Lập nhóm học Tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại Hà nội

Chào các bạn Tui tự giới thiệu là năm nay U39 rồi, Tiếng anh học cũng đến mười mấy năm rồi, nghe cũng không được, nói cũng không xong. Gặp Tây cũng khua khắng loạn xạ năm câu 3 điều.... Mới quen anh bạn người Nigienia * da siêu đen * luôn, Tiếng anh là tiếng mẹ đẻ của họ. Ông em là sinh ...

Chào các bạn
Tui tự giới thiệu là năm nay U39 rồi, Tiếng anh học cũng đến mười mấy năm rồi, nghe cũng không được, nói cũng không xong. Gặp Tây cũng khua khắng loạn xạ năm câu 3 điều....
Mới quen anh bạn người Nigienia * da siêu đen * luôn, Tiếng anh là tiếng mẹ đẻ của họ. Ông em là sinh viên, học Công nghệ thông tin ở trường Đại học FPT.
Tui đang tìm một nhóm khoảng 5 người học Tiếng Anh giao tiếp, cậu em Nigienia này dạy, học phí chắc cũng bình dân thôi. Đang dự tính mở lớp vào sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, nhưng hiềm nỗi chưa có địa điểm. Lớp hiện tại mới có mỗi mình tui thôi.
Các bạn nào quan tâm, add Zalo với tui sô - 01234.42.7777 để thảo luận xem mởi lớp như nào, học giao tiếp như nào, chắc phải offline một buổi rồi thống nhất nha.

Sẽ mớ lớp trong Tháng 08/2016 này nha

Call me 01234.42.7777
0