23/02/2018, 14:00

Những Stt hay về lòng chung thủy – kết quả của tình yêu chân thành

Nhiều người đàn ông cảm động khôn xiết trước điều nhỏ nhất giống với sự đau khổ của người phụ nữ; họ coi vẻ đau khổ như là dấu hiệu của sự chung thủy hay là tình yêu. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng bằng lòng chung thủy. Chung thủy không phải là cả đời yêu một người mà là ...

Nhiều người đàn ông cảm động khôn xiết trước điều nhỏ nhất giống với sự đau khổ của người phụ nữ; họ coi vẻ đau khổ như là dấu hiệu của sự chung thủy hay là tình yêu.

Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng bằng lòng chung thủy. 

Chung thủy không phải là cả đời yêu một người mà là không dành bất kì tình cảm nào cho người khác trong thời gian họ yêu bạn. 

  

Một người vợ lý tưởng là người chung thủy với bạn, nhưng cố gắng trở nên quyến rũ cứ như thể nàng không chung thủy.

Hãy can đảm lên và yên ổn gia đình. Người đàn ông càng chủ động, tìm được người vợ cho mình và chung thủy với nàng, anh ta càng thành công và hạnh phúc. Chung thủy ở bên cạnh một người phụ nữ sẽ khiến bạn đi trên con đường hạnh phúc nhất mà bạn có thể đi.

Có người nói, sự trung thành của đàn ông như tình yêu chân thật, có thể gặp nhưng không thể cầu, dù có tiền hay không đều đã là bản tính, khác biệt chỉ ở chỗ cám dỗ nhiều hay ít mà thôi. Nếu đã thế thì gả cho người ăn trắng mặc trơn, phú quý giàu có còn hơn gả cho kẽ nghèo hèn khốn khổ rồi phải vàng cả mắt đi trong mùi dầu mỡ mà nguyền rủa gã đàn ông vô lương tâm kia. Có lẽ cũng chính vì nguyên nhân đó mà hôn nhân của kẻ giàu có luôn trống rỗng và giả tạo nhưng lại bền chặt hơn những người bình thường khác. 

Thà không chung thủy còn hơn chung thủy mà không muốn thế. 

 

Hầu như tất tả mọi người khi yêu đều thường thích những lời đường mật. Nhưng không mấy ai trong chúng ta biết rằng, nếu yêu thực sự, "người ta" chẳng mấy khi dùng đến thứ ngôn ngữ có cánh đâu, mà sẽ dùng sự chung tình của mình để thể hiện. 

Em chung thủy, anh biết, nhưng e rất là đa tình Yêu mình anh, nhưng mà e ích kỉ ko múôn ngừơi kia rời xa mình 

Từ khi cưới vợ, chưa bao giờ tôi có ý nghĩ sẽ phản bội lại cô ấy, vậy mà lúc nào vợ tôi cũng nghi ngờ, cho rằng tôi thiếu chung thủy. 

Gia đình là tế bào của xã hội, còn tiền bạc và sự chung thủy là chất nguyên sinh của gia đình.

Người ta bảo phụ nữ là thủy chung, là thề non hẹn biển với một người và chẳng bao giờ thay lòng đổi dạ. Nhưng em chẳng làm được. Đâu thể nói em chung thủy và mãi yêu một người khi mà em đã quên đi chàng trai và mối tình trước đó, đến bên anh – người không phải mối tình đầu? 

Thèm một ngày như thế… nắm tay anh và bỏ mặc những cái nhìn phía sau, chỉ một lời yêu và mãi mãi bên anh – cho dù em – chẳng phải cô nàng chung thủy  

Hững hờ người vội bỏ ra đi

Biền biệt phương xa chẳng nói gì

Cứ tưởng thu tàn mơ hội ngộ

Nào dè đông chớm khóc chia ly

Nguyện thề chung thủy giờ phai nhạt

Để mỗi đêm về phải ướt mi *

Thôi nhé đành quay lưng ngoảnh mặt

Gởi lời từ tạ… mối tình si !

Anh à… em không chung thủy đâu… Em vẫn ngồi sau xe một người con trai, ôm người đó thật chặt, dựa đầu vào tấm lưng để che đi gió mùa đông anh ạ.  

 Cũng như mọi người, em rất kỳ vọng vào sự chung thủy của tình yêu, thế nhưng người em yêu bây giờ lại không được như vậy.  

 Những người không chung thủy, có muốn níu kéo cũng không được, rồi họ sẽ lại ‘ngựa quen đường cũ’ mà thôi. Một người vợ tốt tôi sẽ tìm mọi cách để giữ gìn trân trọng. Nhưng dù tình yêu ấy có lớn thế nào thì cũng chẳng đủ để tha thứ cho một kẻ phản bội. 

Lòng chung thuỷ của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy đang không có gì trong tay. Còn lòng chung thuỷ của đàn ông lại được thử thách khi anh ta đang có trong tay đầy đủ mọi thứ.  

Khó khăn em vẫn quyết lòng chiều

Chung thủy tình này khó vẹo xiêu

Trúc mã nên duyên ngời hạnh phúc

Thanh mai gá nghĩa nhạt cô liêu

Yêu người giận dỗi đau cho lắm

Thương ấy tủi hờn xót bấy nhiêu

Năn nỉ vài câu lòng dạ sáng

Vành môi tươi trẻ thắm hương nhiều  

Lời kết: Chung thủy chỉ có được khi người ta yêu thương nhau thật lòng, trân trọng nhau và có trách nhiệm về tình cảm của đối phương. Một người hạnh phúc chưa hẳn là khi họ có cuộc sống sung túc mà khi bên cạnh họ có một người chung thủy đến cuối cùng. Đó không phải chuyện dễ dàng.

0