20/08/2018, 22:54

Nên mua điện thoại nào cho nhân viên tư vấn

Công ty bạn đang làm trong lĩnh vực tư vấn. Bạn đang cần mua điện thoại riêng cho đội ngũ tư vấn viên của mình. Tuy nhiên bạn không biết nên mua điện thoại nào tốt và giá rẻ để phục vụ công việc. Rất nhiều người cho rằng dùng điện thoại bàn sẽ tiện nhất, loa to, song ổn định. Tuy nhiên điện thoiaj ...

Công ty bạn đang làm trong lĩnh vực tư vấn. Bạn đang cần mua điện thoại riêng cho đội ngũ tư vấn viên của mình. Tuy nhiên bạn không biết nên mua điện thoại nào tốt và giá rẻ để phục vụ công việc. Rất nhiều người cho rằng dùng điện thoại bàn sẽ tiện nhất, loa to, song ổn định. Tuy nhiên điện thoiaj bàn chỉ có thể sử dụng được ở công ty. Đôi khi nhân viên có việc ra ngoài hoặc liên hệ với khách hàng khi ở nhà sẽ thật bất tiện. Vậy phải làm sao đây? Hãy cùng lắng nghe một vài lời khuyên của Sacpin.vn sau đây nhé!

Nên mua điện thoại nào cho nhân viên tư vấn
Những chiếc điện thoại cho nhân viên tư vấn cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây:
Thứ nhất: Loa to, rõ ràng, bắt giọng nói tốt. Bởi nhiệm vụ của nó chính là kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Vì vậy yếu tố đầu tiên đó chính là loa đủ lớn để có thể truyền đạt thông tin một cách dễ dàng.
Thứ hai: Đường truyền ổn định. Khi ở môi trường văn phòng thường sẽ khá kín vì vậy bạn sẽ cần một chiếc điện thoại bắt sóng tốt, đường truyền ổn định để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.
Thứ ba: Cách âm tốt. Tại sao cần có điều này. Bởi vì khi làm việc môi trường văn phòng tư vấn sẽ khá ồn. Vì vậy nếu điện thoại có khả năng cách âm cũng như lọc sóng nhiễu sẽ rất phù hợp cho công việc của bạn.

Tập hợp tất cả điều trên thì có lẽ các dòng điện thoại phổ thông như chiếc điện thoại nokia 1280 sẽ là phù hợp nhất. Vừa tiết kiệm dễ sử dụng và còn tránh cho nhân viên sao nhãng công việc khi kết nối internet. Những chiếc điện thoại này phục vụ chủ yếu nhu cầu nghe gọi mà thôi nên giá thành của chúng khá rẻ chỉ vài trăm ngàn . Thật tuyệt phải không nào.
Hy vọng bài viết này có ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo!
0