11/05/2018, 08:51

Nguyên nhân không vào được Facebook do Kaspersky :)((

Mấy tuần này mình đều vào Cốc Cốc không được khi vào thì nó lại hiện ra "Không vào được mạng" mình bấm vào "chi tiết" thì nó hiện ra như thế này " Cốc Cốc đang gặp sự cố khi truy cập mạng. Điều này có thể do tường lửa hoặc phần mềm chống vi-rút của bạn hiểu nhầm Cốc Cốc là đối tượng xâm ...

Mấy tuần này mình đều vào Cốc Cốc không được khi vào thì nó lại hiện ra "Không vào được mạng" mình bấm vào "chi tiết" thì nó hiện ra như thế này "Cốc Cốc đang gặp sự cố khi truy cập mạng.
Điều này có thể do tường lửa hoặc phần mềm chống vi-rút của bạn hiểu nhầm Cốc Cốc là đối tượng xâm nhập trên máy tính của bạn và chặn đối tượng này kết nối Internet.

Cho phép Cốc Cốc truy cập mạng trong cài đặt tường lửa hoặc diệt vi-rút của bạn.
Nếu chương trình đã được liệt kê là chương trình được phép truy cập mạng, hãy thử xóa chương trình đó khỏi danh sách và thêm chương trình một lần nữa"

Mình đã cố làm theo cách đó là bỏ chọn "HTTP: 80" nhưng tình hình cũng không ăn thua, cũng đã đổi file host, nhưng ngay cả chrome, fire,... hồi đó đều vào ok nhưng giờ cứ hiện lên như vậy. M.n giúp mình với ~~

0