23/02/2018, 13:57

Những Stt đau lòng nhất viết thay tâm trạng của người thay thế

Em không thể là cô ấy , cũng không phải bản sao, nhưng em sẽ dành cho anh tình yêu đáng trân trọng, sẽ cố gắng làm anh hạnh phúc bằng tất cả những gì em có. Thế nên... Đừng xem em là người thay thế, nhé anh! Sao anh ích kỉ , anh thật quá tệ, anh nghĩ về bản thân mà không hề nghĩ tới cảm ...

 Em không thể là cô ấy, cũng không phải bản sao, nhưng em sẽ dành cho anh tình yêu đáng trân trọng, sẽ cố gắng làm anh hạnh phúc bằng tất cả những gì em có. Thế nên... Đừng xem em là người thay thế, nhé anh! 

Sao anh ích kỉ, anh thật quá tệ, anh nghĩ về bản thân mà không hề nghĩ tới cảm giác của người khác...Anh có chịu nổi bên một người mà không hề tồn tại trong mắt họ...điều gì dằng xé hơn việc sống trước mắt nhau nhưng lại không tồn tại trong tim nhau...  

 

      

Chia tay, anh  thừa nhận mình vẫn luôn nhớ về cô ấy. Vậy em từng là gì trong anh? 

Tôi biết anh chưa thể quên được người đó, không muốn luẩn quẩn mãi trong cảm giác mình là người thay thế vì tôi là con gái, tuổi thanh xuân có hạn, tôi không thể lãng phí thời gian chờ đợi. 

Người thay thế mãi mãi vẫn chỉ là người thay thế, có lẽ em là người thay thế của anh khi không có người ấy nhưng em tin rằng mai sau em sẽ là người thay thế trái tim của một ai đó có thể yêu em suốt cuộc đời 

Anh thấy chưa, người thay thế thì đã sao, không có anh em vẫn sống tốt được và có quyền được hạnh phúc… 

 Đối với anh em làm một cái gì đó mà khi anh cần thì anh tìm đến, lúc anh không cần thì anh rời bỏ nó đi, để mặc nó. Em cũng là một cái gì thay thế trong tim anh mà thôi. Thay thế một ai đó làm anh tổn thương để rồi chính anh lại làm tổn thương một người nữa.  

 

     

Em không trách tim anh vấn vương hình bóng cũ, anh biết đó, mấy ai qua yêu thương mà quên được nhau. Nhưng anh ơi, em không muốn anh nhìn em như một người thay thế! 

Em muốn cào xé cấu nát những thứ liên quan đến các người một cách điên cuồng. Tại sao lại lôi kéo em vào một thứ tình cảm đau đớn và xót xa như thế này.

 Em cũng biết yêu biết đau và biết khóc. Em cũng buồn cũng tổn thương như bao người khác mà...

Anh bảo yêu em.. em tin

Anh bảo cần em..em tin

Anh bảo nhớ em em...vẫn tin

Để rồi hóa ra lời lẽ đó là dành cho người cũ và em chỉ là người thay thế cho cái bóng của cô ấy,em tự hỏi mình đã làm gì có lỗi với anh để bị đối xử như thế này. 

Mỗi thứ của anh em đều rất trân trọng thế mà những gì em dành cho anh, anh đã đối xử thế nào? Em đâu có đòi hỏi gì ở anh đâu mà anh lại làm thế với em. Em ghét cái cảm giác một mình lặng lẽ nhìn anh bước đi, lặng lẽ đọc những dòng tin nhắn cũ. Em ghét phải khóc lắm, em ghét phải khóc trong vô vọng như thế, em ghét cái vị mặn chát của nước mắt, em ghét phải uống thuốc an thần mỗi đêm trước khi ngủ... Nhưng em phải hiểu một sự thật em chỉ là người thay thế mà thôi, vì người thay thế mãi là người thay thế phải không anh? 

Em vẫn biết không có em anh vẫn sống tốt vì anh có người ấy bên cạnh. Còn em mãi mãi vẫn chỉ là người thay thế của người ấy mà thôi

Em thích anh thật lòng, yêu anh bằng cả trái tim, đặt hết hy vọng vào anh và giờ đây cái em nhận được từ anh chỉ là ba chữ “Người thay thế” 

Sẽ chẵng có gì thay đổi được tình cảm của anh dành cho cô ấy, ngay cả em cũng chẳng làm gì được, vì cảm xúc thì có nhiều nhưng trái tim chỉ có một, sẽ không bao giờ có chuyện ba trái tim cùng chung một nhịp đập và người thay thế vẫn mãi là người đến sau không bao giờ chạm vào được hạnh phúc...

