24/09/2018, 14:20

Nghệ sĩ Hồng Vân “Gạo nếp gạo tẻ” bao nhiêu tuổi? – Chồng Hồng Vân là ai?

Hồng Vân “Gạo nếp gạo tẻ” – Hồng Vân là một nghệ sĩ đa tài. Chị vừa là một diễn viên, ca sĩ và đạo diễn sân khấu nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Gần đây, Hồng Vân được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn bà Mai trong phim Gạo nếp gạo tẻ. ...

Hồng Vân “Gạo nếp gạo tẻ” – Hồng Vân là một nghệ sĩ đa tài. Chị vừa là một diễn viên, ca sĩ và đạo diễn sân khấu nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Gần đây, Hồng Vân được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn bà Mai trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hồng Vân “Gạo nếp gạo tẻ”

Thông tin về tiểu sử nghệ sĩ Hồng Vân

Hồng Vân (tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh ngày 26 tháng 5 năm 1966) là một diễn viên, đạo diễn sân khấu người Việt Nam. Quê chị ở xã Châu Khê, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Từ năm 1989 đến năm 2000, chị là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ thành phố Hồ Chí Minh. Từ năm 2001, chị là diễn viên, đạo diễn đồng thời là Giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn. Hồng Vân cũng là bầu sô của Sân khấu kịch Phú Nhuận tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân. Chị là Đại biểu Hội đồng nhân dân TP. Hồ Chí Minh (nhiệm kì 2012-2016).

hong-van-gao-nep-gao-te

NSƯT Hồng Vân sinh ra ở Hà Nội nhưng quê gốc của chị là ở xã Châu Khê, huyện Từ Sơn, vùng đất quan họ Bắc Ninh. Dù gia đình ông bà, cha mẹ đều không có ai theo nghệ thuật, nhưng từ khi Hồng Vân còn bé chị đã nghe bà nói rằng: Đất nhà mình ở thế răng lược, thế nào cũng có người làm nghệ thuật. Sau này đúng là Hồng Vân trở thành người đầu tiên trong nhà theo nghệ thuật và trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp cả nước và hiện giờ là “bà bầu” sân khấu thành công nhất cả nước.

Ngày nhỏ, Hồng Vân nghịch không kém gì con trai. Hàng xóm trong khu tập thể thường xuyên phải hứng chịu những trò tinh quái, nghịch ngợm do Hồng Vân đầu têu cho bọn trẻ trong khu tập thể nên thường gọi chị là “xác cô hồn cậu”. Lúc nhỏ, Hồng Vân thường theo bố mẹ đạp xe về quê nội Bắc Ninh.

hong-van-gao-nep-gao-te

Năm 9 tuổi, gia đình Hồng Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Lúc đó, Hồng Vân mới bắt đầu được tiếp xúc với cải lương, một loại hình sân khấu đặc trưng của miền Nam. Khi ấy cố nghệ sĩ Thanh Nga đang là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng với vai diễn Thái hậu Dương Vân Nga trong vở kịch cùng tên. Được xem nghệ sĩ Thanh Nga diễn, Hồng Vân bắt đầu mê sân khấu và mơ ước được một ngày đứng trên sân khấu như cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Năm Hồng Vân học lớp 11, chị thường xuyên sinh hoạt trong Nhà Văn hóa quận Bình Thạnh. Có một lần Hồng Vân được giao vai chính trong vở hài kịch Cầu hôn của T. Sekhov.

Người trong nghề đều biết hài kịch, mà đặc biệt là hài kịch của Sekhov thì rất khó đóng, khó truyền tải tiếng cười đến độc giả, dù tiếng cười đó rất ý nghĩa. Thế nên Hồng Vân vừa diễn vừa run. Lúc diễn xong, khi khán giả vỗ tay rào rào hưởng ứng, thì cũng là lúc Hồng Vân lăn đùng ra ngấy xỉu vì quá run.

hong-van-gao-nep-gao-te

Sau vở diễn đó, tố chất của một cây hài tiềm năng của Hồng Vân bắt đầu được phát hiện. Vở kịch “Cầu hôn” của Sekhov còn được nhiều nơi mời tới diễn. Đó cũng là lần đầu tiên Hồng Vân kiếm được tiền từ lao động nghệ thuật.

