11/05/2018, 10:27

Phần mềm nào chặn wed đen hiệu quả

Các bác ơi, ai có nhu cầu sử dụng phần mềm chặn web đen không ạ!!. Chẳng là thế này, hôm trước laptop của em nó bị vi rút xâm nhập, cứ mỗi khi vào mạng là ôi thôi bao nhiêu cái link vớ vẩn từ các web sex cứ tự động truy cập vào. Sau bao nhiêu các thủ thuật để cứu chữa cho em Laptop thì vẫn không ăn ...

Các bác ơi, ai có nhu cầu sử dụng phần mềm chặn web đen không ạ!!. Chẳng là thế này, hôm trước laptop của em nó bị vi rút xâm nhập, cứ mỗi khi vào mạng là ôi thôi bao nhiêu cái link vớ vẩn từ các web sex cứ tự động truy cập vào. Sau bao nhiêu các thủ thuật để cứu chữa cho em Laptop thì vẫn không ăn thua. Rồi may mắn thay em được một người bạn giới thiệu cho cái phần mềm VAPU rất hữu ích luôn các bác ạ. Sau khi sử dụng một thời gian thì em liệt kê với các bác một số tính năng của nó như sau:

1.Giao diện tiếng Việt, dễ sử dụng

2.Ngăn chặn hầu hết các web sex của nước ngoài và của cả việt nam.

3.Cơ sở dữ liệu của web đen được cập nhật tự động trên hệ thống.

4.VAPU còn cho phép cài đặt chặn theo các nhóm website khác nhau, để bạn cài đặt theo từng nhu cầu cụ thể. Chẳng hạn, các bác có thể cài đặt chặn cả web tin tức hoặc các nhóm website do bạn tự quy định.

5.Các bác cũng có thể vào giao diện của phần mềm để xem lịch sử duyệt web trên máy tính.

Em liệt kê sơ sơ cho các bác hiểu thêm về phần mềm này.

Mọi người có nhu cầu mua phần mềm thì có thể liên hệ trực tiếp Ms.Linh -0979988351/ Mr.Hạnh -0983815978.
Giá cả rất hợp lý nhé.
0