11/05/2018, 12:02

Nên mua iPhone ở đâu tốt nhất, giá rẻ, chất lượng TPHCM, Hà Nội

Nên mua iPhone 4 5 5s 6 6s plus 7 ở đâu tốt nhất, giá rẻ, chất lượng TPHCM, Hà Nội Đà Nãng Hải Phòng Ở Việt Nam lượng người dùng iPhone ngày càng tăng lên đáng kể từ iPhone 4 4s 5 5s 6 6s đều có rất nhiều người sử dụng vì chất lượng và độ trâu bò của iPhone khỏi nói. Nếu có tài chính dư giả bạn ...

Nên mua iPhone 4 5 5s 6 6s plus 7 ở đâu tốt nhất, giá rẻ, chất lượng TPHCM, Hà Nội Đà Nãng Hải Phòng

Ở Việt Nam lượng người dùng iPhone ngày càng tăng lên đáng kể từ iPhone 4 4s 5 5s 6 6s đều có rất nhiều người sử dụng vì chất lượng và độ trâu bò của iPhone khỏi nói. Nếu có tài chính dư giả bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc iPhone mới 6s 6s plus chính hãng hoặc thậm chí là iPhone 7 sắp ra mắt. Còn nếu không có nhiều thì chọn iPhone 5 5s cũng rất tốt và mượt mà có thể hơn nhiều các dòng android cùng tầm giá.

iPhone là điện thoại được nhiều người lựa chọn tại Việt Nam



Tuy nhiên khi chọn mua iPhone điều đắn đo với nhiều người mua chính là mua hàng ở đâu tốt nhất uy tín, không phải hàng dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng nhất là các ở thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM với hàng trăm các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Nếu muốn chắc chắn bạn chỉ việc chọn những cửa hàng bán hàng iPhone chính hãng thì không cần lo lắng nhiều như thegioididong,fptshop, viettelstore, vienthonga... nhưng giá sẽ cao hơn vài triệu đồng so với các bản xách tay. Bài này mình sẽ tổng hợp một số cách mua iPhone theo từng phân khúc để mọi người cùng đánh giá và chia sẻ nhé.

Xem thêm:

1. Mua iPhone chính hãng ở đâu tốt tốt?

Trước tiên mình sẽ đề cập tới iPhone chính hãng. Khi mua chính hãng bạn sẽ an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi. Có rất nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn tiêu biểu như: Thegioididong, FPTshop, ViettelStore, VienThongA.... Đây đều là những tên tuổi lớn và có rất nhiều chi nhánh khác nhau trên cả nước, khi mua bạn sẽ được bảo hành 1 năm và dễ dàng ra chi nhánh ở bất kỳ đâu để sửa chữa, bảo hành nếu gặp vấn đề. Trong đó thegioididong và FPTshop có nhiều chi nhánh nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua iPhone chính hãng ở các cửa hàng nhỏ hơn chất lượng cũng không hề thua kém giá rẻ hơn từ vài trăm tới vài triệu như: hoanghamobile, cellphoneS, hnamobile...(hàng công ty).

2. Mua iPhone xách tay ở đâu tốt nhất?

iPhone xách tay ở các cửa hàng uy tín thì chất lượng không hề thua kém gì so với hàng chính hãng chính xác hơn thì nó cũng giống như hàng chính hãng và được bảo hành ở các cửa hàng mà bạn mua và có thể chỉ khác ở cục sạc(tùy thị trường).

Điều lưu ý khi mua iPhone xách tay bạn phải lựa chọn những cửa hàng uy tín và check thật kỹ để tránh bị hàng cũ hàng dựng, lock hoặc đã bị active rồi. KHi mua bạn cần phải check số Serial trên trang chủ của Apple để chắc chăn iPhone còn mới và chưa Active

Xem thêm:

Một số cửa hàng bán iPhone xách tay uy tín bạn có thể tham khảo
  • Hoanghamobile.com
  • CellphoneS
  • TechOne
  • Nhật Cường
  • Didongthongminh
  • Hnamobile
  • VinhPhatmobile
  • Đang cập nhật thêm...

3. Mua iPhone online

Giá thành rẻ, hàng chất lượng, vận chuyển tận nơi... đó là những lý do nhiều người dùng chọn mua iPhone online. Cùng với đó thường có khá nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc được tặng kèm thêm các sản phẩm dịch vụ khác.

Tuy nhiên việc mua online cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu bạn ham rẻ quá mua một số cửa hàng hoặc cá nhân không uy tín trên facebook hoặc một số diễn đàn nhất là những trường hợp gửi tiền trước. Các bạn nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín như: Tiki, Lazada... vẫn phải lưu ý về bên cung cấp hàng nhé và cần test hàng trước khi ký nhận. Tốt nhất là mua hàng chính hãng


4. Mua iPhone cũ ở đâu tốt nhất TPHCM, Hà Nội

So với thị trường iPhone chính hãng và xách tay thì iPhone cũ rộng hơn khá nhiều với rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, và rất nhiều hàng dựng được nhập từ chị na về bán. Vì thế nếu không rảnh về kiểm tra bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân đi mua và kiểm tra dùm.

Điểm lưu ý nhất khi mua iPhone cũ:
  • Check imei
  • Check iCloud ẩn(tốt nhất là reset lại iPhone và đăng nhập bằng iCloud của bạn)
  • Kiểm tra pin chai
  • Cảm ứng
  • ...

Xem thêm hướng dẫn:

Còn về các cửa hàng mua iPhone cũ các bạn có thể tham khảo như ở mục 2. Ngoài ra các bạn có kinh nghiệm mua, test iPhone hoặc biết cửa hàng nào thí cùng chia sẻ nhé
0