã mua cho mình cách đây mấy năm, nhưng vì quá điệu nên không dám mặc

Mình sẽ cố gắng ngủ trưa ít lại để thấy được một ngày thật dài

Buổi tối mình sẽ tranh thủ hỏi thăm bạn bè xem tụi nó thi cử sao rồi, xem thử dạo này tụi nó khoẻ không...

Mình sẽ làm những điều mình thích hơn, sống vì chính mình, theo cảm xúc của mình, chứ không vì bất cứ thứ gì cả

 

Tháng 12 đến rồi, là tháng của những ánh đèn Giáng sinh, là tháng để những bước chân rảo bước về đến nhà. Nếu như không mở ra được cho mình một cơ hội mới, một mối quan hệ mới, thì đã đến lúc đóng lại mối quan hệ cũ, ngay cả ở trong trái tim mình.

  • Những stt về cô gái tháng 12 bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong thật yếu đuối

Tháng 12, chợt nhận ra cuốn lịch dần mỏng đi, những ngày cuối năm cứ chạy nhảy tung tăng tước mặt, chợt ngẫm rằng cứ sống chầm chậm lại thôi vì lâu nay cô sống quá vội, quá bận, bận bịu quá nên dù nơi nào dù có nhỏ bé đến đâu cô cũng chưa tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

 

Tháng 12, Có những ngày chợt run rẩy khi gió lạnh lùa qua tóc, những cơn gió mùa Đông Bắc ư? Nhếch vai thôi kệ, chẳng cần lắm những cái ôm khi đã có đầy đủ những thứ cần thiết cho mùa Đông.

 

Status chào tháng 12 ta cảm thấy chông chênh giữ những ngày lạnh cuối năm

 

Ừ, là tháng 12, cô gái đang băn khoản chưa biết rồi mình sẽ đi đâu về đâu. Phía trước cũng lưng chừng lắm. Lưng chừng yêu thương, lưng chừng hạnh phúc! 

  • Những status hay về mùa đông đến cùng những cơn gió lạnh tê tái

Tháng 12, mùa hoa cải len lỏi đâu đó, bàn chân cứ muốn đi.. nhưng bản thân cứ gượng lại!! Hay thôi mộng mơ, cô gái cứ vô tình lướt qua những người đã từng gắn bó, cứ phó mặc cho những vụn vỡ của tuổi thanh xuân cứ trôi hoài vào khoảng không vô thức!

 

Lời kết: Ngoảnh đi ngoảnh lại đã đến những ngày cuối năm, những ngày của tháng 12 chông chênh trong lạnh giá, trong những cơn gió bấc tê tái, nhưng tất cả cũng sẽ qua theo tháng 12 và sẽ lại có một khởi đầu mới. Hãy giành tháng 12 để quên và yêu thương mình hơn. 

0