30/05/2018, 17:26

Những mối tình chị em có cái kết hạnh phúc nhất showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ

Những mối tình chị em có cái kết hạnh phúc nhất showbiz Việt – Trong showbiz Việt, không ít mối tình “chị – em” gây ồn ào dù chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn bên nhau hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những mối tình chị em ...

Những mối tình chị em có cái kết hạnh phúc nhất showbiz Việt – Trong showbiz Việt, không ít mối tình “chị – em” gây ồn ào dù chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn bên nhau hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Những mối tình chị em có cái kết hạnh phúc nhất showbiz Việt

Kelvin Khánh (1994) – Khởi My (1990)

nhung-moi-tinh-chi-em-co-cai-ket-hanh-phuc-nhat-showbiz-viet

Bộ đôi ca sĩ trẻ Vpop hơn kém nhau đến 4 tuổi nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả. Chuyện tình của cặp đôi dù “rõ mồn một” nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng thừa nhận mối quan hệ hay bật mí chi tiết về nhau. Cho đến ngày 25/4 vừa qua, cả hai khiến fan ngỡ ngàng bằng một lễ đính hôn bất ngờ.

Sau một ngày đính hôn, Khởi My – Kelvin Khánh hận lời livestream tại một chương trình và xác nhận thông tin là chính xác, chứ không phải quay MV như nhiều người đồn đoán. Họ nêu lý do không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư vì tính chất của showbiz thường khắc nghiệt, không muốn nhiều người bàn tán.

Giọng ca Gửi cho anh còn bày tỏ nỗi lòng sợ mọi người nói cưới chạy bầu, nhưng thực ra không phải như vậy. “Đáng lý, lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nói vậy nên mới làm đám hỏi sớm, lâu lâu nữa mới làm lễ thành hôn”, Khởi My cho biết.

Trấn Thành (1987) –  Hari Won (1985)

nhung-moi-tinh-chi-em-co-cai-ket-hanh-phuc-nhat-showbiz-viet

Trải qua nhiều sóng gió và đến được với nhau, rồi trở thành vợ chồng với một đám cưới viên mãn, có lẽ Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi được quan tâm nhiều nhất trong làng giải trí Việt.

Không ít người đặt dấu chấm hỏi lớn về mối quan hệ của Hari – Trấn Thành, cũng như cho rằng liệu họ có thật sự hạnh phúc sau khi cưới. Tuy nhiên, bằng chứng rõ nét nhất để giữ gìn hạnh phúc của cả 2 là mỗi lần ở bên cạnh nhau, họ đều vui vẻ, trêu đùa và thường xuyên có những cử chỉ thân mật, vô cùng hạnh phúc.

Đồng thời, cả hai luôn có mặt, ủng hộ, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn đời sống tinh thần. Điển hình trong tâm “bão” gần đây mà ông xã là nhân vật chính và chịu nhiều điều tiếng, Hari Won đã có có những dòng động viên vô cùng ngọt ngào trên mạng xã hội: “Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!”. Có lẽ trước lời động viên ngọt ngào và đầy tình cảm của Hari Won, Trấn Thành đã mạnh mẽ vượt qua sự cố lần này.

Phan Hiển (1993) – Khánh Thy (1982)

nhung-moi-tinh-chi-em-co-cai-ket-hanh-phuc-nhat-showbiz-viet

Khánh Thi và Phan Hiển là những kiện tướng dancesport có tiếng của Việt Nam. Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Khi công khai tình cảm, cặp đôi “chị em” nhận phải những luồng phản ứng. Phan Hiển từng thú nhận yêu Khánh Thi từ năm anh 17 tuổi, chinh phục cô giáo bằng sự quan tâm và chân thành.

Mặc cho dị nghị, cặp đôi vẫn tiến tới với nhau và lấy hạnh phúc làm thước đo để đánh tan dư luận. Họ không ngại sánh đôi tại sự kiện hay xuất hiện trên sóng truyền hình.


Con trai Kubi chính là quả ngọt của cặp đôi. Phan Hiển từng nhiều lần thổ lộ “anh yêu em” với Khánh Thi trước truyền thông và khiến cho cả người yêu cũ của vợ (Chí Anh) khâm phục.