Số tiền đầu tiên đó chị đã mua được 2 bộ quần áo rất mốt lúc bấy giờ, cho mình một bộ, mẹ một bộ. Học hết lớp 12, Hồng Vân thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu (Nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh), chính thức bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Hồng Vân nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên sân khấu hài.

hong-van-gao-nep-gao-te

Nghệ sĩ Hồng Vân hạnh phúc bên các con.

Thời kỳ các đĩa “Mưa bụi” nổi đình nổi đám cũng là thời kì đánh dấu sự thành công của Hồng Vân trong vai trò một nữ diễn viên hài. Thế nhưng thời điểm đó, chị đột ngột quyết định hạn chế dần sự xuất hiện của mình trên sân khấu, để trở thành một “bà bầu” sân khấu.

Giải thưởng đạt được

Huy chương Vì sự nghiệp sân khấu Việt Nam.

Bằng khen của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Huy chương vàng các tác phẩm Nỏ thần, Mẹ và Người tình.

Chồng Hồng Vân là ai?

NSND Hồng Vân được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên may mắn lấy được người chồng hiểu tâm lý, cưng chiều và hay mua quà tặng vợ.

Hạnh phúc ngọt ngào là vậy nhưng ít ai biết cuộc hôn nhân của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là sự kết hợp của hai mảnh ghép từng lạc mất nhau nhiều năm trước đây.

Nếu Hồng Vân được sinh trưởng trong một gia đình êm ấm, hạnh phúc thì Lê Tuấn Anh từ bé đã mất mẹ, cha đi lấy vợ khác. Năm 17 tuổi, anh đã phải tự thân lập nghiệp, làm đủ các nghề từ bán nước, bồi bàn để kiếm sống. Sau đó anh thi đỗ vào lớp điện ảnh và trở thành diễn viên nổi tiếng những năm 1990 cùng với các diễn viên Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh…

Khi là sinh viên, Hồng Vân đã nổi tiếng là cô gái có nhan sắc, thông minh, duyên dáng và hoạt ngôn nên cô có rất nhiều người đàn ông theo đuổi. Còn Lê Tuấn Anh cũng nổi tiếng bởi vẻ điển trai, lãng tử. Một lần, cả hai được trường mời diễn chung, minh họa cho bài hát “Thiên thai” trong video clip của một nữ ca sĩ. Tuấn Anh đóng vài Từ Thức, còn Hồng Vân làm tiên nữ.

Sau lần diễn chung, cả hai phải lòng nhau và họ trở thành cặp đẹp ở trong trường nghệ thuật sân khấu. Nhưng giữa lúc tình cảm thắm thiết, vì một số hiểu lầm, khi tình cờ gặp người yêu chở người bạn gái khác sau lưng, Hồng Vân đã lập tức đòi chia tay.

hong-van-gao-nep-gao-te

Nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là mối tình đầu của nhau.

Thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, họ từng có mối tình đầu rất trong sáng, lãng mạn. Cũng như nhiều đôi trẻ khác, Hồng Vân – Lê Tuấn Anh từng nắm tay nhau đi qua những năm tháng sinh viên khó khăn và hứa hẹn sẽ về chung một nhà khi ra trường. Ấy vậy mà, khi bắt đầu có sự nghiệp thì cặp đôi bất ngờ chia tay do những suy nghĩ bồng bột của tuổi trẻ.