Em hơn cô ấy về mọi mặt, nhưng chỉ một thứ duy nhất mà em không bao giờ sánh được với cô ấy đó là có được trái tim anh 

Những lúc anh thất bại anh sẽ đến và ngã vào lòng em nhưng khi anh thành công, người anh chia sẽ đầu tiên lại là cô ấy...Có chút gì đó mất mát, em vẫn không bằng cô ấy người con gái anh yêu rất sâu đậm yêu bằng cả trái tim, có đôi lúc em tự hỏi em có tồn tại chút nào trong anh, nhưng em sợ nếu nói ra em sẽ mất anh mãi mãi, em chỉ còn cách giữ im lặng để còn có thể nghe giọng nói ấm áp của anh, còn được khóc cùng anh và điều quan trọng là để mình còn thuộc về nhau. 

Anh hay hỏi em tại sao em không suy nghĩ kĩ đã chấp nhận làm người thay thế của anh, em không trả lời vì chẳng có gì khác ngoài em yêu anh, em yêu anh nhiều như anh yêu cô ấy vậy... 

"Em vẫn chưa hề quên được ai đó!

Em vẫn đang vẫn còn nhớ về ai đó!"

Em vẫn chưa hề quên được quá khứ!

Sao vẫn chấp nhận nói lời yêu anh!

Như vậy anh chẳng qua chỉ là người thay thế

Như vậy anh chẳng qua chỉ là người thay thế thôi! 

  Em thật sự không biết phải làm sao nữa, em rất đau khổ, em chỉ là người thay thế thôi phải không anh?

Anh ơi! Tình yêu của chúng mình đã trãi qua những gì em không còn nhớ được, em chỉ có thể nhớ em mãi mãi là một kẻ thua cuộc trong cuộc sống của anh, trong trái tim anh, em là người “tự nhiên mà có” được anh, chẳng qua là vì anh không thể đến với người ấy nên anh mới trở nên như bây giờ. 

Những tưởng rằng đã có được trái tim em, những tưởng rằng chỉ cần yêu chân thành và cố gắng thật nhiều là mọi thứ sẽ theo ý mình muốn, nhưng rồi hôm nay anh cay đắng nhận ra thân phận của mình từ đầu đến cuối cũng chỉ là một người thay thế mà thôi.  

 

 

Em chỉ làm đứa thế chỗ thôi sao anh? Nếu đã không yêu thì xin anh, xin anh hãy nói lời chia tay để con tim không bị tổn thương nữa anh à... Rỉ máu thế thôi là đủ rồi. 

Chọn người thay thế, hay làm người thay thế, chẳng ai là dễ chịu. Thế nên đừng vì sự cô đơn của bản thân mình mà tàn nhẫn với người khác, để rồi người đau không chỉ một mình ta.”

Anh không thích, cũng không yêu em, lời yêu ngày trước anh trao chỉ đơn thuần là lời nói với người thay thế thôi đúng không? 

Khép mi lại để nước mắt ngừng rơi nhưng sao tim em lại thấy đau đến thế khi nghe những câu nói từ anh. Em thấy mình ngốc nghếch vì không nhận ra được khoảng cách anh và em xa đến đâu. Người ta nói yêu nhau cách mấy nếu xa nhau rồi tình yêu ấy cũng nhạt màu. Em đã từng không tin, em đã ngây thơ cho rằng anh chỉ yêu mình em nhưng em nào đâu biết em chẳng qua là một người thay thế trong mắt anh. 

Lời kết:  Đúng thế, trong tình yêu, chúng ta đều là những kẻ ngốc cố chấp, dù biết có thể sẽ đau đớn ngàn năm nhưng lí trí không điều khiển được con tim, chúng ta vẫn không thoát khỏi những rung động chân thành và sâu đậm ấy. Nhưng nếu có thể, hãy giải thoát cho bản thân, hãy can đảm buông tay và từ bỏ, vì sự hi sinh đó chẳng hề xứng đáng, đừng để tuổi thanh xuân của chúng ta chỉ mãi đắm chìm trong một cơn mưa, một nỗi đau mang tên “ người thay thế”

0