16/10/2018, 21:29

Những câu Stt về đàn ông lăng nhăng chuẩn không cần chỉnh

Đàn ông à, xin đừng lăng nhăng , đừng đứng núi này trông về núi nọ, đừng so sánh thiệt hơn rồi chao đảo tình cảm và làm tổn thương người phụ nữ của cuộc đời bạn. Ham chơi và lười biếng vẫn có thể trở thành đàn ông tốt nhưng lăng nhăng và giả dối là những thằng đàn ông tồi tệ. Đừng ...

Đàn ông à, xin đừng lăng nhăng, đừng đứng núi này trông về núi nọ, đừng so sánh thiệt hơn rồi chao đảo tình cảm và làm tổn thương người phụ nữ của cuộc đời bạn.

 

Ham chơi và lười biếng vẫn có thể trở thành đàn ông tốt nhưng lăng nhăng và giả dối là những thằng đàn ông tồi tệ.

 

Đừng nói đàn ông tốt là điều không tưởng vì phải thế này, phải thế kia. Thực ra làm đàn ông tốt không khó. Trước tiên muốn như vậy thì đừng là một kẻ lăng nhăng. Đàn bà có thể chấp nhận được đàn ông đa tình một chút nhưng tuyệt đối không thể chấp nhận nổi một người đàn ông lăng nhăng, không chung thủy.

 

Những câu Stt về đàn ông lăng nhăng chuẩn không cần chỉnh

 

Lăng nhăng so với vô tâm thì cũng đều là thứ giết chết những mối quan hệ một cách từ từ không giấu vết. Nhưng nỗi đau để lại của sự chia ly đó bao giờ cũng quá lớn, lớn tới mức đàn bà không thể nào chống lại.

  • Tổng hợp những status hay nhất về sự không chung thủy trong tình yêu

Đừng vội trách em khi không dám trao tất cả mà chỉ dè sẻn chút tình yêu. Vì tình yêu em lại dành cho anh – một kẻ lăng nhăng với những cuộc tình không đếm hết

 

Nhưng kẻ như em lại trót yêu anh. Lúc nhận ra thì đã muộn màng để chối bỏ. Em không thể chối bỏ anh dẫu rằng nhiều lần nhìn thấy giữa đám đông anh đang ôm thắm thiết một người không phải em. Thế nên, em vẫn yêu anh và yêu anh một chút. Đủ để giữ lại phần trái tim cho mình nương náu...

 

Này anh, anh rất giỏi diễn đấy. Tôi nghĩ anh hợp với vai diễn trong những vở kịch hay những bộ phim hơn vai diễn ở đời thường. Tôi phải thừa nhận rằng anh diễn quá hay và quá sâu đến mức tôi chỉ răm rắp tin những gì anh nói.

 

Này anh, đùa giỡn với tình cảm với người khác là sở trường của anh à hay là thú vui của anh? Đừng suốt trêu hoa ghẹo ngọc, gieo nhân tình ở khắp nơi; rồi lấy cớ vì trách nhiệm, vì lo lắng để giữ bên mình quá nhiều người tình, anh ạ. Cuộc sống này công bằng lắm, chẳng lấy đi của ai thứ gì và cho không ai thứ gì cả; vậy nên hãy sống cho tử tế vào!

 

Chí ít thì, tôi cũng đã học được bài học để đời, đã biết rõ được bộ mặt dối trá của anh... để sau tôi không còn phải nhẹ dạ, không còn phải luyến tiếc... để khi anh quay lại mải miết gọi tên tôi, tôi đủ lạnh lùng để ruồng bỏ... bỏ một thứ không đáng.

 

Tôi hiểu đàn ông luôn rất ga lăng, hào phóng và sau tình yêu họ luôn có cả tình bạn, nhưng đi xa giới hạn thì hơi quá rồi đấy. Nếu có muốn nói dối thì nói dối cho tốt vào đừng để tôi phát hiện, cũng đừng đề tôi nhìn thấy. Những chiêu trò, mánh khóe của anh chẳng che mắt được tôi đâu, " diễn " cho tốt vào để lừa người khác anh nhé! Chúc anh may mắn!

