14/09/2018, 23:39

Review Eros Spa – Điểm đến làm đẹp uy tín, an toàn cho phái đẹp

Sapo: Với công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, bộ sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, Eros Spa là địa chỉ uy tín, an toàn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và tỏa sáng. Làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn là nhu cầu tất yếu của mỗi người. Tuy nhiên, guồng quay hối hả ...

Sapo:  Với công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, bộ sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, Eros Spa là địa chỉ uy tín, an toàn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và tỏa sáng.

Làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn là nhu cầu tất yếu của mỗi người. Tuy nhiên, guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại đang khiến chị em ngày càng bận rộn và nhiều lo toan, họ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Eros Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất với không gian được thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với 2 năm kinh nghiệm kể từ khi hình thành, Eros Spa đã ứng dụng đa dạng và thành công các công nghệ làm đẹp cao cấp, đạt chuẩn quốc tế, là địa chỉ làm đẹp uy tín được phái đẹp Thủ Đô tín chọn. Hiện nay, khách hàng thân thiết của trung tâm chăm sóc sắc đẹp Eros đã lên con số hàng nghìn người.

Review Eros Spa – Điểm đến làm đẹp uy tín, an toàn cho phái đẹp

Không gian spa đẳng cấp

Tọa lạc tại địa chỉ 89 Nguyễn Đình Thi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Eros luôn khiến người qua lại phải trầm trồ vì vẻ ngoài nguy nga, tráng lệ của nó.

Không những thế, khi đến với Eros Spa 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, khách hàng sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thoải mái sau những giờ làm việc đầy căng thẳng trong không gian mang đậm chất “hoàng gia” với tông đèn vàng ấm áp bao phủ và hương thơm tinh dầu hòa quyện đầy sảng khoái và thư giãn.

Không gian spa đẳng cấp

Cơ sở vật chất và nguồn nhân lực chất lượng

Cơ sở vật chất tại Eros Spa luôn được quan tâm và chú trọng đặc biệt. Các thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc điều trị và chăm sóc da tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp Eros đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp khắc phục tối ưu các nhược điểm về da của chị em phụ nữ như nếp nhăn, da mặt chảy xệ, khô sạm, nám, tàn nhang, mụn, tăng sinh hắc tố mà không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Các thiết bị và quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp đều trải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt khắt khe trước khi đưa vào áp dụng cho khách hàng.

Về nguồn nhân lực, nhân viên của Eros Spa không chỉ được đào tạo nâng cao tay nghề định kỳ, mà còn phải tham gia các khóa đào tạo về ứng xử và chăm sóc khách hàng.

Cơ sở vật chất và nguồn nhân lực chất lượng

Bộ sản phẩm cao cấp

Bộ mỹ phẩm cao cấp Eros spa dùng để chăm sóc cho khách hàng và kinh doanh có nguồn gốc Israel, đã và đang được sử dụng rộng rãi tại 17 quốc gia trên thế giới.

Điều khiến cho mỹ phẩm Deaura được phái đẹp toàn thế giới tin tưởng đó là gồm nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm như: vàng nguyên chất 24K, tinh chất thảo dược, bùn khoáng Biển Chết, Hexyl Peptide 19…

Bộ sản phẩm cao cấp

Dịch vụ chất lượng, đa dạng

Eros Spa hiện có các dịch vụ và liệu pháp điều trị sau đây:

  • Jetpeel + Led: Hỗ trợ chăm sóc da mụn, nám, cải thiện da khô.
  • Công nghệ Hifu lifting: Hỗ trợ nâng cơ, trẻ hóa da.
  • Jetpeel + Dermatrost: Hỗ trợ trị mụn, nám và lão hóa.
  • công nghệ oxy jet và điện di: Hỗ trợ chăm sóc da.
  • công nghệ sóng siêu âm và RF-Lifting: Làm sạch da.
  • công nghệ RF-Fractional: Gói chăm sóc da.

Ngoài ra, Eros Spa còn có các gói dịch vụ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bạn.

Dịch vụ chất lượng, đa dạng

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tinh thần cầu thị

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu, toàn thể cán bộ, nhân viên Eros Spa luôn nỗ lực không ngừng để mang đến quý khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn về quá trình phục vụ, Eros Spa thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và nâng cao tay nghề. Bên cạnh đố, Eros Spa luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng để từ đó đưa ra các điều chỉnh kịp thời và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Eros Spa đích thực là địa chỉ uy tín  giúp phái đẹp ngày càng tự tin và tỏa sáng khi sở hữu công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, bộ sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, Eros Spa là địa chỉ uy tín  giúp phái đẹp ngày càng tự tin và tỏa sáng.

0