26/11/2018, 22:32

Laptop dell V5568 chạy chậm win 10

Chào các bác ! Em đang dùng laptop dell V5568 em nghĩ cấu hình máy mình củng cao ... nhưng sao dùng win 10 lúc khởi động lên máy cứ đơ đơ lag lag thế nào ấy ... nhưng dùng 1 lúc thì củng bớt lag và các thao tác củng mượt được chút ... lúc trước thì có bạn e cài cho e lại win 8 cho em ( nó bảo là ...

Chào các bác !
Em đang dùng laptop dell V5568 em nghĩ cấu hình máy mình củng cao ... nhưng sao dùng win 10 lúc khởi động lên máy cứ đơ đơ lag lag thế nào ấy ... nhưng dùng 1 lúc thì củng bớt lag và các thao tác củng mượt được chút ... lúc trước thì có bạn e cài cho e lại win 8 cho em ( nó bảo là win 10 nặng hay cập nhật nên máy em kh mượt , mặc dù máy em chỉ dùng dc win 10 dùng win 8 tuy mượt nhưng lại dùng được chuột laptop) tháng trước em mới đi thay bàn phím vì để lâu quá kh dùng nên bàn phím bị ẩm hư luôn ... vì phím liền khối nên thay hơi lâu do em tin tưởng người ta nên để máy lại và hôm sau qua lấy để họ cài lại cho em win 10 luôn ... Vấn để em muốn hỏi là :
1 - do win 10 nặng hoặc do máy em mà nó bị thế ạ
2 - có khi nào em bị luột đồ không các bác ( em củng kh biết gì nhiều về laptop,củng ít dùng chỉ đến khi làm đồ án mới dùng thôi )
Cảm ơn mọi người đây là lần đầu em đăng bài ạ ... chúc mọi người sức khỏe ạ !
0