26/05/2018, 15:52

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh, 10 câu chúc tiếng anh 20-11 tặng thầy, cô giáo hay nhất

Mỗi lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn mà bạn dành tặng cho người thầy, người cô yêu quý của mình, nếu không nghĩ được lời chúc 20 ...

Mỗi lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn mà bạn dành tặng cho người thầy, người cô yêu quý của mình, nếu không nghĩ được lời chúc 20 tháng 11 tiếng anh nào hay, bạn có thể dựa vào những lời chúc bằng tiếng Anh đã được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.

Tổng hợp lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh:

1. On occasion of Vietnam Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

2. Teacher! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent ones.

Tạm dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

loi chuc 20/11 bang tieng anh

Tổng hợp lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

3. Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Không có Thầy Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

4. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy cô. Những lời thầy cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

loi chuc 20/11 bang tieng anh

 Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

5. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc Thầy Cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

6. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

Tạm dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

loi chuc 20/11 bang tieng anh

Chào mừng ngày 20/11 bằng lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

7. Beacause of poor, I only present teachers who have instructed me step on properway. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful.

Tạm dịch: Vì không có điều kiện, con chỉ tặng Thầy Cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn: Thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng Thầy Cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn.

loi chuc 20/11 bang tieng anh

Tổng hợp lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh gửi đến thầy cô

8. Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

9. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Tạm dịch: Xin cảm tạ Thầy cô - là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời

loi chuc 20 thang 11 bang tieng anh

Các lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

10. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!!

Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Thầy Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

Nếu thầy cô giáo là người Pháp, thì bạn cần chọn những lời chúc 20/11 bằng tiếng Pháp hay nhất để gửi tới thầy cô. Với những lời chúc 20/11 bằng tiếng Pháp hay nhất , thầy cô giáo sẽ cảm thấy thực sự được tôn trọng khi chúc họ bằng tiếng mẹ đẻ trong ngày trọng đại này. Tuy nhiên, bạn cần học phát âm cho thật chuẩn để không làm mất đi ý nghĩa cao đẹp của những lời chúc này.

Hoặc nếu thầy cô giáo là những người vui tính, là những người anh, người chị của bạn khi bước ra khỏi cổng trường thì hãy chúc họ những lời chúc 20/11 hài hước nhé. Vừa có ý nghĩa thiêng liêng, những lời chúc 20/11 hài hước lại còn khiến thầy cô giáo gần bạn hơn bao giờ hết. Nhưng hãy lưu ý, không nên chúc những lời chúc 20/11 hài hước đến những thầy cô giáo nghiêm khắc hay lớn tuổi đâu nhé.

Bên cạnh những lời chúc đầy ý nghĩa thì những bài thơ về 20/11 cũng phần nào nói lên tấm lòng của người học sinh với thầy cô của mình, tham khảo và chọn ra cho mình những bài thơ 20 tháng 11 hay nhất để dành tặng thầy, cô giáo của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang không ổ gần những người thầy, người cô của mình, thay vì những món quà thì những tin nhắn 20/11 ý nghĩa cũng giúp bạn nói lên tấm lòng của mình, hãy soạn cho mình những tin nhắn 20/11 với những nội dung ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thầy, cô mình yêu quý nhé

http://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-loi-chuc-20-11-bang-tieng-anh-12307n.aspx
Ngay từ bây giờ, đã có một số bạn học sinh chào đón ngày nhà giáo Việt Nam bằng cách đổi ảnh bìa Facebook. Cùng với việc thay ảnh bìa facebook 20/11 đẹp và ý nghĩa thì gửi những lời chúc 20/11 tới thầy cô giáo là không thể quên. Với những giáo viên ngoại quốc, giáo viên dạy tiếng Anh bạn hãy sử dụng những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh để gửi tới họ nhé.

0