02/04/2018, 12:01

MS211 – Viết về cô giáo kính yêu của em

Đề bài: Viết về cô giáo kính yêu của em Bài làm Gửi cô giáo dạy Văn-người đã truyền động lực để tôi vững bước hơn trong kì thi tuyển sinh sắp tới. Thời gian sao mà trôi qua nhanh thế!! Nhớ thời nào tôi chỉ là một học sinh lớp 6 vẫn chưa quen được nhiều bạn bè, chưa nhớ rõ tên ...

Đề bài: Viết về cô giáo kính yêu của em

Bài làm

Gửi cô giáo dạy Văn-người đã truyền động lực để tôi vững bước hơn trong kì thi tuyển sinh sắp tới.

Thời gian sao mà trôi qua nhanh thế!! Nhớ thời nào tôi chỉ là một học sinh lớp 6 vẫn chưa quen được nhiều bạn bè, chưa nhớ rõ tên thầy, cô. Thế mà giờ đây tôi đã trở thành một học sinh lớp 9 sắp rời xa mái trường mến yêu nơi chứa đựng biết bao kỉ niệm và khoảng thời gian cuối cấp 2 có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất đối với lứa tuổi học trò như tôi. Khoảng thời gian ấy tôi được bên cạnh những bạn ngây ngô, đáng yêu và đặc biệt là được bên cạnh người cô giáo dạy Văn người tôi yêu quý và kính trọng hơn bao hết. Nhớ những lúc người giảng bài, nhớ những khi được bên cạnh trò chuyện cùng người không sao quên được những lúc ấy. Thời gian trôi qua nhanh lắm chỉ vẻn vẹn vài tháng là hai cô trò tôi phải xa nhau rồi có lẽ sẽ không được gặp cô thường xuyên sẽ không được thấy nụ cười tươi vui, không được nghe giọng nói ấm áp đầy truyền cảm của cô… Nhưng dù như thế nào đi nữa hy vọng rằng tình cảm của cô trò tôi mãi mãi được gắn kết không phai nhoà theo năm tháng. Khi tôi vấp ngã Người đã nâng đỡ tôi lên tạo cho tôi niềm động lực để tôi bước tiếp, Người đã tiếp thêm sức mạnh để tôi vững bước hơn trong những kì thi. Công ơn của người sao đếm hết được đây!!!

Bây giờ đã qua tháng 3 rồi chuẩn bị thi giữa kì tiếp đến là cuối học kì một và cuối cùng là giáp mặt với kì thi tuyển sinh một kì thi đầy thử thách đối với tôi nhưng có một người luôn động viên tôi cố gắng học tập dạy tôi cách làm một bài văn giảng dạy cho tôi những điều tôi không biết thật may mắn khi được gặp Người. Đó là người cô mà tôi trân trọng quý nhất. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình dẫu biết rằng nhiều gian lao và khó khăn và người là động lực để tôi thực hiện ước mơ của chính bản thân mình.

Cảm ơn người đã dìu dắt tôi đến với chân trời kiến thức. Cảm ơn tình yêu thương và sự quan tâm của Người có lẽ sẽ không lời cảm ơn nào diễn tả hết được tình cảm đáng quý của Người. Ngay lúc này đây tôi chỉ ước thời gian trôi chậm thôi để được nhìn thấy người nhiều hơn được bên cạnh được tâm sự cùng Người…. Và tôi đã tự hứa với lòng dù sau này có đi đâu về đâu tôi vẫn sẽ không quên được cô-người cô tuyệt vời nhất trong lòng tôi.

N.H.K.T

0