26/05/2018, 12:04

Lấy lại mật khẩu Viber bị mất hoặc quên

Việc quên mật khẩu là việc xảy ra thường xuyên, đôi khi bạn không sử dụng một dịch vụ nào đó như Zalo, Viber hay thậm chí là Facebook thì việc quên mật khẩu khó ...

Việc quên mật khẩu là việc xảy ra thường xuyên, đôi khi bạn không sử dụng một dịch vụ nào đó như Zalo, Viber hay thậm chí là Facebook thì việc quên mật khẩu khó tránh khỏi. Thậm chi với một chiếc máy tính cũ việc quên mật khẩu máy tính cũng là điều hay xảy ra. Và đã quên mật khẩu thì phải có lấy lại mật khẩu, trong bài viết sau đây Zaidap.com sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Viber bị mất hoặc quên nhé.

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào địa chỉ TẠI ĐÂY. Sau đó nhấn vào nút Quên mật khẩu.

lay lai mat khau viber

Bước 2: Tiếp theo nhập số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký Viber vào, tích vào, xác nhận Tôi không phải là người máy và nhấn nút Tiếp theo.

lay lai mat khau viber

Cách lấy lại mật khẩu Viber bị mất hoặc quên

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi một tin nhắn gồm một đoạn mã số, bạn hãy nhập mã số này vào và nhấn vào nút hình mũi tên. Sau đó bạn chỉ cần nhập mật khẩu mới là xong.

lay lai mat khau viber

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Viber bị mất hoặc quên

Trên đây Zaidap.com đã hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu Viber bị mất hoặc quên. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách đăng nhập Viber bằng mã QR, sử dụng mã QR để đăng nhập rất tiện lợi trên máy tính, nếu chưa biết đến tính năng này bạn đọc có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đăng nhập viber bằng mã QR nhé.

Hơn nữa trên máy tính, Viber còn cho phép bạn bạn tự động đăng nhập. Với mỗi lần bật máy tính lên bạn sẽ không cần quá lo lắng đến mật khẩu, hay xem viber ở đâu để mở. Với việc thiết lập tính năng tự động đăng nhập trên máy tính, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

http://thuthuat.taimienphi.vn/lay-lai-mat-khau-viber-bi-mat-hoac-quen-12776n.aspx
 


0