10/05/2018, 22:34

Nên học ngành dược trường nào tốt nhất Hà Nội

Trong cuộc sống hiên đại ngày nay thì bệnh tật luôn là vấn đề muốn thuở với con người. Chính vì thế mà ngành dược ra đời để cải thiện và chữa trị sức khỏe cho con người. Bạn đang có dự định học ngành Dược tại Hà Nội nhưng không biết học trường nào. Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọ trường học, ...

Trong cuộc sống hiên đại ngày nay thì bệnh tật luôn là vấn đề muốn thuở với con người. Chính vì thế mà ngành dược ra đời để cải thiện và chữa trị sức khỏe cho con người. Bạn đang có dự định học ngành Dược tại Hà Nội nhưng không biết học trường nào. Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọ trường học, chính vì thế mà mục dích của bài viết này ra đời. Bài viết nhằm chia sẻ một số kiến thức về những trường sẽ dạy ngành Dược tại Hà Nội.


Ngành dược là một ngành hết sức cao quý, là một ngành hợp lí cho sự lựa chọn của bạn. Thực ra thì ngành dược là ngành học liên quan đến việc bào chế, sản xuất và phân phối thuốc hoặc các sản phẩm hỗ trợ, nâng cao sức khỏe của con người. không những thế, ngành dược còn sử dụng các công cụ công nghệ kĩ thuật hiện đại để tạo nên các sản phẩm có ích cho sức khỏe của con người. Đây là một ngành học đóng góp trực tiếp vào hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Để học ngành dược bạn cần phải có đức tính kiên trì, cẩn thận và ngăn nắp vì nơi làm việc của dược sĩ phải luôn sạch sẽ và gọn gàng ngăn nắp. Bên cạnh đó tinh thần tập trung và tính chính xác cao trong công việc là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mỗi dược sĩ. Vì dược sĩ phải đưa ra những quyết định quan trọng đến sinh mạng của con người. Không những thế người dược sĩ cần ham học hỏi, tìm tòi để nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới. Và một đức tính hết sức quan trọng của một người dược sĩ là nhân hậu và y đức phải luôn được đặt lên hàng đầu.


Những trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội:
Đại học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Dược Hà Nội
Học viện Quân Y
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y tế công cộng
Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam
Đại học Răng Hàm Mặt
Đại học Đại Nam
Đại học Thành Đô
Đại học Thành Tây
Cao đẳng Y tế Bạch Mai
Cao đẳng Y tế Hà Đông
Cao đẳng Y tế Hà Nội cơ sở I
Cao đẳng Y tế Hà Nội cơ sở II
Trung cấp Dược Hà Nội
Trung cấp kĩ thuật Y dược Hà Nội
Trung cấp kĩ thuật và điều dưỡng Hà Nội
Trung cấp tổng hợp Hà Nội
Trung cấp Y dược Hà Nội
Trung cấp Y dược Lê Hữu Trác
Trung cấp Y dược Phạm Ngọc Thạch
Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội
Trung cấp Y tế Anh Khánh
Trung cấp Y Hà Nội


Trên đây là những kiến thức chia sẻ về những trường đào tạo ngành dược tại Hà Nội. Hi vọng bài viết đã đầy đủ kiến thức mà bạn yêu cầu về ngành dược. chúc bạn thành công trong công việc và cuộc sống.
0