11/05/2018, 12:18

Một số thắc mắc về Router WIFI?

Hi chào BQT và anh em Vforum, hiện giờ em đang thắc mắc về một số điều về Router WIFI, em thì cấu hình xong router WIFI rồi, mạng vào ổn định hết rồi nhưng ko biết em cấu hình như vậy đã ổn định chưa, có sai gì không, nên lên hỏi một số điều chưa biết, mong được giải đáp: 1) SLID Config trong ...

Hi chào BQT và anh em Vforum, hiện giờ em đang thắc mắc về một số điều về Router WIFI, em thì cấu hình xong router WIFI rồi, mạng vào ổn định hết rồi nhưng ko biết em cấu hình như vậy đã ổn định chưa, có sai gì không, nên lên hỏi một số điều chưa biết, mong được giải đáp:
1) SLID Config trong router WIFI là gì? Em nghe nói gọi lên tổng đài để được cấp SLID để cấu hình router nhưng em thấy chả liên quan gì hết ạ, nhập cũng được mà không nhập cũng đươc, vẫn có WIFI như thường, vậy SLID Config là gì ạ? Có phải là để nhà mạng cấp đường truyền đúng với gói cước mà mình đã đăng ký không?
2) Về bảo mật, em để bảo mật như thế này, tối ưu chưa ạ? Có cách tối ưu hơn chỉ giáo em với ạ

3) Làm sao biết mình cấu hình router WIFI đúng, không nhận thiếu đường truyền từ nhà mạng ạ, vì em thấy cách cấu hình router WIFI rất đơn giản, vậy làm sao nhà mạng biết được gói cước của ai và ai mà truyền đúng với gói cước khách đã chọn ạ?
0