08/02/2018, 14:22

Nước ngọt xá xị tiếng anh là gì? giá bao nhiêu tiền 1 thùng?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Nước ngọt xá xị tiếng anh là gì? Nước ngọt xá xị có tên tiếng anh là “sarsi” là một loại nước uống được làm từ rễ cây xá xị được sử ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?

Nước ngọt xá xị tiếng anh là gì?

Nước ngọt xá xị có tên tiếng anh là “sarsi” là một loại nước uống được làm từ rễ cây xá xị được sử dụng rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới. Nước xá xị có màu giống coca cola những có những hương vị đặc trưng riêng của loại này.

Tại Việt Nam, nước xá xị đã có từ những năm 1975 do hãng BGI sản xuất và đưa ra thị trường tiêu thụ nhưng hiện nay tại thị trường này đã có những loại xá xị khác mọc lên như Wonderfarm, Mirinda, Chương Dương, Tribeco, Zizy và ưa chuộng nhất hiện nay đó là xá xị chương dương, một loại đồ uống có thể pha với rượu để tạo ra những hương vị khác kích thích những người tò mò.

Nước xá xị là loại thức uống dùng để giải khát trong những ngày hè oi bức hoặc khi làm việc mệt mỏi cần cải thiện lượng đường để cơ thể hoạt động tốt hơn nhưng cũng không nên quá lạm dụng vào loại nước ngọt này và nó có thể gây hại cho người dùng khi sử dụng nhiều như:

– Tim mạch không ổn định
– Tiểu đường
– Viêm ruột
– Sỏi thận

Do đó, cứ khoảng 1-3 ngày thì chúng ta mới uống lại và hạn chế ngày nào cũng uống nước ngọt thay vì uống nước ngọt mỗi ngày hãy uống nước lọc sẽ giúp cơ thể bạn hoạt động tốt hơn, trắng hơn, tốt cho da và thận hơn.


Nước ngọt xá xị giá bao nhiêu tiền 1 thùng?

– Loại lon 320ml x 24 lon: 125.000

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0