Khép lại mối tình sinh viên, NSND Hồng Vân nên duyên cùng một kiến trúc sư, còn Lê Tuấn Anh kết hôn với nữ ca sĩ Phương Thảo, vợ hiện tại của nhạc sĩ Ngọc Lễ. Tuy nhiên, sự trùng hợp đến lạ kỳ là cả hai cuộc hôn nhân này đều không có kết thúc đẹp. Sau nhiều va vấp cuộc đời, cuối cùng Hồng Vân và Lê Tuấn Anh lại trở về bên nhau để viết tiếp cuộc tình còn dang dở trong quá khứ.

Tái hợp người yêu cũ, NSND Hồng Vân hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Dù từng rất giận Lê Tuấn Anh nhưng khi vô tình gặp lại, Hồng Vân bồi hồi nhớ về những cảm xúc thuở mới yêu. Con tim chị đập loạn nhịp trở lại và quyết định yêu người cũ thêm lần nữa. Sau nhiều biến cố thăng trầm, họ nên duyên vợ chồng trong sự ngỡ ngàng của bạn bè và đồng nghiệp.

hong-van-gao-nep-gao-te

NSND Hồng Vân khoe được chồng mua tặng iPhone X.

Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 5 năm và hòa hợp nhau đến khó tin. Lê Tuấn Anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành hậu phương vững chắc để bà xã yên tâm cống hiến cho nghệ thuật. Sau khi lùi về hậu trường, nam diễn viên mở quán phở nho nhỏ để bán, còn Hồng Vân vẫn say mê với những vai diễn đầy cảm xúc trên sân khấu.

hong-van-gao-nep-gao-te

Cặp đôi thường sánh bước bên nhau ở các sự kiện.

hong-van-gao-nep-gao-te

Cặp vợ chồng chụp ảnh cùng các con riêng của Hồng Vân.

Lê Tuấn Anh từng tâm sự:

“Em là người luôn luôn bận rộn với công việc, trong nghệ thuật, sân khấu… Nhưng đối với gia đình, anh phải công tâm nhìn nhận em là người chu toàn.

Ngoài công việc, em dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng, con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con, lúc nào em cũng muốn hoàn hảo nhất. Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả. Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân”.

hong-van-gao-nep-gao-te

Tuấn Anh rất thương con trai riêng của vợ.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Hồng Vân

Nghệ sĩ Hồng Vân có 3 người con trong đó là Xí Ngầu, Trê Phi, Bí Ngô. Trong đó cô chị cả Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu sinh năm 1994. Hoàng Châu là con gái của Hồng Vân với người chồng đầu tiên.

hong-van-gao-nep-gao-te

Nhan sắc con gái của Hồng Vân không khác gì Hoa hậu.

Trước đây, con gái lớn của nghệ sĩ Hồng Vân thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, do hiện nay cô đang du học ở bên Mỹ không còn xuất hiện trong các sự kiện Việt Nam nên sự quan tâm của mọi người cũng dần lắng xuống.


Con gái nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao vượt trội 1m78. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt đượm buồn.

hong-van-gao-nep-gao-te

Với lợi thế ngoại hình và chiều cao, nhiều người đã khuyên Hoàng Châu đi thi Hoa hậu nhưng đối với cô có lẽ ánh đèn trên sân khấu kịch phù hợp với mình hơn.

Là con của nghệ sĩ nổi tiếng thừa hưởng máu nghệ thuật từ mẹ mà ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Châu đã gắn bó với ánh đèn sân khấu, dễ dàng được đảm nhận nhiều vai diễn.

hong-van-gao-nep-gao-te

Mặc dù, ban đầu, con gái nghệ sĩ Hồng Vân chỉ xuất hiện với vai phụ, không thoại, không đầu không cuối trong các vở diễn nhưng dần dần cô đã được giao nhiều vai diễn có sự diễn xuất để thể hiện khả năng của mình.

