Review học Tiếng Anh tại Elight

Học tiếng Anh toàn diện cùng Elight Những năm gần đây, nhu cầu trau dồi tiếng Anh ngày càng tăng, khiến cho các trung tâm đào tạo tiếng Anh mở ra liên tục. Uy tín, chất lượng chính là tiêu chí để lựa chọn trung tâm Anh ngữ bạn nên theo học. Nổi tiếng là một trong những trung tâm Anh ngữ lớn ở ...

hoc-tieng-anh-elight

Học tiếng Anh toàn diện cùng Elight

Những năm gần đây, nhu cầu trau dồi tiếng Anh ngày càng tăng, khiến cho các trung tâm đào tạo tiếng Anh mở ra liên tục. Uy tín, chất lượng chính là tiêu chí để lựa chọn trung tâm Anh ngữ bạn nên theo học. Nổi tiếng là một trong những trung tâm Anh ngữ lớn ở Hà Nội, Elight – trung tâm đang thu hút khá đông học viên với chất lượng bài giảng và đội ngũ giáo viên.

Bạn có biết về Elight?

Elight Learning English là trung tâm Anh ngữ được thành lập bởi Phan Kiều Trang. Năm 2015, “cô giáo ” nổi lên như một hiện tượng nhờ việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp miễn phí cho mọi người trên Youtube.

Đến với Elight bạn sẽ được điều gì?

Với những khóa tiếng Anh giao tiếp kết hợp hoàn hảo các phương pháp dạy học nổi tiếng, kết hợp học online và bài giảng trực tiếp, bạn sẽ sử dụng thành thạo tiếng Anh, các thì, ngữ pháp căn bản thông qua video và hình ảnh minh họa. chưa bao giờ thú vị đến thế với phương pháp Gamification và Blended Learning. Phương pháp này được áp dụng tại các trường Đại học hàng đầu và trong nhiều ngành, giúp bạn đạt hiểu quả học tập nhanh với thời gian ngắn. Áp dụng các nguyên tắc, các yếu tố trong thiết kế game vào để thiết kế bài giảng, đồng thời việc kết hợp học online và học trên lớp mang lại lợi ích về kinh tế và tiết kiệm thời gian triệt để cho học viên.

Hơn 1000 từ vựng sẽ được chia thành các nhóm chủ đề từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn cải thiện đáng kể vốn từ còn đang thiếu hụt thông qua các hình ảnh dễ nhớ và áp dụng vào thực tế. Các giáo viên Elight sẽ tạo các tình huống gia tiếp thường gặp để giúp bạn sửa các lỗi phát âm và trở nên tự tin hơn khi giao tiếp.

Hướng đến việc dạy và học tiếng anh toàn diện qua từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp căn bản. Elight giúp bạn tạo được nền tảng vững chắc và tiến bộ rõ rệt theo thời gian. Lớp học ở Elight luôn tràn đầy sức sống và cảm hứng được truyền từ đội ngũ giáo viên trẻ dày dặn kinh nghiệm.

Cảm nhận của học viên khi học tại Elight

“Lớp học rất vui vì cô giáo rất nhiệt huyết và lớp trưởng “hịn” nhất Vịnh Bắc Bộ ^^!! Tôi cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân mình và tôi sẽ tiếp tục duy trì nếp học tập và chăm chỉ hơn trong con đường chinh phục ngôn ngữ này ^^!!”  – Nhận xét của Bạn Nguyễn Đức Thịnh.

Trong khi đó thì bạn Tô Thiện lại nhận xét như sau: “Từ một thằng ất ơ không biết gì cũng như không hứng thú với Tiếng Anh, giờ đây chỉ sau một thời gian học tập tại Elight tôi cảm thấy mình thật sự thích Tiếng Anh. Mỗi buổi học ở Elight với tôi thật sự rất thoải mái và không hề nhàm chán. Hơn thế nữa, tôi cảm thấy Elight như là một gia đình, một mái nhà thứ hai của tôi và chắc chắn tôi không thể bỏ nhà và xa người thân được. Cảm ơn cô giáo Linh Trần – người đã đem lại cho em cảm hứng học tiếng anh tại Elight. Cảm ơn Teacher Assistant, các Supporter xinh đẹp và các bạn đã luôn đồng hành và giúp đỡ tôi trong suốt khóa học!!!”

Với những nỗ lực không ngừng để phấn đấu, xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp cùng đội ngũ giáo viên tận tâm sẵn sàng hỗ trợ học viên 24/7, Elight đã nhận được sự yêu thích, tin tưởng và theo học của khá đông học viên và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những review học tiếng Anh Elight hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn và lựa chọn cho mình nơi học tiếng Anh phù hợp nhất!

0