11/05/2018, 11:22

phát wifi bằng router trong kí túc xá

Chào mọi người! Hiện tại mình đang là sinh viên và đang ở trong kí túc xá. Trong kí túc xá thì có bán thể truy cập wifi (80k/tháng), mạng dây (100k/tháng). Phòng của mình thì có 5 người và ai cũng có nhu cầu sử dụng mạng cho công việc học tập và giải trí nhưng 1 tháng bọn mình phải bỏ ra ít nhất ...

Chào mọi người!
Hiện tại mình đang là sinh viên và đang ở trong kí túc xá. Trong kí túc xá thì có bán thể truy cập wifi (80k/tháng), mạng dây (100k/tháng).
Phòng của mình thì có 5 người và ai cũng có nhu cầu sử dụng mạng cho công việc học tập và giải trí nhưng 1 tháng bọn mình phải bỏ ra ít nhất là 400k tiền mạng (một số tiền lớn đối với bọn mình). Gần đây bọn mình mới mua 1 cái router tenda n301 về và cắm mạng dây vào thì phát bình thường và dùng cũng ok được 1 tháng (đăng nhập bằng cáp nối laptop với router).
Nhưng được 1 tháng thì xuất hiện lỗi không thể đăng nhập key mạng cho router được ( khi mình bỏ tiền ra mua mạng thì kí túc xá sẽ cho mình 1 key, khi cắm dây mạng vào máy tính sẽ tự động chuyển qua trang đăng nhập) trong khi đăng nhập cho máy tính cá nhân thì được. Bác nào có cách gì giúp tụi mình, mình xin cám ơn!!!
0