Từ bé đến lớn, Hoàng Châu sở hữu được số lượng vai diễn đáng kể như Cánh đồng gió, Mẹ và người tình, Căn hộ 404, Chuyện chung cư, Nhật ký vàng anh, Những kẻ 2 mặt,… Hoàng Châu được đánh giá là tài năng trẻ trong làng kịch – truyền hình TP. HCM.

hong-van-gao-nep-gao-te

Mặc dù được thừa hưởng máu nghệ thuật của mẹ nhưng đối với Hoàng Châu, cô chỉ coi nghiệp diễn xuất là nghề tay trái và niềm đam mê lớn của cô vẫn là kinh doanh.

Được biết, Hoàng Châu dự định đi du học từ năm lớp 9. Nhưng vì nghệ sĩ Hồng Vân sợ con tuổi nhỏ thiếu kinh nghiệm sống nên mãi đến hết năm lớp 11, cô mới nhận được sự đồng ý của mẹ.

hong-van-gao-nep-gao-te

Sang Mỹ du học, Hồng Châu theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường California State University of Fullerton.

Đối với cô, ông trời sinh ra mỗi người một vị trí và vị trí đó là do tự bản thân mình chọn chứ không phải lúc nào cũng “cha truyền con nối”. Vì vậy, được thừa hưởng dòng máu nghệ sĩ của mẹ nhưng Hòang Châu vẫn đam mê kinh doanh và quyết định chọn kinh doanh là nghề tay phải của mình.

hong-van-gao-nep-gao-te

Tuy nhiên, cô vẫn tham gia diễn xuất và tranh thủ thời gian về thăm gia đình tham gia bộ phim. Bộ phim “Những kẻ hai mặt” của đạo diễn Đặng Tất Bình là bộ phim có sự góp mặt của 2 mẹ con nữ nghệ sĩ và là bộ phim mới nhất của Hoàng Châu. Trong bộ phim này, Hoàng Châu đảm nhận một lúc hai vai với hai tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Một vai rất hiền và một vai rất ác.

Hiện tại con gái Hồng Vân đang hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Khôi Trần.

Hồng Vân nổi điên vì vai mẹ vợ ghê gớm trong Gạo nếp gạo tẻ

Gạo nếp gạo tẻ làm lại từ bộ phim nổi tiếng của xứ sở Kim Chi ‘Wang’s family’ xoay quanh những mâu thuẫn, sóng gió trong một đại gia đình nhiều thế hệ. Phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả và một trong những nhân vật khiến người xem ức chế nhất trong phim chính là bà Mai do NSND Hồng Vân đảm nhận.

Nhân vật này khiến nhiều người phẫn nộ vì tình yêu thương quá mức của mình dành cho cô con gái thứ hai – Hân, thái độ “lật mặt nhanh hơn bánh tráng” với các con rể cũng như sự đối xử tệ bạc dành cho con gái ruột Hương.

hong-van-gao-nep-gao-te

Vai bà Mai trong Gạo nếp gạo tẻ của NSND Hồng Vân chính thức soán ngôi vai bà Phương trong “Sống chung với mẹ chồng” về độ ghê gớm và tai quái.

Vai bà mẹ ghê gớm trong Gạo nếp gạo tẻ chị thủ vai đang bị khán giả phản ứng gay gắt vì quá cay nghiệt, xấu tính, chị nói gì?

– Không riêng gì tôi mà bất cứ diễn viên nào, khi vào những vai diễn “xấu” như thế đều nhận được phản ứng từ khán giả. Hơn nữa, đây cũng không phải là vai diễn ghê gớm trên màn ảnh lần đầu tôi đóng. Trước đó dạng vai kiểu này tôi cũng đóng khá nhiều rồi.

Phản ứng từ khán giả như vậy tôi thấy hết sức bình thường. Bộ phim chạm được tới cảm xúc của khán giả, khiến họ xem bằng cảm xúc thật đó là thành công. Một vài người xem có thể chưa thoát ra được cảm xúc của mình cứ nghĩ tôi là bà Mai thật nên hàng ngày tôi cứ phải chia sẻ trên trang cá nhân để mọi người hiểu. Bà Mai của “Gạo nếp gạo tẻ” là bà Mai, Hồng Vân là Hồng Vân!