 

Tưởng chừng rằng anh sẽ mãi là của em, tưởng chừng rằng anh và em sẽ bên nhau trọn đời trọn kiếp. Nhưng không, một chưa bao giờ là đủ với một người tham lam như anh. Anh giả tạo, anh lăng nhăng, anh giấu giếm em để kiếm tìm những người đáng lẽ không nên xuất hiện, không nên tồn tại trong cuộc đời anh và em.

 

Những câu Stt về đàn ông lăng nhăng chuẩn không cần chỉnh

 

Tôi biết trong tình yêu tôi không bao giờ bỏ rơi ai trước cả. Đồng nghĩa với điều đó là tôi cũng rất ghét cái "thể loại" lăng nhăng và phản bội. Những người như thế không đủ tư cách để tôi yêu thương hay níu giữ nếu tôi phát hiện ra điều đó.

  • Những Stt hay nhất về sự phản bội trong tình yêu

Đàn ông thường mê cái đẹp, muốn người yêu mình không lăng nhăng, trước hết người phụ nữ cần phải biết làm đẹp, biết thay đổi phong cách cho mình.

 

Đàn ông là thứ sinh vật lạ lùng, có thể sở hữu nhiều cô gái, có thể lăng nhăng, có thể lợi dụng người khác, nhưng không thể chấp nhận được việc bị lợi dụng.

 

Anh là một kẻ lăng nhăng, phong lưu, và là người không xứng đáng được yêu thương nhất. Nhưng tình yêu là tìm kiếm, trước khi em tìm thấy con số phù hợp của mình, hãy biết trân trọng những con số trước đó, con số thích hợp, sẽ xuất hiện vào thời điểm thích hợp, em phải biết chờ đợi.

 

Yêu phải người đàn ông vô tâm thì luôn sống trong cô đơn, yêu phải người đàn ông vũ phu thì ngày nào cũng phải xức dầu và khóc, còn đau đớn hơn cả là yêu phải người đàn ông lăng nhăng thì coi như chấm hết. Anh ta có coi bạn là gì đâu, có bạn rồi anh ta vẫn ngang nhiên qua lại với người khác thế cơ mà.

 

Bản tính lăng nhăng quay lại, anh lại bỏ em, em cũng khóc, nhưng khóc ít thôi, sao phải hoài phí nước mắt cho những người phản bội ta anh nhỉ? Vì lần này giống như một cái tát cuộc sống dành cho em để em tỉnh, nhắc em đừng ngu muội nữa. 

 

Không lâu sau, người mới cũng bỏ anh đi, nhẫn tâm như cách anh muốn bỏ em, anh đòi quay lại, không hiểu sao em lại đồng ý, đồng ý mà không do dự hay suy nghĩ, để rồi lại một lần nữa bản thân em đã quay đầu vào con đường sai mà mình cứ nghĩ sẽ lại như mơ mà đi.

 

Những câu Stt về đàn ông lăng nhăng chuẩn không cần chỉnh

 

Ngày mình chia tay, em những tưởng anh sẽ cũng buồn, nào ngờ anh bình thản sống, bình thản quen người mới, bình thản bỏ lại em trơ trọi dưới góc phố cô độc quá đỗi, em gục xuống dưới nền đất lạnh mà khóc, vì em biết, có cố níu kéo thì anh cũng có quay lại với em đâu, vì khi hết yêu và đặc biệt là có người mới, mọi cảm xúc anh còn cố gắng ném cho em chỉ là sự thương hại. Và Anh thay đổi, anh khác rồi...

Những Stt đau lòng về sự vô tâm – liều thuốc độc giết chết tình yêu

Lời kết: Con gái lấy chồng như đánh bạc, hạnh phúc hay không là nhờ người chồng hết. Thôi thì đời người con gái có một lần duy nhất được chọn lựa chồng trước khi cưới thì cưới thoải mái yêu để chọn, kẻ nào lăng nhăng, vũ phu, tồi thì loại thẳng anh ta. Người yêu, người chồng mình, có thể họ khô khan, có thể ham chơi một chút nhưng tuyệt đối không thể chấp nhận một người đàn ông lăng nhăng. 

0