24/05/2017, 14:15

Kể về ông nội của em lớp 3

Kể về ông nội của em lớp 3 – Bài văn kể về ông nội đáng kính của em của một học sinh lớp 3 trường tiểu học Ngô Thì Nhậm. Bài làm Trong gia đình em, người lớn tuổi nhất là ông nội. Ông năm nay đã ngoài bảy mươi tuổi. Ông trước đây làm kế toán trưởng ở công ty nhưng bây giờ ông đã nghỉ hưu được ...

Kể về ông nội của em lớp 3 – Bài văn kể về ông nội đáng kính của em của một học sinh lớp 3 trường tiểu học Ngô Thì Nhậm. Bài làm Trong gia đình em, người lớn tuổi nhất là ông nội. Ông năm nay đã ngoài bảy mươi tuổi. Ông trước đây làm kế toán trưởng ở công ty nhưng bây giờ ông đã nghỉ hưu được hơn mười năm rồi. Hằng ngày ông ở nhà trông nom nhà cửa, thú vui của ông là nuôi các con vật nhỏ và trồng cây cảnh. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng mắt ông vẫn rất ...

Kể về ông nội của em lớp 3 – Bài văn kể về ông nội đáng kính của em của một học sinh lớp 3 trường tiểu học Ngô Thì Nhậm.

Bài làm                       

Trong gia đình em, người lớn tuổi nhất là ông nội.

Ông năm nay đã ngoài bảy mươi tuổi. Ông trước đây làm kế toán trưởng ở công ty nhưng bây giờ ông đã nghỉ hưu được hơn mười năm rồi. Hằng ngày ông ở nhà trông nom nhà cửa, thú vui của ông là nuôi các con vật nhỏ và trồng cây cảnh. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng mắt ông vẫn rất tốt, ông có thể tự tỉa cây, bắt sâu mà không cần con cháu trợ giúp.

Những lúc buồn vì ở nhà một mình, ông thường sang nhà những người bạn già trong khu phố chơi, để cùng bàn luận những việc trong cuộc sống, làm thơ hay chơi cờ. Ông thường dạy em những bài học hay về cuộc sống, những bài học ấy đã được ông đúc kết từ chính kinh nghiệm sống mấy chục năm của mình. Những bài học ấy cùng cũng lời dạy bảo ân cần của ông là hành trang quý báu để em trưởng thành, trở thành một người có ích.

Em rất yêu quý và kính trọng ông, em sẽ cố gắng học thật giỏi để ông vui lòng.

Từ khóa tìm kiếm:

kể về ông nội của em lớp 3

ke ve ong noi cua em lop 3

kể về ông nội đáng kính của em lớp 3

ke ve ong noi dang kinh cua em lop 3

0