26/05/2018, 15:59

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc năm mới bá đạo nhất

Trong số nhiều câu chúc hay, lời chúc Tết hay được mọi người chia sẻ vào dịp Tết, những lời chúc Tết bá đạo hay lời chúc Tết hài hước vẫn luôn là được sử dụng rất ...

Trong số nhiều câu chúc hay, lời chúc Tết hay được mọi người chia sẻ vào dịp Tết, những lời chúc Tết bá đạo hay lời chúc Tết hài hước vẫn luôn là được sử dụng rất nhiều để gây bất ngờ và trêu chọc mọi người rất hiệu quả. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một câu chúc tết bá đạo nhất để làm tủ, hãy tham khảo nhanh những câu chúc Tết bá đạo của Zaidap.com nhé.

loi chuc tet ba dao

Danh sách dưới đây là những lời chúc Tết bá đạo và cũng là những lời chúc Tết hay không kém những lời chúc Tết hài hước đã được Zaidap.com giới thiệu.

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết bá đạo nhất

*Lời chúc Tết bá đạo, câu chúc Tết “lầy lội”

1. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

2. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

3. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

4. 2017 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khỏe có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

* Trêu chọc cũng là một trong những lời chúc Tết bá đạo nhất

5. Chúc nhau sống khỏe như trâu. Sống dai như đĩa, sống lâu như rùa. Tiền tài danh vọng từa lưa. Gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau.

6. Chúc thuyền trôi dạt bao lâu. Tìm ra bến đỗ bên nhau trọn đời. Thuyền ai còn lững lờ trôi. Ghé vào bến ấy cho vơi bớt sầu.

7. Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.

cau chuc tet ba dao

8. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Năm mới năm me Gia đình mạnh khỏe Mọi người tươi trẻ Đi chơi vui vẻ. Chúc mừng năm mới 2017.

9. Chúc các bạn năm mới 2017 có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

* Câu chúc Tết bá đạo nhất, lời chúc Tết hài hước bá cháy

10. Chúc năm mới 2017 phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

11. Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời . Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới . Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen.

12. Năm mới 2017 chúc các SỬU NHI. Trẻ mãi không già, mặn mà nhan sắc, trọng tài khinh sắc, quyết làm bê đê.

13.Năm mới Đinh Dâu 2017 ta chúc các tiểu đệ:

– Không bị bồ đá
– Thịt chó đầy nhà
– Gà thì khỏi nghĩ
– Thi lại ít thôi
– Không dis, không lag, tăng nhanh level
– Chơi game tẹt ga, không lo hết cháo.

14. Tao không biết (chúng) mày là ai, nhưng tao chúc (bọn) mày về quê ăn tết an toàn, vui vẻ, đầm ấm với gia đình.

cau chuc tet hai huoc ba dao

 15. Câu chúc Tết bá đạo từ xưa tới nay

Chúc mừng năm mới
Chúc ông, bạn, chị, em, cô,…
Tiền vào như nước sông Đà
Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin

Nhận được những lời chúc Tết bá đạo sẽ giúp ai đó khi nhận được những câu chúc này không khỏi bật cười bởi độ hài hước của nó, khác với những lời chúc Tết hài hước và những lời chúc Tết củ chuối nhất, danh sách lời chúc Tết bá đạo nhất gần như có đạt độ “lầy lội” cao nhất, bá cháy nhất mà bạn từng thấy. Tất nhiên khi đi chúc Tết 2017 Đinh Dậu này, hãy tùy đối tượng để gửi lời chúc Tết 2017 nhé bởi không phải lời chúc Tết 2017, lời chúc năm mới 2017 nào cũng phù hợp với mọi đối tượng, nhất là khi bạn muốn gửi lời chúc Tết tặng ông bà, lời chúc Tết mẹ hay tới nhà lãnh đạo và gửi lời chúc Tết sếp.

Hy vọng những câu chúc Tết bá đạo trên đây của Zaidap.com sẽ phần nào giúp bạn tạo thêm không khí Tết rộn ràng, vui vẻ, quây quần hơn trong những ngày nghỉ Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-cau-chuc-tet-ba-dao-nhat-15737n.aspx
Theo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 Đinh Dậu năm nay, tất cả CNVC trên cả nước sẽ được nghỉ 7 ngày từ  26/1 – 1/2 (Dương lịch) tức từ ngày 29 Tết tới mồng 5 Tết. Dựa theo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 năm nay, các bạn có thể sắp xếp lịch để nghỉ ngơi và đi làm trở lại đúng thời gian nhé.


0