Bình Minh (1981) – Anh Thơ (1977)

nhung-moi-tinh-chi-em-co-cai-ket-hanh-phuc-nhat-showbiz-viet

Thời điểm khi sự nghiệp người mẫu đang ở đỉnh cao, việc quyết định kết hôn với bà xã hơn 4 tuổi và khá lệch về ngoại hình khiến nhiều người nghi ngờ anh đám cưới có mục đích. Tuy nhiên, đến bây giờ, không ai dám phủ nhận hạnh phúc gia đình Bình Minh và “bà xã” Anh Thơ xây dựng trên nền tảng yêu thương, hỗ trợ và âm thầm đứng sau thành công của mỗi người.

Trong một bài phỏng vấn, anh thẳng thừng trả lời về việc này rằng, đúng là bã xã Anh Thơ của anh “giàu”, nhưng giàu về tinh thần và tình cảm. Dù ít tuổi hơn, nhưng Bình Minh luôn biết quan tâm, chăm sóc cho một nửa hạnh phúc của mình. Hễ sự kiện nào đồng hành cùng nhau, anh cũng “tay trong tay” và dành sự quan tâm tối đa cho vợ. Nhìn những cử chỉ siêu tình cảm của cả hai, hẳn nhiều người sẽ bớt soi mói mà chuyển sang ghen tỵ, ngưỡng mộ. Họ có với nhau 2 con gái là An Nhiên (7 tuổi) và An Như (4 tuổi).

Ca sĩ Thanh Hà tên thật là Trương Minh Hà, sinh năm 1969 tại Đà Nẵng, sau đó sinh sống ở Mỹ nhiều năm. Ca sĩ Thành Hà là một trong những giọng ca được khán giả yêu mến bởi chất giọng rất tình cảm và đặc trưng riêng.
Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Hà đã xác nhận sẽ làm đám cưới với bạn trai kém 12 tuổi vào ngày 23/3/2018 tại quê nhà Hội An, Quảng Nam. Đây là lần thứ ba nữ ca sĩ người Đức gốc Việt kết hôn ở tuổi 48 sau hai lần đổ vỡ hôn nhân trước đây.
Chú thích ảnh

Trung Kiên (1992) – Lê Phương (1985)

nhung-moi-tinh-chi-em-co-cai-ket-hanh-phuc-nhat-showbiz-viet

Sau cuộc tình tan vỡ với nam diễn viên Quý Bình, Lê Phương kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhưng hạnh phúc “ngắn chẳng tày gang”. Cậu bé Cà Pháo là kết quả cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của hai người. Cả hai chia tay trong ồn ào và sau đó Lê Phương đó chấp nhận cuộc sống một bà mẹ đơn thân.

Sau khi “lỡ một chuyến đò”, cô từng nguyện không mở lòng vì một ai nữa.

Rồi duyên số đưa đẩy cho cô gặp chàng ca sĩ của Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 – Trung Kiên. Ban đầu, Lê Phương không hề để ý tới cậu em trai nhỏ hơn mình 7 tuổi “loi nhoi” trong chuyến đi ra đảo Trường Sa.

Nữ diễn viên không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên bởi vì “người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều”. Trong khi đó, Trung Kiên lại bị hớp hồn bởi cô gái lạ xinh đẹp và tiến tới làm quen. Ngay lập tức cô “dằn mặt” Trung Kiên bằng xưng hô “chị và mày”.

Dù bị cách xưng hô tạo khoảng cách, Trung Kiên vẫn liều xung phong đứng lên trổ tài sở trường hát của mình với ca khúc “Thao thức vì em” để rồi từ đó dần khiến trái tim “cửa đóng then cài” của Lê Phương mở lòng đón nhận mình.

Vượt qua nhiều rào cản và dị nghị, cặp đôi đã làm đám cưới vào tháng 8/2017. Hiện tại cô sống hạnh phúc, vui vẻ bên chồng trẻ và con trai riêng (Cà Pháo).

0