02/06/2017, 23:45

Những suy nghĩ và xác định nghề nghiệp của mình trong tương lai (Bài 1)

Khi muốn có một tương lai vững chắc , bạn cần lựa chọn cho mình một nghề thích hợp trong xã hội tiến bộ hiện nay có rất nhiều căn bệnh vẫn chưa có thuốc chữa và xã hội cũng rất cần có những người bác sĩ tốt . Nên tôi ước mơ sẽ là người bác sĩ tốt trong tương lai , vì nghề bác sĩ có thể chữa trị cho ...

Khi muốn có một tương lai vững chắc , bạn cần lựa chọn cho mình một nghề thích hợp trong xã hội tiến bộ hiện nay có rất nhiều căn bệnh vẫn chưa có thuốc chữa và xã hội cũng rất cần có những người bác sĩ tốt . Nên tôi ước mơ sẽ là người bác sĩ tốt trong tương lai , vì nghề bác sĩ có thể chữa trị cho tất cả mọi người.

Để chuẩn bị cho tương lai và sự nghiệp của mình tất cả các bạn đều phải lựa chọn cho mình một nghề thích hợp với bản than và tôi cũng vậy . Sẽ có rất nhiều thư’ thách chông gai, khó khăn đang chờ đợi các bạn trên con đường phía trước . Để tránh những sai lầm trong việc lựa chọn nghề nghiệp của bạn trong việc lựa chọn nghành nghề và xác định chính xác nên học nghành nghề nào , thị trường nào không chỉ để trúng tuyển mà còn có một tương lai  tốt đẹp cho mình .
 
Ngày nay , trên thế giới nghề nào dễ xin được việc nhất mà lại được trả lương khá cao . Bạn có thể nghĩ ngay đến nghề bác sĩ vì có thể chữa trị được cho mọi người , có thể giúp ích cho xã hội , có thể khám và chữa bệnh từ thiện tại các cơ sở y tế giúp cho trẻ em nghèo , khó khăn vùng sâu vùng xa . Hiện nay , do nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao  mức sống ngày càng tăng và xuất hiện nhiều yếu tố gây nên bệnh tật. Chính vì vậy , ngày nay các bệnh viện , các cơ sở y tế đang được mở rộng phạm vi đến các vùng dân tộc thiểu số , vùng sâu vùng xa nhằm phục vụ được nhiều hơn , tốt hơn , chu đáo hơn . Việc mở rộng này cũng nằm trong chiến lượt nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân , đặc biệt là dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa , các vùng còn nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó việc nâng cao chất lượng của các dịch vụ y tế bảo hiểm xã hội ,cũng là vấn đề cấp bách cần được chú ý , quan tâm tới . Chính vì thế nghành y tế luôn cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm , có chất lượng cao . Một trong những nhu cầu đó về đội ngũ bác sĩ , y tá có thể bắt đầu nghề nghiệp của mình bằng công việc của bác sĩ ,  y tá thực tập được cấp giấy phép và làm việc ở các cơ sở y tế , sau đó thì quay về trường nhận bằng nhân viên y tế và với những kinh nghiệm làm việc thực tiễn , những kiến thức sẵn có họ sẽ có thể tiến thân tới những vị trí cao hơn .
 
Nghành y tế có thể giúp ích cho mọi người bệnh trong mọi hòan cảnh , moi người sẽ được chửa trị trong tương lai sẽ không ai mắc bệnh , và nghành y tế sẽ làm ra nhiều loại thuốc để chữa trị cho nhiều người . Em sẽ cố gắng học tập tốt để làm người bác sĩ giỏitrong tương lai . Em tin rằng với long yêu nghề và quyết tâm theo đuổi nghề em sẽ thực hiện ước mơ của mình làm người bác sĩ tốt có phẩm chất và đạo đức tốt.

0