Chị có phẫn nộ vì nhân vật mình đóng?

– Lúc quay tôi đã “nổi điên nổi khùng” lên vì tâm lý nhân vật này. Bà Mai thương cô con gái thứ 2 một cách mù quáng. Mấy lần tôi cũng cự lại đạo diễn, tôi bảo rằng tâm lý nhân vật như này không thể diễn được vì một bà mẹ quá vô lý.

Tôi dường như đã cùng “hỏi xoáy đáp xoay” với đạo diễn nhưng đạo diễn thuyết phục tôi hãy tin vào em ấy. Đạo diễn còn khẳng định sẽ chịu trách nhiệm về nhân vật này bằng những lý lẽ thuyết phục. Tôi bị thuyết phục hoàn toàn bởi một đạo diễn nữ trẻ.

Khi phim phát sóng, tôi nhận được nhiều lời bình luận trên mạng xã hội, có người còn nhắn tin phẫn nộ với vai mẹ chồng ghê gớm bà Mai cho tôi. Tôi xem lại mình đóng, tôi còn nổi điên lên, ngồi xem tôi cứ chửi bà Mai với con bé Hân (Thuý Ngân thủ vai) suốt. Nhưng nếu tôi không diễn đúng đô của bà Mai, Thúy Ngân không diễn đúng đô của Hân làm sao còn xung đột và hấp dẫn trong phim để mấy nhân vật kia đau khổ, cảm xúc của khán giả được đẩy lên tối đa.

Mọi người khi xem có thể ghét nhân vật đó chứ đừng ghét diễn viên nhé! Bởi thực sự đó là một sự hy sinh.

hong-van-gao-nep-gao-te

Trần đời không có bà mẹ nào đối xử với con đẻ mà như con ghẻ như bà Mai.

Đó là những phản ứng trên mạng xã hội, ngoài đời chị có bị phản ứng trực diện kiểu như vậy?

– Phim chiếu đúng đợt tôi đi Mỹ về nên nhiều người gặp cũng khen lắm. Họ khen tôi hoá thân hoàn toàn khác vào vai trong “Gạo nếp gạo tẻ”, khen cả phim nữa. Đa phần khán giả biết tôi nhiều năm rồi, không vì nhân vật đó lại có phản ứng thái quá với tôi ngoài đời.

Trước kia từng đóng vai ghê gớm, đành hanh, chị có nhận được phản ứng tiêu cực như thế từ khán giả?

– Từng đóng nhiều dạng nhân vật đáng ghét lắm nhưng nói thật ngày trước mạng xã hội không như bây giờ. Diễn viên không tương tác được với người xem nhiều nên cũng khó để biết được phản ứng của họ như thế nào. Tôi không sợ bị ghét, chỉ mong khán giả đừng nhầm lẫn tính cách giữa nhân vật và diễn viên thôi.

Vai phản diện hay chính diện, chúng tôi đều nhận những đồng thù lao như nhau. Vai chính diện được thương quá mức, vai phản diện bị ghét quá đà. Đó là một sự hy sinh của người nghệ sĩ.

Lúc nhận kịch bản chị có dự liệu đây sẽ là vai diễn ‘gây bão’ màn ảnh như hiện tại?

– Thật ra, với một bạn trẻ mới vào nghề, đang tìm hướng đi cho mình việc có một vai diễn để tạo ấn tượng cho khán giả là điều cần thiết. Với khối lượng công việc khổng lồ, tên tuổi của tôi trong nghề cũng đã được khán giả biết tới, tôi có quyền không nhận vai này.

