25/08/2018, 00:05

lỗi laptop ko boot được vào HDD khi ài win vào SSD cùng win 10 có key

em chào các anh trong web ạ. em đamg dung con asus S510UA hôm trước em lắp them ổ SSD vơí ram sau đó em lên mạng tìm hiểu cách chuyển HDH từ HĐ sang SSD rồi em làm theo cách dung easeus todo back up ưng lúc xong em kiểm tra trên SSD thì ko có phân vùng recovery nên em kông reset win trên đó dược ...

em chào các anh trong web ạ. em đamg dung con asus S510UA hôm trước em lắp them ổ SSD vơí ram sau đó em lên mạng tìm hiểu cách chuyển HDH từ HĐ sang SSD rồi em làm theo cách dung easeus todo back up ưng lúc xong em kiểm tra trên SSD thì ko có phân vùng recovery nên em kông reset win trên đó dược tiếp theo em tạo bộ cài để cài win nhưng mà cứ bị lỗi đến bước chọn ổ để install báo lỗi ổ ko cài win dc, nên em quay lại ổ HDD để em reset xem thế nào và reset dc, mục đích vì em nghĩ là reset để win nó làm cho cái SSD về như ban đầu hi vọng cho em cài dc win và kết quả là em tạo bộ cài vào usb rồi boot win vào thành công nhưng từ lúc đó thì boot ultility của em nó không nhận ra ổ SSD của để em boot vào đó nữa, chọn advance boot thì nó lên mỗi ổ HDD nhưng mà dù em có chọn boot vào HDD thì nó vẫn cứ nhảy vào win mà em cài trên SSD các anh ạ nên em thắc mắc muốn các anh thông não em vớ, như vậy có tính là lõi gì không ạ? nếu có thì sửa kiểu gì ạ?
Giờ em đang định xóa cái ổ HDD kia đi để là chỗ lưu dữ lieu cá nhân thôi thì nó có mất hết ko ạ, mất cả boot ultility, win ở cả 2ổ ko ạ????
Luc nãy em thử boot vào cái usb chứa bộ cài rồi đến bước chọn ổ để install win thì em xóa bỏ patition 1 trên ổ HDD vì em thấy nó hiện type là MSR, size của ổ này là 16mb các anh ạ????????
https://drive.google.com/drive/folders/1jIYMEEZAsTz1v82KGmzAy4A2COWfiB_C
Của em nó bị như vậy nên anh nao biết thì chỉ cho em với, em cảm ơn ạ

ảnh em chụp lại đây các anh ơi
0