Nhiều trường cao đẳng sư phạm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Ngay sau khi kết thúc công tác tuyển sinh đợt 1, nhiều trường cao đẳng sư phạm trên cả nước lại ráo riết xét tuyển nguyện vọng bổ sung do chưa đủ chỉ tiêu đặt ra. > Nam sinh 4 lần trượt trường công an vì thiếu 0,05 điểm > Ngành sư phạm thiếu chỉ tiêu trầm trọng Cao đẳng Sư ...

Ngay sau khi kết thúc công tác tuyển sinh đợt 1, nhiều trường cao đẳng sư phạm trên cả nước lại ráo riết xét tuyển nguyện vọng bổ sung do chưa đủ chỉ tiêu đặt ra.

> Nam sinh 4 lần trượt trường công an vì thiếu 0,05 điểm

> Ngành sư phạm thiếu chỉ tiêu trầm trọng

Cao đẳng Sư phạm Nam Định thông báo tuyển thêm 138 chỉ tiêu ở các ngành Sư phạm Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục mầm non và Giáo dục thể chất.

Điểm nhận hồ sơ ở tất cả ngành là 15, đúng bằng mức sàn do Bộ GD&ĐT quy định. Mức điểm này đã bao gồm cả điểm ưu tiên theo đối tượng và khu vực và chưa nhân hệ số. Năm 2018, trường được tuyển sinh 240 chỉ tiêu. Điểm trúng tuyển đợt 1 tất cả ngành cũng là 15.

Nhiều trường cao đẳng sư phạm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh tuyển bổ sung 83 chỉ tiêu theo hình thức xét tuyển bằng học bạ. Mức điểm nhận hồ sơ đối với ngành Sư phạm tiếng Anh, Ngữ văn và Toán là 18; ngành Giáo dục mầm non là 18,95 và Giáo dục tiểu học là 19,8.

Năm nay, trường tuyển 225 chỉ tiêu cho 6 ngành bằng hai hình thức dựa trên kết quả thi THPT và xét học bạ. Trong đó, ngành có chỉ tiêu cao nhất là Giáo dục mầm non với 90 sinh viên. Các ngành Sư phạm Toán, Ngữ văn, Âm nhạc chỉ tuyển 20 em.

Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tuyển thêm chỉ tiêu 3 ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học và Sư phạm tiếng Anh với điểm nhận hồ sơ theo phương thức xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia lần lượt là 15; 16,1 và 15. Với phương thức xét theo học bạ, thí sinh cần có học lực lớp 12 đạt từ khá trở lên.

Nhiều trường cao đẳng sư phạm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 24 đến 28/08. Nhà trường lưu ý thí sinh đã dự thi môn Năng khiếu ngành Giáo dục mầm non tại trường sẽ được bảo lưu kết quả. Thí sinh đã có kết quả thi năng khiếu tại các đại học, cao đẳng khác phải nộp bản gốc giấy chứng nhận có dấu đỏ của trường đã dự thi. Cao đẳng Sư phạm Nghệ An không nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ngành Giáo dục mầm non của những thí sinh chưa có điểm thi năng khiếu.

Cao đẳng Sư phạm Gia Lai tuyển bổ sung 17 sinh viên cho ngành Giáo dục mầm non và hai chỉ tiêu ngành Giáo dục Tiểu học với mức điểm nhận hồ sơ đều là 15. Trong đợt xét tuyển đầu tiên, trường lấy điểm chuẩn từ 15 đến 23.

Năm nay, cao đẳng này có 345 chỉ tiêu, trong đó 285 sử dụng phương thức xét điểm thi THPT quốc gia, còn lại xét học bạ.

Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu đào tạo bốn ngành sư phạm là Giáo dục mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Tin học và Lịch sử cùng 4 ngành ngoài sư phạm.

Ngay sau khi công bố điểm trúng tuyển đợt 1, trường đã ra thông báo xét tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu, trong đó có hai ngành thuộc khối sư phạm là Sư phạm Tin học và Lịch sử.

Nhiều trường cao đẳng sư phạm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Mức điểm nhận hồ sơ theo điểm thi THPT quốc gia với hai ngành sư phạm của trường là 15 và theo học bạ THPT là 16,5. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 17/08.

Cao đẳng Sư phạm Long An tuyển bổ sung tổng 59 chỉ tiêu cho hai ngành Giáo dục mầm non và Giáo dục tiểu học.

Nhiều trường cao đẳng sư phạm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung phải có tổng điểm bằng mức sàn do Bộ Giáo dục quy định là 15. Nếu xét theo học bạ, thí sinh phải đạt học lực lớp 12 loại khá trở lên.

Theo kết quả trúng tuyển và xác nhận nhập học đợt 1, 05/07 ngành đào tạo của trường không tuyển được thí sinh nào, gồm Giáo dục thể chất, Sư phạm Tin học, Tiếng Anh, Âm nhạc, Mỹ thuật. Tính đến 13/08, hai ngành Giáo dục mầm non và tiểu học đã có 91 thí sinh xác nhận nhập học.

Theo VnExpress - Kênh Tuyển Sinh

> Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

> Nghệ An: Không có thí sinh trúng tuyển trong 3 ngành đào tạo

0