08/02/2018, 10:26

Người yêu của Thái Vũ nhóm Faptv là ai? Chuyện gia đình Thái Vũ và Kim Suri

Người yêu của Thái Vũ nhóm Faptv là ai? Những thông tin về Thái Vũ sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Tóm tắt lý lịch Thái Vũ Faptv – Người yêu của Thái Vũ nhóm Faptv là ai Diễn viên hài Thái ...

Người yêu của Thái Vũ nhóm Faptv là ai? Những thông tin về Thái Vũ sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Tóm tắt lý lịch Thái Vũ Faptv – Người yêu của Thái Vũ nhóm Faptv là ai

Diễn viên hài Thái Vũ Faptv đã sinh vào ngày 14-9-1991 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung Xử Nữ, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Thái Vũ Faptv đã xếp hạng nổi tiếng thứ 228 trên thế giới và đứng thứ 5 trong danh sách Diễn viên hài nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1991 vào khoảng 67,24 triệu người.
Thái Vũ có tên thật là Phạm Vũ Đình Thái, anh còn đã được biết đến với nick name là BlackBi hay còn đã được gọi là Thái Dúi , Thái Nhọ anh cũng đã được biết đến là diễn viên hài – một trong những thành viên cũng đã tham gia đóng nhiều các video hài của Faptv. Là một người đã có sự đóng góp không hề nhỏ cho sự thành công của Faptv cũng đã trở thành một món ăn tinh thần rất thú vị hàng tuần cho nhiều các bạn trẻ đến nay, Thái Vũ được xem là gương mặt diễn viên trẻ có nhiều tiềm năng.
Một số chương trình truyền hình Thái Vũ đã tham gia
  • Lữ khách 24h
  • Chung sức năm 2015
  • Hàng xóm lắm chiêu năm 2016
  • Ngạc nhiên chưa năm 2016
  • Giải mã cặp đôi năm 2016
  • Siêu bất ngờ năm 2016
  • Làng hài mở hội
  • ….

Vốn cũng đã xuất thân là một ca sĩ Rapper, ít ai đã biết được rằng Thái Vũ cũng đã từng có rất là nhiều sáng tác để để phục vụ cho nhiều các tiểu phẩm hài của FAPtv và được nhiều người yêu thích.


Tham gia vào nhóm FAPtv vào những ngày đầu đã thành lập Thái Vũ cùng với Ribi Sachi Thủy cũng đã nhanh chóng được nhiều người biết đến với một lối diễn mộc mạc và hài hước của mình. Khi mà mới tham gia với các tình huống rất hài hước nhưng lại chân thật và dung dị đầy ý nghĩa, chỉ sau 5 ngày ra mắt các clip do nhóm hài anh tham gia đã thu hút được 800.000 lượt xem và trở thành một trong những video được giới trẻ yêu thích tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng

Có thể nói bằng sự nỗ lục của chính mình chàng Rapper Thái Vũ cùng với khả năng viết Rap và cả đọc rap điêu luyện đã tạo nên tên tuổi cho anh. Trong nhiều các video của Faptv, Thái Vũ có một cách biểu cảm khuôn mặt có thể nói là “đau khổ không giống ai” chắc vì vậy mà anh đã thường được đóng những vai “đen đủi” và “đau khổ” nhất ở trong phim bên cạnh đó, anh luôn tạo ra điểm khác biệt bởi ở sự biểu hiện cảm xúc khuôn mặt kết hợp với tính tình hòa đồng thẳng thắn, đôi khi là hơi cong cong vẹo vẹo khiến cho khán giả không thể không cười.

Cuộc sống gia đình Thái Vũ Faptv – Người yêu của Thái Vũ nhóm Faptv là ai

Ngày 24 tháng 7 năm 2016, anh đã kết hôn với người bạn gái của mình Phụng Lê có biệt danh Suri Kim dưới sự chúc phúc của gia đình bạn bè và cả đồng nghiệp. Trước đó, cặp đôi này cũng đã tổ chức một buổi chụp ảnh cưới với những cảnh quay lãng mạn ở tại thành phố Đà Lạt.
Anh là một thành viên của nhóm FapTV bao gồm diễn viên Huỳnh Như, Ribi Sachi Profile, vinh râu, huỳnh phương – FapTivi Cơm nguội
0