31/05/2017, 12:40

Mùa đông này tuyết ở Sa Pa...

Hiện tượng trên chính là một trong những hệ quả của biến đổi khí hậu toàn cầu. Sự biến đổi này không chỉ đe doạ một địa phương cụ thể mà còn đe doạ cuộc sống của tất cả chúng ta. Có thể tham khảo một số ý sau: - Tuyết ở Sa Pa vào mùa đông là một hiện tượng thiên nhiên bất ...

Hiện tượng trên chính là một trong những hệ quả của biến đổi khí hậu toàn cầu. Sự biến đổi này không chỉ đe doạ một địa phương cụ thể mà còn đe doạ cuộc sống của tất cả chúng ta.

Có thể tham khảo một số ý sau:

-     Tuyết ở Sa Pa vào mùa đông là một hiện tượng thiên nhiên bất thường, nhưng đã đem đến cho Sa Pa - một địa điểm du lịch của đất nước - một sắc diện mới kì thú và hấp dẫn. Mỗi lần Sa Pa có tuyết là một lần Sa Pa quyến rũ khách du lịch từ mọi nơi đến đểthưởng thức vẻ đẹp tưởng như chỉ có ở các quốc gia xứ lạnh. Sa Pa cũng vì thế mà có cơ hội phát triển du lịch.

-     Tuy nhiên, từ phương diện đời sống kinh tế và xã hội thì việc xuất hiện tuyết vào mùa đôn? lại đem đến cho Sa Pa rất nhiều hệ luỵ: cây cối, gia súc đứng trước nguy cơ không phát triển được, những đứa trẻ tím bầm vì giá rét, vì thiếu quần áo ấm, đường sá có nguy cơ không an toàn,...

-     Hiện tượng trên chính là mộí trong những hệ quả của biến đổi khí hậu toàn cầu. Sự biến đổi này không chỉ đe doạ một địa phương cụ thể mà còn đe doạ cuộc sống của tất cả chúng ta.

-     Chúng ta có quyền chờ đợi để thưởng thức một vẻ đẹp mới của Sa Pa trong tuyết trắng, nhưng đừng quên những ánh mắt và làn môi giá lạnh của các em thơ, và đừng quên đây là mối đe doạ của biến đổi khí hậu, để có những hành động cần thiết, tích cực bảo vệ môi trường và cuộc sống của chúng ta.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0