Tôi không cần thiết phải có một vai ghi dấu ấn hay để tăng sự nổi tiếng hơn nữa. Tôi cũng không lường trước nhân vật mình đóng lại gây bão như thế. Tôi chỉ thấy rằng đây là một kịch bản hay. Tôi nhận vai này bởi nhân vật bà Mai hay nhân vật Hân là tác nhân tạo ra kịch tính, gây sự ức chế cho nhân vật khác, đồng thời tạo cảm xúc cao trào cho khán giả.

hong-van-gao-nep-gao-te

Đóng hết 80 tập phim, NSND Hồng Vân vẫn không thể cảm thông được cho bà Mai.

Nhưng tính cách của bà Mai khiến nhiều khán giả, nhất là phụ nữ đã làm mẹ than phiền bởi làm gì có bà mẹ nào lại kinh khủng đến thế?

– Đó chính là thông điệp của chúng tôi. Chúng tôi muốn những bà mẹ khi xem phim này nếu cảm thấy ức chế, bức xúc vì bà Mai thì đừng nên làm như vậy với con của mình. Ghét bà Mai tức là bộ phận người xem đã ý thức được việc không nên lặp lại điều đó với chính mình, trong gia đình mình.

Phim được đón nhận nghĩa là chúng tôi thành công về mặt định hướng. Tôi mừng lắm vì lâu lắm rồi phim Việt Nam mới chiếm sóng được các phim ngoại, trước Gạo nếp gạo tẻ còn có Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng.

Để ra bộ phim với 80 tập như vậy, đoàn làm phim đã phải nỗ lực khủng khiếp. Cảnh quay trong ngôi nhà của bà Mai từ 6h sáng đến 21h tối gần như tôi không được nghỉ. Riêng khoản thay quần áo thôi cũng muốn xỉu rồi, chưa kể đến những cảnh khóc cười, gào thét.

Thuý Ngân hay Lê Phương cũng cực không kém. Nhất là đạo diễn, em ấy đã xả thân, toàn tâm toàn ý với phim. Được khán giả ghi nhận không có niềm vui nào bằng.

Trong 80 tập phim, có phân đoạn nào chị cảm thấy quá khó đóng?

– Cả bộ phim tôi đều không cảm được với nhân vật bài Mai. Tại sao trên đời có một bà mẹ như thế? Cứ đoạn nào diễn với Lê Phương là tôi ức chế. Bản thân nhân vật của Lê Phương bị động một cách kinh khủng, không bao giờ nhảy lên phản ứng trong khi bà mẹ hà khắc như thế. Cứ đoạn nào diễn với Lê Phương tôi lại ức chế với đạo diễn. Nhưng khi trao đổi với nhau mọi việc lại suôn sẻ và tôi tiếp tục diễn.

hong-van-gao-nep-gao-te

Hồng Vân và diễn viên Mai Huỳnh trong cảnh hậu trường phim Gạo nếp gạo tẻ.

Cảnh nào khi phim đóng máy chị nhớ nhất?

– Giờ nghĩ lại tôi vẫn thương đạo diễn vì quá kiên trì với tôi. Kiên trì cả khi thuyết phục tôi vào bộ phim dài tận 80 tập như thế. Bởi lâu lắm tôi không đóng phim truyền hình vì quỹ thời gian hạn hẹp.

Trung Dũng vai Kiệt, Hồng Vân vai bà Mai trên phim và ngoài đời là 2 nhân vật có tính cách hoàn toàn khác nhau nên tôi với Trung Dũng luôn luôn ức chế về nhân vật. Trần đời có bà mẹ nào hà khắc với con mình như thế. Trong khi đó Trung Dũng không tin trên đời có ông chồng nhu nhược như vậy. Vì cứ tranh cãi với đạo diễn về nhân vật nên tôi nhớ mãi.

Nhất là cảnh tôi bị bỏng, Trung Dũng phải cõng tôi đi cấp cứu. Thương vô cùng! Cảnh đó quay mấy lần liền, vừa cõng tôi vừa chạy, mà tôi cân nặng không dám tiết lộ. (cười).

0