01/06/2018, 18:49

“Mẹo hay cho nàng” – Chia sẻ bí quyết hay nhận ngay quà cực hot

Thời đại công nghệ số, mọi người có rất nhiều cách khách nhau để cùng chia sẻ câu chuyện gia đình của mình, những khó khăn khúc mắc đều có thể đưa vào những hội nhóm phù hợp để được tư vấn chia sẻ. Chẳng vậy mà bạn sẽ thấy có rất nhiều hội nhóm trên khắp các diễn đàn và đặc biệt là trên ...

Thời đại công nghệ số, mọi người có rất nhiều cách khách nhau để cùng chia sẻ câu chuyện gia đình của mình, những khó khăn khúc mắc đều có thể đưa vào những hội nhóm phù hợp để được tư vấn chia sẻ. Chẳng vậy mà bạn sẽ thấy có rất nhiều hội nhóm trên khắp các diễn đàn và đặc biệt là trên Facebook.

Tuy nhiên, đôi khi cũng chính vì việc lan tràn quá nhiều hội nhóm mà bạn không có được những thông tin hay chia sẻ kinh nghiệm chính thống từ những người đã có kinh nghiệm nhất và đôi khi lại khiến bạn phải băn khoăn về tính khả thi của nó. Chính vì vậy aFamily phối hợp cùng nhãn hàng Sharp tổ chức cuộc thi Mẹo hay cho nàng dành cho tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ.

Mẹo hay cho nàng là cuộc thi nhằm giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian làm công việc nội trợ để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho bản thân và gia đình.
 
Mẹo hay cho nàng

Không chỉ có vậy, khi bạn chia sẻ các kinh nghiệm hay của cá nhân bạn còn có cơ hội nhận giải thưởng là chiếc máy giặt Sharp cải tiến mới với lồng giặt không lỗ Eco Drum, có khả năng ngăn ngừa nấm mốc và loại bỏ mùi hôi hiệu quả và nhiều tiện ích khác. Tổng giải thưởng là 4 chiếc máy giặt chia đều cho mỗi chặng thi. Ngoài ra những mẹo hay của chị em tham gia cuộc thi sẽ được aFamily lựa chọn và tổng hợp thành quyển ebook gồm 100 mẹo hay để gửi tặng các chị em như một cuốn cẩm nang xây dựng hạnh phúc. 4 chủ đề của Mẹo hay cho nàng gồm:

Chủ đề 1 (18/01 – 02/02): Mẹo hay cho Tết và Mẹo giặt giũ

Chỉ còn vài ngày nữa một năm mới nữa lại về, làm sao để việc dọn dẹp trang hoàng nhà cửa trở nên đơn giản khi mà “núi” công việc cuối năm ở công sở thì ngổn ngang? Những mẹo vặt này sẽ hỗ trợ đắc lực để ngôi nhà bạn được khoác lên một tấm áo mới khi Xuân về. Bên cạnh đó với chủ để “Mẹo giặt giũ” sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn những cách để giải quyết những vết bẩn vô tình dính trên chiếc áo mới mua hay làm sao để sàn nhà luôn sáng bóng… tất cả sẽ được chia sẻ và thử nghiệm ở chủ đề này.

 
Mẹo hay cho nàng

Chủ đề 2 (15/02 - 24/02): Mẹo nấu ăn ngon

Ở chủ đề này chúng ta sẽ có 1 tập hợp các mẹo vặt nấu nướng, bếp núc để bạn luôn thấy rằng việc vào bếp nấu ăn sẽ chỉ có niềm vui sự thú vị chứ không hề nặng nhọc hoặc khó khăn đang đợi.

Chủ đề 3 (29/2 - 13/03): Mẹo vặt trong bếp

Làm thế nào để mỗi khi bước chân vào căn bếp bạn luôn thấy tự tin? Bạn có thể kiểm soát và trở thành “bà chủ bếp” thực sự? Chắc chắn với những mẹo vặt hay ho trong bếp này với bạn vào bếp sẽ trở thành công việc tuyệt vời mỗi ngày.

Nào bạn đã sẵn sàng tham dự cuộc thi và mang về những giải thưởng hấp dẫn chưa? Hãy chuẩn bị sẵn sàng những bí kíp có “1-0-2” của bạn để mang đi dự thi nhé! Ngày 18/01 cổng upload bài dự thi sẽ mở hãy chuẩn bị sẵn sang để rinh quà về cho nhà mình nhé!

Mẹo hay cho nàng
0