18/10/2018, 00:43

Những câu stt chúc mừng ngày 20-10 cho người yêu ý nghĩa ngọt lịm

Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em . Em thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ. Em à, em ...

Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

 

Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em. Em thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

 

Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phút của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em !

 

Những câu stt chúc mừng ngày 20-10 cho người yêu ý nghĩa ngọt lịm

 

Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh!

  • Những stt về ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng chị em phụ nữ

Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em,  tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

 

 

Như trái đất may mắn được mặt trời chiếu sáng, như cỏ cây có lòng đất để ươm mầm, như thuyền ra khơi có bến bờ để ghé đỗ và đời anh may mắn có được em.

Được bên em, được em chăm sóc, yêu thương, được cùng em sẻ chia những vui buồn với anh là điều vô cùng hạnh phúc. Chúc em có được ngày 20/10 bên anh thật hạnh phúc. Happy Vietnamese women’s day!

 

Gửi tới em một món quà nhỏ với lời chúc đầy yêu thương nhân ngày 20/10, món quà chính là hạnh phúc, được gói bằng trọn vẹn sự chân thành, buộc chặt bằng sự quan tâm, săn sóc và đính lên bằng chiếc nơ tình yêu là chính trái tim anh. Cầu chúc em được an lành, mãi yên vui và hạnh phúc em nhé!

 

Thế gian này đông quá phải không em?

Giữa hàng vạn, hàng tỷ người anh tìm kiếm,

Thấy được em đối với anh là may mắn,

Em là cả cuộc đời, cả hạnh phúc với anh.

Chúc người anh yêu mãi luôn xinh đẹp, mãi luôn an yên. 20/10 ý nghĩa bên anh và gia đình, bè bạn nhé em.

 

20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đối với anh, em và mẹ luôn là những người anh yêu thương và quý trọng. Chúc em tận hưởng một ngày đặc biệt ngập tràn tiếng cười và ấm áp yêu thương. Anh thương em nhiều!

 

Những câu stt chúc mừng ngày 20-10 cho người yêu ý nghĩa ngọt lịm

 

Nếu tất cả những lời chúc đều thành sự thật thì suốt đời này anh nguyện chúc mãi không thôi. Nhưng nếu đời người chỉ có một lần chúc, anh hứa sẽ chúc em hạnh phúc trong ngày 20/10 sắp tới. Chúc em mọi điều suôn sẻ. Yêu em.

 

Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

  • Lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ nhân ngày 20/10 qua status

Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

 

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

 

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

 

Đằng sau những niềm vui, những tiếng cười hạnh phúc, là những lo lắng, muộn sầu, là những nỗi buồn không tên, những chuỗi ngày dài cô đơn trống trải. Anh ước sao cho những nỗi trở trăn kia không vây lấy em, cho nỗi buồn kia đừng chạm đến em, anh ước sao anh sẽ bên em, bảo vệ em và không bao giờ làm em đau đớn, tổn thương. Anh yêu em rất nhiều. Anh nhắn với thời gian mang tâm sự đến với em nhân ngày đặc biệt – ngày của em – 20/10. Chúc em thật hạnh phúc, mãi hồn nhiên và trong sáng như bây giờ. Mãi yêu em!

 

Hạnh phúc chẳng xa xôi nếu ta biết đón chờ. Hãy đón chờ niềm hạnh phúc từ anh em nhé. Anh không hứa là người đàn ông tài giỏi, không hứa là người đàn ông tốt nhất. Nhưng anh tin mình có thể mang lại hạnh phúc đến cho em. Bằng chứng là 20/10 này em sẽ nhận được niềm hạnh phúc từ anh. Chúc em 20/10 ý nghĩa và chờ đón món quà từ anh em nhé!

 

Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

 

Chẳng cần phải 20/10, em vẫn mãi là cô gái xinh tươi, rạng rỡ. Nhưng anh tin, hôm nay, em còn rạng rỡ,xinh đẹp gấp vạn lần. Cô gái của lòng anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

Những câu stt chúc mừng ngày 20-10 cho người yêu ý nghĩa ngọt lịm

 

Nhân ngày quốc tế Phụ Nữ Việt Nam 20/10 anh đã đem gửi bưu điện một món quà dành cho em. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em ngay lúc này. Nhưng tiếc là nó quá lớn, họ không thể gói lại được. Anh phải làm thế nào đây?!

  • Những Stt ngọt ngào Anh sẽ luôn bên em – cô bé ngốc của anh ạ

Anh luôn nghĩ về em từng giờ, từng phút, từng giây. Anh chúc em yêu của Anh luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa em nhé. Chúc cô gái của anh ngày 20/10 sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc!

 

Lời kết: Những câu stt chúc ngày 20-10 cho người yêu chỉ một phần sự quam tâm của bạn nhưng chắc chắn rằng cô ấy sẽ rất vui hà hạnh phúc cả ngày đấy. Hãy giành cho cô ấy nhiều sự bất ngờ hơn nữa để thể hiện sự biết ơn và trân trọng của bạn nhé. 

0